• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Sự khác biệt giữa Telemarketing và Telesales – doanh nghiệp nên dùng phương pháp nào?

ATPMedia Bở ATPMedia
07/05/2019
trong Chăm sóc Khách Hàng, kĩ năng bán hàng, kĩ năng mềm
0
su-khac-biet-giua-telemarketing-va-telesales-doanh-nghiep-nen-dung-phuong-phap-nao
0
Chia Sẻ
237
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Telemarketing & telesale có gì giống và khác nhau? tại sao các chuyên gia tiếp thị ủng hộ doanh nghiệp tích hợp Telemarketing vào quy trình bán hàng?

Trong thực tế buôn bán ngày nay, chúng ta luôn luôn thường nghe nhiều người nói về telesales và telemarketing như thể chúng là cùng 1 bí quyết gọi ĐT để giành được khách hàng. Điều này rất dễ gây hiểu lầm vì bản thân 2 khái niệm này được dùng để ám chỉ những hoạt động có ảnh hưởng rất khác biệt đến hiệu quả buôn bán của doanh nghiệp.

Hiểu không đúng đủ nội lực khiến các chủ doanh nghiệp có cách ứng dụng sai một trong hai hoạt động này trong kế hoạch của mình. Vậy hãy cùng Hoa Sao nghiên cứu rành mạch về sự khác biệt và ích lợi của hai hoạt động này.

Phân biệt telesale và telemarketing

đầu tiên, telesale là cụm từ lâu đời hơn, còn Telemarketing là cụm từ mới được các chuyên gia tăng trưởng Khoảng thời gian mới đây & bao gồm cả telesale trong đó. Lý do là bởi cùng với sự tăng trưởng của tiếp thị hiện đại, nhiều doanh nghiệp đã hiểu rằng có nhiều hoạt động rất hữu ích giúp họ đủ nội lực kết nối cũng như tạo doanh thu tốt hơn qua kênh điện thoại của mình. Telemarketing vì vậy bao gồm các hoạt động liên quan đến gọi điện thoại để kết nối với khách hàng như: giới thiệu món hang, phân phối thông tin, kích hoạt KH không được mới, gầy dựng khách hàng tiềm năng, đánh giá thị trường,…. & cuối cùng hiển nhiên là bán hàng.

Bên trên thực tế khai triển, nếu doanh nghiệp cảm thấy cần thiết phải thuê ngoài, hãy chú ý đến sự khác biệt giữa dịch vụ telesale và Telemarketing. Cụ thể:

– Telemarketing là 1 dịch vụ của giúp doanh nghiệp xây dựng nhu cầu cho KH, thu thập thông tin, thu thập góp ý, gầy dựng những thời cơ sale or sale bằng ĐT.

– Telesale là một dịch vụ chuyên để bán sản phẩm real time đến KH bằng ĐT.

Telemarketing hướng nhiều đến nhu cầu KH hơn

Telemarketing giúp xây dựng KH tiềm năng, truyền thông đến nhóm thị trường đang nhắm đến & cho họ biết công ty đang có thứ họ cần. Sau đó Telemarketing sẽ tiếp tục gầy dựng các thời cơ để khách hàng & doanh nghiệp tương tác, tìm hiểu sâu thêm về nhau. telesale, ở bước cuối cùng sẽ chốt & cầm lại hợp đồng cho công ty.

Câu hỏi tiếp theo đặt ra là: doanh nghiệp cần telesales hay Telemarketing?

Câu trả lời là: Tùy thuộc đặc trưng của công ty. Hãy cùng Quan sát nhận lại những ưu thế của cả 2 hình thức này.

Telemarketing giúp công ty được gì?

– Search khách hàng mới, tạo ra nhu cầu với hàng hóa, dịch vụ, truyền thông đến khách hàng. tuy nhiên tốn thời gian & chi phí.

– Lọc ra những khách hàng tiềm năng cho đội ngũ sale.

– Chiến dịch telemarketing được thực hiện khả thi giúp tăng lớn lao hiệu quả của chiến dịch telemarketing.

– Không cần thực hiện sll cuộc gọi tiếp thị lần đầu (Cold call).

– Gầy dựng khách hàng tiềm năng từ các KH không được mới, khách hàng có vấn đề với món hang, KH đang đọc qua thông tin,… gần như là các khách hàng có hành vi liên lạc với công ty.

– Gầy dựng các thời cơ sale cho telesale, tiết kiệm lượng tiền.

Telesale giúp công ty được gì?

– Chốt sales & tận dụng con số data khách hàng, nếu doanh nghiệp có sẵn or dễ dàng có được danh sách khách hàng.

– Đội sales chuyên biệt là quan trọng trong 1 số ngành nghề đặc thù chốt sales khó & ganh đua cao.

– Giảm chi phí cho việc đi lại của nhân viên vì phần lớn các trao đổi đã được thực hiện qua điện thoại.

– Đòi hỏi những nhân sự sales có kinh nghiệm khi cần thực hiện số lượng lớn những cuộc gọi tiếp thị lần đầu (Cold call). doanh nghiệp đủ nội lực giảm lượng tiền bằng phương pháp thuê ngoài đội sales chuyên nghiệp.

Kết luận: Với đòi hỏi thực tế của môi trường cạnh tranh cao, doanh nghiệp dường như k thể từ bỏ qua bất cứ ích lợi nào của telesale và Telemarketing đủ nội lực đem lại. không những thế, rất khó cho nhà quản lý có thể triển khai được cả 2 hình thức này trong công ty vì hiện đây là 2 bộ phận có chuyên môn tương đối khác nhau nhưng lại cần được kết hợp tỉ mỉ trong hoạt động.

Gia tăng doanh thu nhờ vận dụng telemarketing

Nếu quyết định thuê ngoài để tiết kiệm thời gian đào tạo cho nhân sự cũng giống như số tiền lắp đặt, công ty cần cân nhắc tỉ mỉ những tổ chức có quá đủ năng lực triển khai một bí quyết bài bản & chuyên nghiệp đồng thời hiểu rõ những khó khăn mà công ty thường gặp phải.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/su-khac-biet-giuatelemarketing-va-telesales-doanh-nghiep-se-can-cai-gi.html

Xem thêm:

Luyện tập thuyết phục khách hàng mua sản phẩm

Tố chất của nhân viên telesales chuyên nghiệp

12 kiểu khách hàng và nghệ thuật ứng xử trong bán hàng

Tags: Gia tăng doanh thu nhờ vận dụng telemarketingkịch bản telemarketing mẫuPhân biệt telesale và telemarketingso sánh telesales và telemarketingTelemarketingTelesale giúp công ty được gì?telesales
Bài Viết Trước

Tổng hợp mẫu kịch bản Telesales ngành Bất Động Sản năm 2019

Bài Viết Tiếp Theo

Ngành bất động sản – Khách hàng của chúng ta là ai ? Ở đâu?

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
nhan_vien_moi_gioi_bat_dong_san

Ngành bất động sản – Khách hàng của chúng ta là ai ? Ở đâu?

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Sự khác biệt giữa Telemarketing và Telesales – doanh nghiệp nên dùng phương pháp nào?

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Sự khác biệt giữa Telemarketing và Telesales – doanh nghiệp nên dùng phương pháp nào?

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
simple seeding 2105 120x86 - Sự khác biệt giữa Telemarketing và Telesales – doanh nghiệp nên dùng phương pháp nào?

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
4 120x86 - Sự khác biệt giữa Telemarketing và Telesales – doanh nghiệp nên dùng phương pháp nào?

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0

Hello world!

0
Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Recent News

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]