• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

admin Bở admin
30/10/2017
trong Uncategorized
0
6 bước bán hàng telesale hiệu quả
0
Chia Sẻ
3.2k
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Để có thể bán hàng bằng cách gọi điện thoại một cách hiệu quả thì bạn còn phải nắm rõ những kỹ năng cũng như cải thiện thái độ của mình. Không phải bất cứ người bán hàng giỏi nào cũng có thẻ bán hàng telesale tốt. Bài viết này Fanpage.vn sẽ cho các bạn biết 6 bước đơn giản nhất để tăng doanh thu khi telesale.

Nắm chắc thông tin của khách hàng mục tiêu & bí quyết sử dụng hiệu quả

Để linh động ứng biến ngay từ lúc KH nhấc máy, điện thoại viên cần nắm rõ được thông tin cá nhân của khách hàng cũng như lịch sử cskh trước đây. Cho dù đó là cuộc gọi đầu tiên hay cuộc gọi thứ hai, ba thì việc hiểu được về KH đều mang lại ưu thế lớn trong việc thuyết phục họ mua sp, dịch vụ của doanh nghiệp.

so với KH cá nhân, những yếu tố quan trọng tác động đến toàn bộ quy trình sale hàng qua ĐT là: Tuổi tác, giới tính, niềm đam mê, thu nhập, thói quen mua hàng, sự nghiệp, tình trạng hôn nhân,… Đây là những thông tin giúp nhân viên sale định hướng được những group món hàng, dịch vụ nào sẽ chuẩn nhất với khách hàng, giúp tăng % hiệu quả khi chốt sales hoặc có kế hoạch up bán hàng hợp lý.

Trong trường hợp chào hàng đến phân khúc doanh nghiệp, người sale sẽ cần đầu tư nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về ngành bán hàng, thị trường mà partners đang phục vụ, quy mô doanh nghiệp, ước số lượng doanh số,… Vì đây là group khách hàng hết sức khó tính & thường không đặt nhiều yếu tố cảm xúc vào quyết định của mình.

Lọc danh sách

chẳng phải bất kỳ danh sách điện thoại nào cũng có cùng cấp độ tiềm năng. Nếu 30% sdt là không tiềm năng thì ĐT viên sẽ mất 30% thời gian vô ích. Bởi thế bước lọc danh sách là một bước bắt buộc trong quy trình sale qua ĐT.

Đặc biệt trong sale B2B, điều này là cực kỳ cần kíp khi bản thân việc tiếp cận được người nghe cuối cùng đã mất rất nhiều công sức và thời gian.

không những thế, những nhân sự bán hàng qua ĐT có kinh nghiệm cũng chia sẻ rằng, dù khách hàng hiện tại không có nhu cầu, nhưng ko hẳn họ sẽ không bao giờ mua hàng. dễ dàng vì có một vài KH chưa đến thời điểm mua hàng phù hợp không có nghĩa là nhân sự sale qua ĐT nên gỡ bỏ tất cả những khách hàng này. Hãy khéo léo hỏi họ về lần cuối cùng mua hàng & ước lượng thời gian gọi lại hợp lý kế tiếp là bao lâu sẽ giúp tránh xa được việc bỏ lỡ khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Ưu tiên một group KH cụ thể

rõ ràng ko phải KH nào cũng có mức độ tiềm năng như nhau. đối với một số mặt hàng, có thể KH nam sẽ có nhiều năng lực mua hơn KH nữ. Bằng một vài kinh nghiệm nhỏ, người phụ trách sale qua ĐT có thể lọc ra những đối tượng tiềm năng nhất trong một danh sách có thể lên tới hàng trăm số điện thoại. Cũng giống như việc nghiên cứu trước thông tin KH, biết trước thị trường nào tiềm năng hơn tạo điều kiện cho những cuộc gọi tập hợp nhiều hơn vào những gì hấp dẫn group khách hàng này nhất.
4. tăng trưởng những KH tiềm năng mới

Việc search một khách hàng mới đôi lúc đủ nội lực rất khó khăn. Vậy vì sao lại ko tận dụng những mối kinh doanh cũ đã có sẵn? Với một KH đã từng mua hàng, hãy đặt ra câu hỏi: Liệu chúng ta đủ sức mời họ mua sản phẩm mới, giới thiệu người quen, hỗ trợ liên hệ tới các khách hàng của đối thủ,… Mỗi mục tiêu này sẽ có phương pháp tiếp cận khác biệt, bên cạnh đó chắc chắn chốt đơn hàng chẳng hề là bước cuối cùng trong một quy trình sale qua ĐT.

Chuẩn bị trước mỗi cuộc gọi

Những bước chuẩn bị để thực hiện được một cuộc gọi chuyên nghiệp & hiệu quả nhất là:

– Xác định đúng thông tin khách hàng và mục tiêu cuộc gọi.

– phù hợp bị tinh thần tốt nhất.

– Ghi nhớ or có sẵn kịch bản giới thiệu hàng hóa.

– Có nền tảng cơ sở dữ liệu thông tin tư vấn về những thắc mắc phổ biến của khách hàng. Đồng thời tích hợp nền tảng cơ sở dữ liệu này với hệ thống cskh đa kênh để có thể tiếp nhận thông tin của KH trên bất kỳ kênh thông tin nào khách hàng đang sử dụng. Nếu doanh nghiệp chưa có nền tảng này, đủ nội lực tham khảo tại đây.

Cung cấp dịch vụ gia tăng

 

Sau khi đã hiệu quả trong việc bán hàng, đừng vội loại ngay tên KH đó. Hãy lưu lại thông tin của họ để liên tục chăm sóc lâu dài. không ai biết chắc rằng lúc nào họ sẽ mua hàng lần kế tiếp. Hãy chủ động phân phối thông tin về cách sử dụng sp, hỏi thăm về những thắc mắc của khách hàng, thông báo với họ về những chương trình khuyến mại sắp tới,… Sẽ có rất nhiều công việc nhân viên sale đủ nội lực thực hiện được để nhận được những lời giới thiệu quý giá của khách hàng với người quen, vì thế đừng vội bỏ lỡ những khách hàng cũ này.

Xem thêm:

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

Mẫu kịch bản Telesale – Tiếp thị bán hàng qua điện thoại

6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

Những kỹ năng cần có của telesales

5 Lỗi kịch bản telesale khiến khách hàng dập máy

2 kĩ năng quan trọng giúp bạn telesales chốt được đơn hàng

Telesale là gì ? Quy trình telesale hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

Nghệ thuật telesales khiến khách hàng không thể từ chối

5 điều cần biết để làm nhân viên telesales

kỹ năng telesales cần thiết cho người mới làm việc

Cách xử lý từ chối hiệu quả khi bán hàng qua điện thoại

Tags: 6 bước đơn giản tăng doanh thu telesalecác bước bán hàng qua điện thoạicách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quảchăm sóc khách hàng qua điện thoại như thế nàolợi ích của việc bán hàng qua điện thoạimẫu kịch bản telesalesquy trình telesalestài liệu bán hàng qua điện thoạitelesales là gì
Bài Viết Trước

Hello world!

Bài Viết Tiếp Theo

10 điều bất cứ seller nào cũng cần biết khi bán hàng qua điện thoại (new)

admin

admin

Bài Viết Tiếp Theo
kỹ năng gọi điện thoại bán hàng

10 điều bất cứ seller nào cũng cần biết khi bán hàng qua điện thoại (new)

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - 6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - 6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
simple seeding 2105 120x86 - 6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
4 120x86 - 6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0

Hello world!

0
Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Recent News

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]