Lựa chọn chuẩn xác một phần mềm quản lý bán hàng ngay từ những ngày đầu kinh doanh chính là điều mà ai cũng mong muốn. Thế nhưng, giữa rất nhiều phần mềm với nhiều mức giá không giống nhau, thậm chí có phần mềm không mất phí hoàn toàn, làm sao có khả năng tìm được phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất.
Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu top 6 phần mềm quản lý kinh doanh được đánh giá cao nhất phụ thuộc vào các tiêu chí chung.
1. KiotViet
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được phát triển bởi công ty Cổ phần Phần mềm Citigo . Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho các khách hàng tại thị trường Úc, Pháp, Mỹ và làm việc với nhiều những người có chuyên môn trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi khao khát mang công nghệ phục vụ các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, giúp các bạn xử lý khó khăn trong lúc quản lý kinh doanh một cách đơn giản, dễ dàng nhất mà không tốn quá là nhiều chi phí. KiotViet là sản phẩm của thành viên Hiệp hội bán lẻ Việt Nam AVR, được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ nội dung đất nước ta VINASA xác nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm.
Được tư vấn và thẩm định bởi các người có chuyên môn hàng đầu tại Úc, dựa trên những nghiên cứu toàn diện về thị trường bán lẻ Việt Nam, ứng dụng hiệu quả công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, phần mềm quản lý kinh doanh KiotViet sẽ là trợ thủ kinh doanh đắc lực của bạn. Không cần thiết lập, không khoản chi nâng cấp hay bảo trì, không giới hạn thiết bị truy cập, bất kể bạn đang ở đâu, dùng thiết bị gì, chỉ cần truy cập vào địa chỉ Web của chương trình là bạn có thể sử dụng ngay phần mềm.
2. Perfect
PHẦN MỀM QUẢN LÝ bán hàng (Perfect Sales) là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý công ty như quản trị kho hàng, thu chi, công nợ… Phần mềm được tạo ra với những công nghệ mới nhất của Microsoft dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện nên người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn rất nhanh dùng thành thục phần mềm. Sản phẩm phần mềm có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như quản lý siêu thị, chuỗi cửa hàng, chi nhánh, các kiểu hình doanh nghiệp khác nhau như thương mại, sản xuất, dịch vụ. Sản phẩm Phần Mềm Quản Lý kinh doanh đạt Giải Thưởng Sao Khuê 2012, 2014 của Hiệp Hội Phần Mềm nước ta (VINASA) và Bộ nội dung Truyền Thông kết hợp tổ chức.
Perfect Sales là công cụ quản lý kinh doanh áp dụng công nghệ nội dung vào việc quản lý hàng hóa, công nợ hay thu chi, doanh số,…Phần mềm này chuyên dùng trong các lĩnh vực buôn bán của siêu thị, cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ,…
Perfect Sales nhận được rất nhiều góp ý tích cực từ phía người dùng. Bởi lẽ không chỉ rất đầy đủ các tính năng trong nghiệp vụ kinh doanh. Mà còn thiết kế bố cục và giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng và không làm khó với ngay cả những người không quá rành về công nghệ.
3. Phần mềm quản lý kinh doanh HaraRetail
HaraRetail là một phần mềm quản lý kinh doanh dành cho mọi cách thức kinh doanh từ rất nhỏ đến rất lớn. Là một sản phẩm của Haravan – công ty đi đầu trong lĩnh vực mang đến các phương án công nghệ hỗ trợ cho các doanh nghiệp, HaraRetail có lợi thế lớn khi tận dụng được nền tảng công nghệ sẵn có.
Một số ưu điểm nổi trội của HaraRetail có thể kể đến như:
- Đồng bộ nội dung người mua hàng dù là khách mua trên các kênh online hay khách mua trực tiếp tại shop. nhờ vào điều đó, doanh nghiệp hiểu được nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng. đây chính là lợi thế giúp công ty trở nên nổi bật hơn so sánh với các đối thủ khi có thể cung cấp một trải nghiệm mua sắm đầy ấn tượng đến khách hàng.
- Hệ thống xử lý đơn hàng đa kênh thông minh giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian giải quyết đơn hàng online. thông tin đơn hàng sẽ được chuyển ngay đến các nhà vận chuyển hoàn toàn tự động, giảm đáng kể thời gian đưa đơn hàng đến tay người nhận.
4. Phần mềm quản lý bán hàng Suno
Với mục đích biến thành doanh nghiệp mang lại nền tảng quản lý bán hàng sử dụng công nghệ điện toán đám mây tốt nhất, phần mềm quản lý kinh doanh Suno ra đời và mang đến cho người mua hàng nhiều lợi ích:
- Tính năng tích hợp với cân điện tử giúp rút ngắn thời gian kinh doanh. phù hợp với các chủ shop cửa hàng bách hóa, siêu thị mini,…
- Các tính năng liên kết khép kín và vẫn đạt kết quả tốt dù bạn ở nước ngoài. nhờ vậy, bạn có thể cập nhật trạng thái sản phẩm tồn kho để mua thêm khi có điều kiện ra nước ngoài nhập hàng.
- Đồng bộ đơn hàng giữa phần mềm của Suno với kênh online (website, fanpage) giúp báo cáo doanh thu dễ dàng hơn.
- Tích hợp với công cụ quản lý kinh doanh trên trang cá nhân. Giúp quản lý nhiều trang cá nhân cùng một lúc, tạo và quản lý đơn hàng mới, lưu giữ nội dung người mua hàng cho các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Dễ dàng và dễ sử dụng kể cả với người không tiếp xúc nhiều với công nghệ.
- Tính bảo mật cao nhờ được trang bị công nghệ điện toán đám mây.
5. Loyverse
Loyverse là phần mềm quản lý kinh doanh miễn phí dành cho các shop nhỏ, quán cà phê, salon làm đẹp, bán hàng văn phòng phẩm và nhiều ngành hàng khác.
Phần mềm này thích ứng được với cả các thiết bị di động, Iphone, Ipad, Android, máy tính, giúp bạn dễ dàng làm chủ, theo dõi quá trình hoạt động bán hàng của cửa hàng mọi lúc, mọi nơi.
Một số chức năng tiêu biểu của Loyverse có thể kể đến như:
- Quản lý hoạt động thanh toán với hóa đơn giấy và điện tử, hoàn tiền, quản lý tiền mặt, giảm giá, phiên bán đang mở, các sản phẩm mix,…
- Quản lý hàng tồn từ các sản phẩm nhập vào, theo dõi sản phẩm tồn kho, thông báo hàng hóa sắp hết.
- Quản lý nhân viên với các hoạt động: doanh số kinh doanh theo nhân viên, quản lý thông minh, quyền truy cập.
- Phân tích kinh doanh dựa trên xu hướng, sản phẩm phổ biến, thay đổi, lịch sử đơn, báo cáo thuế,…
- Chương trình khách hàng thân thiết thông qua: Dữ liệu thông tin khách hàng, chương trình điểm thưởng, ghi chú & khách hàng,…
6. FoodyPOS
FoodyPOS là phần mềm quản lý bán hàng cho nhà hàng, cafe, trà sữa được phát triển bởi công ty Foody. Đây là phần mềm quản lý cung cấp cho các chủ cửa hàng giải pháp quản lý toàn diện ở toàn bộ các hoạt động nhằm tăng đạt kết quả tốt bán hàng, đẩy mạnh doanh thu.
Với giao diện đơn giản, dễ dàng để sử dụng, hoạt động Ngay cả khi mất kết nối internet, cung cấp rất đầy đủ báo cáo chi tiết bạn cần, hỗ trợ quản lý từ xa, quản lý và phân quyền nhân viên, định lương và báo cáo tồn kho, cùng các thời cơ quảng bá shop thông qua sản phẩm khác của Foody như: Foody Microsite, DeliveryNow, TableNow,… đây là môi trường giúp cho bạn mở rộng bán hàng, thu hút nhiều đối tượng người có khả năng mua hàng vô cùng thu hút.
Kết
Hi vọng với những nội dung đã có trong bài viết, các bạn đang bán hàng online sẽ sớm lựa chọn được phần mềm quản lý bán hàng hợp nhất với mô hình của mình. nếu các bạn thấy bài content hay và có ích, hãy like – share và tác động qua lại thật nhiều nhé. Cảm ơn các bạn và chúc các bạn sẽ luôn thành công trong bán hàng online!
Xuân Luật – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: hocvien, toplist, itacenter)
Bình luận về chủ đề post