• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Ngành bất động sản – Khách hàng của chúng ta là ai ? Ở đâu?

ATPMedia Bở ATPMedia
07/05/2019
trong kĩ năng bán hàng
0
nhan_vien_moi_gioi_bat_dong_san
0
Chia Sẻ
95
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Rất nhiều bạn môi giới hiện nay gặp vấn đề khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng, nhiều bạn liên tục tìm kênh mới, tăng tiền quảng cáo, sử dụng công cụ mới, dùng cả các công cụ hack, bùng tiền quảng cáo… việc đó làm cho giá quảng cáo ngày càng tăng, cạnh ngay ngày một không lành mạnh. Thực ra các bạn đã sai ngay từ khi bắt đầu, đã đến đến lúc bạn cần đổi mới sáng tạo.

Tôi luôn nói với các học trò của tôi, khách hàng chưa bao giờ là vấn đề của Môi giới, vấn đề nằm chính bản thân các bạn: Cần nâng cao kiến thức, hoàn thiện kỹ năng, xây dựng hình ảnh thương hiệu đó mới là việc môi giới phải làm.

Khách hàng của môi giới được tôi chia ra làm 05 nhóm:

Nhóm 01: Khách có nhu cầu quan tâm trực tiếp dự án bạn đang bán

Khách hàng đã nghe, đã thấy, đã xem, đã có đầy đủ thông tin: khách hàng này khi bạn tìm được họ, họ hay bảo luôn: có căn này không? Hay cắt bao nhiêu?.

– 70-80% MÔI GIỚI tập trung tìm kiếm nhóm KH này.
– Kênh tiếp cận hiệu quả nhất: Google ads, FB ads, telesales …
– Đại dương đã đỏ lòm, mấy năm trước khi ít Môi giới biết chạy quảng cáo, ít biết làm SEO biết email MKT, dùng các tool hỗ trợ thị trường tốt, khách hàng ít có kênh tiếp nhận thông tin, thì tập trung vào nhóm KH này cực hiểu quả.
– Nhóm khách hàng ít trung thành.

Nhóm 02: Khách hàng có tiền có nhu cầu/ mua đầu tư bất động sản nhưng chưa biết gì

Nhóm KH này thì không vội, có tiền cần tư vấn thời gian dài, tạo sự thân thiện, cần sự uy tín của bạn. Hay hỏi câu giờ: đâu tư vào đâu nhỉ? Giới thiệu cho anh/ chị mấy dự án để anh chị chọn?…
– 15-25% môi giới tập trung vào nhóm KH này.
– Kênh tiếp cận hiệu quả nhất là Telesales ở trình độ cao, Facebook, Google, báo chí ads hiển thị.
– Ngày nay thông tin khách hàng nhận được quá nhiều, báo chí, truyền hình, … Khách cần chuyên gia tư vấn tổng hợp phân tích thông tin.
– Nhóm khách hàng có hiểu biết.

Nhóm 03: Có tiền nhưng chưa có nhu cầu đầu tư

Nhóm khách hàng này có có khái niệm đầu tư bđs tiền thích gửi ngân hàng, hoặc kinh doanh gì đó. Nhóm khách hàng này cần thời gian dài nuôi dưỡng, môi giới cần phải ở trình độ đào tạo được khách hàng.

– Kênh quảng cáo tiếp cận hiệu quả nhất: là trực tiếp, được giới thiệu.
– Chỉ có 5% môi giới làm tập trung tìm kiếm nhóm đối tượng khách hàng này. Đa phần vì khó, mất nhiều thời gian, công sức nuôi dưỡng.
– Nhóm khách hàng có thể Rất trung thành.

Nhóm 04: Nhóm khách hãng đã từng mua/ đầu tư nhưng thất vọng với sản phẩm/ cđt/ môi giới đã tư vấn trước đó.

Gọi là nhóm khách hàng có nhu cầu nhưng bị tổn thương, khách hàng bị môi giới bỏ rơi. (88% môi giới bỏ rơi sau khi bán cứ nhìn các vụ biểu tình của cư dân thì biết) Tôi thích giúp nhóm khách hàng này nhất.

– Kênh tiếp cận qua trang cá nhân, qua hội nhóm cư dân trên FB, …
– Nhóm này cũng chỉ có 3-5% môi giới tập trung tìm kiếm. Bởi khó, đòi hỏi môi giới giỏi, dành nhiều thời gian.
– Nhóm khách hàng trung thành.

Nhóm 05: Nhóm Khách hàng tiềm năng trong tương lai

Khách hàng nhiều nhất đông đảo nhất dễ tìm kiếm nhất, nhóm kh hàng này là những người trẻ đã đi làm công ăn lương, thu nhập hiện tại đủ sống, chưa tích lũy được nhiều, thích chia sẻ, thích BĐS.

– Kênh tiếp cận là trực tiếp phát tờ rơi, qua hội thảo, sự kiện, facebook…các kênh free.
– Chỉ có 5% môi giới tìm kiếm nhóm KH tiềm năng nay. Dây là điều vô cùng sai và đáng tiếc nhất.
– Nhóm khách hàng giúp chúng ta bán được nhiều hàng, giúp ta tăng uy tín, thương hiệu và độ phủ thương hiệu bởi nhóm này là
– Nhóm truyền miệng mạnh nhất.

Rất ít môi giới có thể tập trung vào cả 5 nhóm KH trên. Dựa theo thế mạnh của bạn hãy tập trung và nhóm đối tượng khách hàng bạn muốn phục vụ. Sau này khi cấp độ của bạn, ekip -thương hiệu cuả bạn phát triển sẽ tăng nhóm KH phục vụ thêm.

Đang ngồi trên máy bay vào HCM tôi xin chia sẻ với anh em môi giới bài này. Các bạn đọc hiểu và áp dụng thì bạn sẽ thấy chúng ta không hề thiếu khách hàng.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/nganh-bat-dong-san-khach-hang-cua-chung-ta-la-ai-o-dau.html

Xem thêm:

Quản lý đội ngũ bán hàng đạt hiệu quả cao nhất

Những điều làm ảnh hưởng mối quan hệ của bạn và khách hàng

Nhân viên sale tăng doanh bán hàng như thế nào?

Tags: 5 nhóm khách hàng ngành bất động sảnbán hàng ngành bất động sảnđầu tư bất động sảnkhách hàng ngành bất động sảnngành bất động sảnnhóm khách hàng ngành bất động sảnphân loại khách hàng ngành bất động sảntelesales
Bài Viết Trước

Sự khác biệt giữa Telemarketing và Telesales – doanh nghiệp nên dùng phương pháp nào?

Bài Viết Tiếp Theo

45 tình huống xử lý của dân Telesales khi bị khách hàng từ chối

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
45-tinh-huong-xu-ly-cua-dan-telesales-khi-bi-khach-hang-tu-choi

45 tình huống xử lý của dân Telesales khi bị khách hàng từ chối

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Ngành bất động sản – Khách hàng của chúng ta là ai ? Ở đâu?

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

06/10/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

06/10/2018
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

06/10/2018
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Ngành bất động sản – Khách hàng của chúng ta là ai ? Ở đâu?

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
simple seeding 2105 120x86 - Ngành bất động sản – Khách hàng của chúng ta là ai ? Ở đâu?

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
4 120x86 - Ngành bất động sản – Khách hàng của chúng ta là ai ? Ở đâu?

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0

Hello world!

0
Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

14/05/2022
Af

Chiến lược kinh doanh Judo vận hành thế nào?

13/05/2022
Pexels Photo 1714208 Min 1

Bật mí cách tăng like cho Fanpage nhanh chóng, hiệu quả

10/05/2022
Sg

Blog marketing là gì? Nhiệm vụ của Blog marketing là gì?

08/05/2022

Recent News

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

14/05/2022
Af

Chiến lược kinh doanh Judo vận hành thế nào?

13/05/2022
Pexels Photo 1714208 Min 1

Bật mí cách tăng like cho Fanpage nhanh chóng, hiệu quả

10/05/2022
Sg

Blog marketing là gì? Nhiệm vụ của Blog marketing là gì?

08/05/2022

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

14/05/2022
Af

Chiến lược kinh doanh Judo vận hành thế nào?

13/05/2022

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]