• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

5 điều cần biết để làm nhân viên telesales

ATPMedia Bở ATPMedia
06/10/2018
trong kĩ năng mềm
0
b - 5 điều cần biết để làm nhân viên telesales
0
Chia Sẻ
2.8k
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Với vai trò là cầu nối đại diện thương hiệu đến với khách hàng, là một telesales, bạn cần có Kiến thức, Kỹ năng & Thái độ tốt. Bạn có thể được đào tạo về kiến thức; bạn cần có quá trình thực hành, trau dồi để cải thiện kỹ năng; và thái độ tốt là cách nhìn nhận của mỗi cá nhân.Vậy, những kỹ năng quan trọng cần có ở một telesales là gì?

nghe thuat telesales 4 - 5 điều cần biết để làm nhân viên telesalesb - 5 điều cần biết để làm nhân viên telesales

1. Kỹ năng giao tiếp:

Trong bất kỳ môi trường nào, từ các mối quan hệ trong gia đình, bạn bè, trường lớp hay ngoài xã hội, chúng ta cũng cần đến giao tiếp. Văn hóa giao tiếp bao gồm:

• Giao tiếp truyền thống: Được hình thành lâu dài trong quá trình phát triển xã hội trở thành những quy định bất thành văn như: Quan hệ huyết thống, Quan hệ làng xóm láng giềng… Ngoài ra, giao tiếp truyền thống còn bị chi phối bởi văn hoá tập quán, hệ thống các quan niệm và ý thức xã hội.

• Giao tiếp chức năng: Xuất phát từ sự chuyên môn hoá trong xã hội & chịu ảnh hưởng của những quy định thành văn hay không thành văn. Đồng thời, giao tiếp chức năng cũng xuất phát từ sự đòi hỏi của nghi lễ ứng xử xã hội và hiệu quả trong công việc giữa: Thủ trưởng & nhân viên, người bán & người mua, bác sỹ & bệnh nhân…

• Giao tiếp tự do: Mang đậm đường nét cá nhân, xuất hiện ngay trong quá trình tiếp xúc, tuỳ theo sự phát triển của các mối quan hệ & được thúc đẩy bởi tính chủ động, phẩm chất và mục đích của mỗi cá nhân.

2. Kỹ năng lắng nghe:

Để xác định được nhu cầu của khách hàng, thông qua quá trình tiếp nhận thông tin từ khách hàng, bạn lắng nghe & “đọc” khách hàng cùa bạn. Từ đó, bạn biết được tại sao khách hàng tìm tới bạn & xử lý thông tin cho khách hàng.

Một nguyên tắc trong lắng nghe là hãy lắng nghe bằng cả sự quan tâm & muốn giúp đỡ khách hàng thật lòng, đừng chăm chăm với suy nghĩ là sẽ làm theo những gì khách hàng muốn thể hiện qua lời nói. Khi bạn hiểu được cặn kẽ, tường tận nhu cầu của khách hàng; bạn đáp lại cảm xúc của khách hàng; bạn thể hiện sự sẵn sàng giúp đỡ, bạn thực sự sẽ là người lắng nghe hiệu quả.

3. Kỹ năng đặt câu hỏi:

Mục đích của việc đặt câu hỏi là nhằm xác định được vấn đề, xác định được nguyên nhân, thu thập được những thông tin cần thiết là ở đâu, thu thập được những thông tin cần thiết là khi nào, xác định đối tượng, phương pháp giải quyết vấn đề?Tùy theo mục đích của việc đặt câu hỏi, bạn có thể có các cách đặt câu hỏi khác nhau như câu hỏi mở – đóng, câu hỏi trực tiếp – gián tiếp, câu hỏi định hướng – chiến lược, câu hỏi nhớ lại / miêu tả, câu hỏi phân tích, câu hỏi ứng dụng…

Một nguyên tắc khi đặt câu hỏi là bạn phải biết bạn đang hỏi cái gì, bạn nên hỏi cái gì? Và tiêu chí trong kỹ năng đặt câu hỏi là bạn nên bắt đầu trước với các câu hỏi bắt buộc phải hỏi, sau đó là các câu hỏi cần phải hỏi, cuối cùng là các câu hỏi nên hỏi.

4. Kỹ năng trình bày:

Bạn được trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu, bạn có kỹ năng giao tiếp tốt, bạn biết lắng nghe khách hàng, bạn biết cách đặt câu hỏi để xác định nhu cầu của khách hàng là gì, việc còn lại của bạn là bạn truyền tải thông tin đến khách hàng. Mỗi người sẽ có cách truyền tải thông tin khác nhau nhưng mục đích cuối cùng hướng đến là thông tin mà bạn truyền tải đến khách được chính xác, đầy đủ & đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, khiến khách hàng hài lòng.

Nguồn : dichvutelesales.com

Xem thêm:

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

Mẫu kịch bản Telesale – Tiếp thị bán hàng qua điện thoại

6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

Những kỹ năng cần có của telesales

5 Lỗi kịch bản telesale khiến khách hàng dập máy

2 kĩ năng quan trọng giúp bạn telesales chốt được đơn hàng

Telesale là gì ? Quy trình telesale hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

Nghệ thuật telesales khiến khách hàng không thể từ chối

5 điều cần biết để làm nhân viên telesales

kỹ năng telesales cần thiết cho người mới làm việc

Cách xử lý từ chối hiệu quả khi bán hàng qua điện thoại

Tags: cách bán hàng bằng điện thoạinhững kĩ năng cần có của telesalestelasalestelesales hiệu quả
Bài Viết Trước

5 bước telesale nghiệp dư

Bài Viết Tiếp Theo

6 điều bạn cần biết để thuyết phục khách hàng

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
c - 5 điều cần biết để làm nhân viên telesales

6 điều bạn cần biết để thuyết phục khách hàng

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - 5 điều cần biết để làm nhân viên telesales

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

06/10/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

06/10/2018
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

06/10/2018
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - 5 điều cần biết để làm nhân viên telesales

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
simple seeding 2105 120x86 - 5 điều cần biết để làm nhân viên telesales

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
4 120x86 - 5 điều cần biết để làm nhân viên telesales

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0

Hello world!

0
Qg

Trung gian marketing là gì? Trung gian marketing có vai trò gì?

28/06/2022
Jac N200 N350s

Xe tải JAC N200S

25/06/2022
Fqf

Hiệu ứng đám đông là gì? Hiệu ứng đám đông có tác động gì?

23/06/2022
Fw

Hiệu ứng lan truyền là gì? Hiệu ứng lan truyền có bao nhiêu loại

17/06/2022

Recent News

Qg

Trung gian marketing là gì? Trung gian marketing có vai trò gì?

28/06/2022
Jac N200 N350s

Xe tải JAC N200S

25/06/2022
Fqf

Hiệu ứng đám đông là gì? Hiệu ứng đám đông có tác động gì?

23/06/2022
Fw

Hiệu ứng lan truyền là gì? Hiệu ứng lan truyền có bao nhiêu loại

17/06/2022

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Qg

Trung gian marketing là gì? Trung gian marketing có vai trò gì?

28/06/2022
Jac N200 N350s

Xe tải JAC N200S

25/06/2022

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]