• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Xây dựng mạng lưới khách hàng để mang lại thành công

ATPMedia Bở ATPMedia
25/01/2019
trong kĩ năng bán hàng, kĩ năng mềm
0
mang-luoi-khach-hang
0
Chia Sẻ
727
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

1. Sử dụng mọi mối quan hệ mà bạn có

Thực hiện một cuộc gọi để bán sản phẩm và dịch vụ là rất chông gai, tốt nhất bạn không nên sử dụng cách này. Bạn cần phải gặp gỡ những người có một chút liên hệ với mình, cho dù đó chỉ là mối quan hệ xã giao. Hãy tạo ra một danh sách toàn bộ mọi người bạn biết, có thể lúc đầu chỉ có vài người nhưng đừng nản lòng, phát triển danh sách này bằng phương pháp khai thác các mối quan hệ bây giờ. Gặp hầu hết mọi người bạn biết, những người có thể có mối quan hệ với cộng đồng doanh nghiệp và nhờ họ giới thiệu mình. Hãy tăng trưởng mối quan hệ của bạn càng rộng càng tốt.

2. Theo dõi và tìm ra vấn đề của khách hàng

Một số khách hàng tiềm năng có thể hoàn toàn ngoài tầm với của bạn, nhưng với cách tiếp cận này bạn sẽ ngạc nhiên. trước hết, bạn theo dõi những người này, đương nhiên chẳng phải là loại rình rập, xâm nhập vào đời sống cá nhân của người khác. Tìm bất cứ ai có thể kết nối đến người bạn mong muốn gặp và nhờ họ viết một mail giới thiệu hoặc một cuộc gọi hỏi thăm thân mật. KH càng khó tính, bước này càng phải thận trọng. kế tiếp, send một bức thư giới thiệu và một cuộc gọi. Xác định những nơi bạn có thể gặp và tiếp cận họ.

Nếu bạn có thể bố trí một cuộc họp hay đơn giản chỉ là một cuộc hẹn. Dành nửa thời gian đầu đặt câu hỏi để xác định vị trí điểm đau cho người đó và cố gắng phân phối một cái gì đó có giá trị độc lập của công ty mình. Nếu bạn đưa đủ giá trị cho người này, họ sẽ quan tâm đến bạn và công ty của bạn.

mang luoi khach hang - Xây dựng mạng lưới khách hàng để mang lại thành công

3. Làm nổi bật những mặt tích cực

Khi bạn nói chuyện với khách hàng tiềm năng, họ có thể hỏi những câu hỏi rất khó trả lời, ví dụ như, bạn có bao nhiêu khách hàng? Bạn kinh doanh trong lĩnh vực này bao lâu rồi? Hãy cố gắng trả lời chúng bằng mẹo làm nổi bật mặt tích cực. Ví dụ như, có bao nhiêu khách hàng không quan trọng bằng việc những người đã thử sản phẩm hay dịch vụ của công ty tôi, 95% sẽ giới thiệu nó cho friends của họ.

4. Tạo mối quan hệ partners tin cậy

Người ta không biết về công ty của bạn và bạn cũng không có uy tín brand. Vậy tại sao không sử dụng uy tín của một doanh nghiệp đáng tin cậy hiện có để gây ấn tượng với KH đầu tiên? Tìm một group hoặc một người mà KH mục đích của bạn tin tưởng. Đây có thể là một người nào đó đã phân phối cho họ dịch vụ hay chỉ là một người có danh tiếng. cung cấp cho đối tác tiềm năng này một % phần trăm trong doanh thu, thỏa thuận tài trợ hoặc % giảm giá để đổi lấy một sự chứng nhận từ họ.

5. Trở thành chuyên gia

Khi bạn chưa có khách hàng, điều tốt nhất nên làm là trau dồi chuyên môn trong ngành mà bạn đã chọn. Nếu khách hàng trước nhất tin tưởng bạn như là một nguồn kiến thức về vấn đề trong ngành nghề, họ sẽ mua hàng của bạn. Chìa khóa ở đây chẳng phải là fake nó. Trước khi bạn khởi đầu chứng minh chuyên môn của mình, bạn phải tăng trưởng nó. Một khi bạn đã tăng trưởng chuyên môn, thể hiện nó thông qua bất kỳ nguồn phương tiện truyền thông nào. Đăng trên Facebook hay blog của bạn hoặc viết trên blog của người khác để quảng bá thông điệp. gửi mail mời các khách hàng tiềm năng nghiên cứu về những vấn đề này.

Nguồn: Kênh tuyển sinh

Tags: bán hàng qua điện thoạibí quyết bán hàng qua điện thoạikỹ năng bán hàngkỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoạimạng lưới khách hàngnắm rõ tâm lý khách hàngtelesalesthuyết phục khách hàng
Bài Viết Trước

Kỹ năng dành cho nhân viên bán hàng qua điện thoại (Phần 3)

Bài Viết Tiếp Theo

Học cách xây dựng mạng lưới khách hàng

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
gioi-thieu-san-pham-den-khach-hang

Học cách xây dựng mạng lưới khách hàng

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Xây dựng mạng lưới khách hàng để mang lại thành công

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Xây dựng mạng lưới khách hàng để mang lại thành công

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
simple seeding 2105 120x86 - Xây dựng mạng lưới khách hàng để mang lại thành công

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
4 120x86 - Xây dựng mạng lưới khách hàng để mang lại thành công

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

0
Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Recent News

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]