Ý tưởng kinh doanh nhỏ là một trong những keyword được search nhiều nhất về chủ đề ý tưởng kinh doanh nhỏ. Trong bài viết này, fanpage.vn sẽ viết bài viết Tổng hợp những ý tưởng kinh doanh nhỏ mới nhất 2020.
Tổng hợp những ý tưởng kinh doanh nhỏ mới nhất 2020
Ẳn uống
1. Bán đồ ăn sáng sạch – gọn
Ai cũng mong muốn có một bữa sáng thật ngon và bổ dưỡng cho một một ngày làm việc, học tập hiệu quả. Quán ăn ngon thì không thiếu, nhưng cái thiếu chính là niềm tin về an toàn thực phẩm. Nếu thức ăn k sạch thì ăn vào chẳng thấy ngon và k còn gì là bổ dưỡng nữa.

Đây cũng là nỗi lo đau đáu của các bậc cha mẹ có con nhỏ học tiểu học và mẫu giáo. Trẻ nhỏ nhạy cảm, dễ giận dữ với thực phẩm không sạch, thiếu vệ sinh. vì thế, hầu hết cha mẹ đều phải thức dậy thật sớm, chuẩn bị thức ăn sẵn ở nhà rồi cho con đem theo vào trường.
Vậy nên, bán đồ ăn sáng sạch, gọn, target vào phân khúc học sinh, phụ huynh đưa con đi học là một ý tưởng kinh doanh không phải tồi. Nếu chỉ phân phối các món ăn bình thường, bạn sẽ k cần quá nhiều vốn. Nhưng điều quan trọng nhất bạn cần phải nhớ chính là: an toàn vệ sinh thực phẩm.
Ví dụ: bạn có thể kinh doanh cháo dinh dưỡng được nấu với nguyên liệu sạch, bổ dưỡng và dễ tiêu hóa. Thay vì cho cháo vào trong ly nhựa k nguồn nguồn vốn dễ sinh chất độc khi đựng đồ nóng, bạn đủ nội lực sử dụng ly giấy hoặc loại nhựa cao cấp có dấu chứng thực an toàn với nhiệt độ cao. Và bạn cũng nên tạo nên thương hiệu cho gian hàng của mình bằng logo, băng rôn, cũng giống như trình bày chứng nhận an toàn thực phẩm của cơ quan tính năng.
như vậy, vẫn là bán đồ ăn nhưng chất lượng của bạn được đảm bảo hơn nhiều shop lề đường khác. Vì con và vì thể trạng chính mình, các bậc cha mẹ sẽ chuẩn bị mua hàng của bạn dù có đắt hơn các chỗ không giống đôi chút.
2. kinh doanh cơm trưa văn phòng giao tận ngành
Giờ nghỉ trưa của dân văn phòng rất ngắn ngủi, họ thậm chí k có thời gian về nhà ăn cơm. Nhiều doanh nghiệp lại có trụ sở đặt ở tầng hàng đống của chung cư, lê thân mình ra khỏi nơi sử dụng việc cũng vừa mới là một hành động quá nặng nhọc. thế mà vừa bước chân ra ngoài trời lại gặp phải cái nóng giống như thiêu đốt.
phương pháp tiện dụng nhất chính là gọi đồ ăn trưa đến tận trụ sở. Và bạn có thể tận dụng điều đó để xây dựng một dịch vụ cơm trưa giao tận ngành cho những người sử dụng văn phòng.
Bạn sẽ không quá nhiều tiền vốn để kinh doanh, chỉ cần quá đủ để giúp sức các món ăn thông dung mà dân văn phòng ưa chuộng. Bạn đủ sức liên kết với các dịch vụ giao hàng tận nơi, dịch vụ ship đồ ăn Now Delivery của Foody hoặc tận dụng nguồn lực có sẵn để tiết kiệm ngân sách giao cơm.
Thông thường KH sẽ đặt một loạt cho cả doanh nghiệp hoặc cả phòng, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng nguyên liệu và nhân lực để đủ sức đáp ứng được. Bạn càng giao thức ăn nhanh chừng nào thì họ càng thích chừng ấy. Bạn đủ sức đề nghị ký hợp đồng giao cơm theo tuần hoặc theo tháng để đảm bảo tiện dụng và chất lượng giúp sức tốt nhất cho KH.
k giống như suy nghĩ thông thường, người làm văn phòng thỉnh thoảng rất khắt khe với chất lượng thức ăn. Vậy nên, sản phẩm cần đảm bảo đúng khẩu vị của họ. Bạn có thể hỏi chi tiết về những yếu tố khách hàng muốn phù hợp hoặc bớt ra, rồi lưu lại để giúp cho lần sau. Và cần thiết nhất vẫn là phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
3. Bán thức uống đưa đi (takeaway)
xu hướng takeaway đã k còn xa lạ gì ở Viet Nam khi những xe trà sữa, cà phê mang đi xuất hiện khắp mọi miền quốc gia. Đặc điểm của loại hình kinh doanh này là tiện lợi, linh hoạt và cần vốn ít. Bạn đủ nội lực kinh doanh ổn định mà k cần một mặt bằng rộng lớn và đắt đỏ. Chỉ cần đồ uống của bạn ngon thì sẽ đủ sức sinh lời dài hạn.
bên cạnh đó, phân khúc vẫn chưa bão hòa và bạn hoàn toàn đủ sức mua bán đồ uống takeaway sự phát triển.

Điều quan trọng nhất là bạn phải tạo sự khác biệt so với mặt bằng chung trên đối tượng. Đó có thể là độc đáo của bảng hiệu, của logo hay của thiết kế shop. Đó cũng đủ nội lực là các chính sách discount cuốn hút như mã giảm giá discount, chương trình mua một tặng một.
tuy nhiên, nguyên nhân mới lạ ăn tiền nhất lại nằm ở chính đồ uống bạn phân phối. Hãy sử dụng cho nó đặc biệt bằng cách thức của riêng bạn. Điều này giúp định vị thương hiệu của bạn giữa muôn trùng lặp cửa hàng đồ uống takeaway không giống.
ngoài ra, bạn cũng nên uyển chuyển điều chỉnh công thức theo nhu cầu đối tượng. Ví dụ: KH thường like trà sữa có nhiều loại topping khác nhau. Hãy thêm vào mẹo một số loại topping hấp dẫn để lôi cuốn KH, hoặc thêm món đó vào bên cạnh phương thức cũ để sử dụng đa dạng menu.
4. kinh doanh rau sạch Trực tuyến
Một trong các vấn đề nhức nhối nhất của không gian hiện nay là thực phẩm bẩn tràn lan. Người tiêu dùng đang khởi đầu hết kiên nhẫn và can đảm để tiếp tục dùng các loại nguyên liệu k rõ nguồn gốc ngoài chợ. do đó, rau quả sạch đang và sẽ trở thành xu hướng hot nhất trong tương lai gần.
kinh doanh rau sạch Trực tuyến là một ý tưởng mua bán ít vốn mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Bạn không cần phải trồng rau hoặc có hẳn một khu vườn. Bạn chỉ cần một số tài nguyên vừa đủ để xây dựng một trực tuyến lưới tiêu thụ rau sạch.
Bạn cần link, lấy hàng từ các nông dân trồng rau sạch, đạt chứng thực VietGAP. dĩ nhiên, bạn cũng cần phải có chu trình vận chuyển và dự trữ đảm bảo k sử dụng thất thoát chất lượng hàng hóa. Việc cuối cùng là truyền bá thương hiệu và cam kết cung cấp chất lượng tốt nhất để KH tin tưởng mua hàng.
Thời trang, mua bán quần áo
5. Bán quần áo trên trực tuyến (online)
thể loại kinh doanh quần áo Trực tuyến đã có từ lâu, nhất là trên nền tảng mxh Fb. ngoài ra, phương pháp vận hành của những cửa hàng đó luôn luôn còn nguy cơ, dẫn tới mua bán chưa hiệu quả như mong muốn.
Đây là chính là thời cơ để bạn thực hiện hóa ý tưởng kinh doanh ít vốn này.

Bán quần áo online bạn sẽ cắt giảm được tiền thuê mặt bằng trong các chợ và trung tâm thương mại. Nếu làm một dropshipping, bạn thậm chí không cần tốn chi phí lấy hàng mà chỉ cần đợi khi khách đặt hàng rồi mới thông báo với nhà sản xuất.
bên cạnh đó, để thành đạt trong lĩnh vực này bạn cần nhớ các note sau:
Niêm yết chi phí minh bạch: rất nhiều cửa hàng kinh doanh online trên Facebook yêu cầu khách hàng tin nhắn (chat trực tiếp) để thương lượng giá hàng hóa. Trên thị trường còn có rất nhiều mẫu mã đẹp và rẻ tương tự của bạn, khách hàng không việc gì phải tốn công liên hệ trực tiếp với bạn. Vậy nên, trừ phi hàng của bạn là đôi giày mà MTP Sơn Tùng vừa mới từng đưa, còn k thì hãy ghi rõ giá thành từng hàng hóa để người dùng có cơ sở lựa chọn, cũng như có thiện cảm với bạn hơn.
lựa chọn chỗ nhập hàng hợp lý: có rất nhiều nơi lấy hàng nước ngoài chất lượng tốt nhưng chi phí phải chăng. Bạn đủ sức lấy hàng từ những nguồn đó để đạt được lợi nhuận tốt nhất. hiển nhiên, bạn cũng phải chắt lọc ra những brand, cửa hàng uy tín nhất để tránh phân phối hàng giả mạo, hàng kém chất lượng, gây nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu sử dụng.
Thể hiện gu thẩm mỹ: Khi kinh doanh mặt hàng thời trang, bạn phải cho khách hàng thấy gu thẩm mỹ tốt, chắc chắn là hợp khuynh hướng. Đây là đòi hỏi phù hợp. Nó khiến bạn trở thành một chuyên gia về thời trang trong mắt KH, từ đó bạn đủ nội lực tư vấn, thuyết phục họ mua hàng tốt hơn.
pic và video minh họa chân thật: Minh bạch là nguyên nhân tiên quyết để kinh doanh thành công. Bạn cần cung cấp những bức hình món hàng thật sự, video quay cận cảnh từng ngóc ngách của sản phẩm. Đừng sử dụng hình ảnh có người mẫu quá đẹp và chỉnh sửa lung linh. Điều đó làm khách hàng ma tưởng về chất lượng sản phẩm. Nếu món hàng cầm trên tay k như những gì họ tưởng tượng, uy tín và pic của bạn cũng sẽ bị giảm sút.
6. In áo
ngày nay, công nghệ in áo thun rất tăng trưởng, bạn có thể giữ cho pic mãi mãi nguyên vẹn trên mặt áo, k bị phai màu, biến dạng dẫu cho có giặt bao nhiêu lần. do đó, thay vì nhập hàng rồi bán lại, bạn đủ sức mua thật nhiều áo thun trơn về để tự thiết kế.
Điều này giúp bạn sáng xây dựng những chiếc áo mới mẻ và thời trang nhất. Bạn có thể chọn những pic hoặc câu chữ đã là trào lưu để lôi kéo phần lớn các bạn trẻ cá tính. Hoặc bạn cũng có thể chọn phương pháp giúp cho sở like của một group người nhất định, gợi ý như: người yêu mèo, người yêu chó, dân IT… Luôn có những khách hàng sẵn sàng trả tiền cho những thứ giống như vậy.
7. xây dựng tiệm giặt ủi
mở một tiệm giặt ủi chỉ tốn của bạn khoảng 30 triệu, nhưng đủ sức đem lại một doanh số ổn định. khách hàng của bạn rất đa dạng, từ những cặp vợ chồng bận rộn, những sinh viên mùa thi, hoặc những những người đơn thân không quá đủ khả năng vừa đi sử dụng, vừa nấu cơm lại vừa giặt ủi. Nhu cầu phân khúc sẽ càng tăng trong bối cảnh chúng phải sử dụng việc ngày càng nhiều hơn.
8. Bán cây cảnh mini
Cây cảnh luôn là mặt hàng không có khi nào thiếu lượng cầu bởi ai cũng muốn tô điểm cho ngôi nhà của mình chút sắc xanh thiên nhiên. Nhưng có những loại cây cảnh quý, cây cổ thụ giá hàng trăm triệu đồng, không hề ai cũng kham nổi. thành ra, phân khúc xoay sang những chậu cây cảnh nhỏ nhỏ xinh đẹp, treo trong nhà làm vật trang trí.

Đây là cơ hội tốt để bạn bắt đầu kinh doanh với một số tài nguyên khiêm tốn. Các chậu cây cảnh mini này không đòi hòi nhiều công sức tưới tiêu, chăm sóc. Chúng có giá khá rẻ thêm vào với đại đa số user, thậm chí sinh viên, học sinh cũng có thể mua được. bên cạnh đó, để tăng trưởng tỉ lệ thành công, bạn nên nghiên cứu xu hướng đối tượng, lựa chọn những loài hoa, loài cây đẹp được yêu like nhất.
9. kinh doanh phụ kiện công nghệ
kinh doanh phụ kiện công nghệ giá rẻ, nhất là phụ kiện smartphone, là một ý tưởng kinh doanh ít vốn rất thích hợp.
Công nghệ, nhất là mảng di động, đã trở thành một phần gắn liền với đời sống. Ai cũng có cho mình một chiếc điện thoại thông minh hoặc một cái máy tính bàn. Và dĩ nhiên, đi kèm với đó là hàng chục thứ phụ kiện không giống giúp nâng cấp tính năng và refresh hiệu suất của những thiết bị giống như vậy. bên cạnh đó, phụ kiện còn có chức năng làm xinh, một mình hóa các thiết bị, khiến chúng trở nên mới mẻ và hấp dẫn.
Sự thật là: nếu kinh doanh các phụ kiện chính hãng cao cấp sẽ tốn rất nhiều vốn mà lại khó bán được do giá bán cao, vì chẳng hề người tiêu sử dụng nào cũng có đủ tiền để chi cho những phụ kiện đắt đỏ giống như vậy. Thay vào đó, bạn đủ sức chọn những mặt hàng phụ kiện giá cả phải chăng hơn nhưng có chất lượng k thua sút quá nhiều. Nhờ vậy bạn đủ nội lực phục vụ được số đông KH, thu lại doanh số k quá cao nhưng ổn định và bền vững.
Một điều lưu ý là bạn nên lựa chọn kỹ nguồn nguồn và chất lượng của phụ kiện, đừng lựa chọn bán những sản phẩm có cái giá rẻ mạt. vừa mới có nhiều trường hợp phụ kiện giá tốt chất lượng kém phát nổ gây hỏa hoạn hay tai nạn chết người. Người tiêu dùng, ban đầu có thể đam mê nhưng dần dà sẽ phát sinh tâm lý tránh né phụ kiện giá rẻ. Bạn nên chú trọng thiết lập uy tín cho bản thân để giữ chân được KH để thành đạt dài hạn.
10. Cho thuê quần áo, trang sức
Chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng muốn ăn mặc thật xinh, đeo trang sức thật lung linh trong các buổi yến tiệc. Những dịp như vậy không thể ăn mặc xuề xòa hoặc quá dễ dàng được. tuy nhiên, bỏ ra một số vốn lớn để sẵn sàng cho những sự kiện không tiếp tục diễn ra như vậy là một sự lãng phí.
so với một số phụ nữ, cảm giác phung phí và gánh nặng kinh tế sau khi đổ tiền vào trang sức đắt đỏ là điều k chấp thuận được. Họ chấp thuận thuê quần áo và trang sức đã qua sử dụng, miễn là được giữ gìn cẩn thận, và trả lại sau buổi tiệc.
Dù đủ sức không đạt được cảm giác sở hữu như khi mua về, nhưng thuê quần áo và trang sức lại là một lựa chọn tiết kiệm và thực dụng hơn nhiều trong thời buổi kinh tế khó khăn.
Nếu bạn có nhiều trang phục đẹp mà k thể mặc tiếp tục, hãy dùng chúng để cho thuê và sinh lời. tất nhiên là bạn phải kỹ lưỡng, từ khâu giặt giũ và bảo quản đúng phương pháp, cho tới việc yêu cầu người thuê hạn chế làm hỏng trang phục. Một phương án khác là bạn có thể lập một dịch vụ trung gian cho thuê quần áo, trang sức vừa mới qua sử dụng và nhận chiết khấu trên mỗi giao dịch.
Dịch vụ khác
11. Cho thuê sách, truyện
hiện nay, phong trào mời chào thiết lập thói quen đọc sách ngày càng phát triển, nhiều hội sách được tổ chức hằng năm ở các Tp to. Các đầu sách, truyện tranh nước ngoài cũng được mua về và xuất bản ở Việt Nam ngày càng nhiều hơn. Giá của những cuốn sách, truyện giờ đây cũng khá rẻ, vừa túi tiền tài phần lớn người tiêu dùng.

bên cạnh đó, luôn luôn còn đó nhu cầu đọc sách cắt giảm của các bạn sinh viên hoặc những người chưa có mức độ sở hữu một quyển sách. tuy nhiên, những người đã mua và đọc xong sách thỉnh thoảng cũng muốn “tái sử dụng” chúng để share và giúp đỡ người mong muốn tiếp cận tri thức chưa quá đủ điều kiện. Và còn gì hào hứng hơn việc đủ nội lực kiếm được lợi nhuận từ những cuốn sách đang đọc, bù vào khoảng tiền đang bỏ ra để mua chúng?
vì thế, cho thuê sách, truyện là một ý tưởng kinh doanh ít vốn hoàn toàn khả thi. Phương án này thích hợp với những người có sở thích đọc sách, đang mua rất nhiều sách để có thể cho thuê lại. ngoài ra, bạn cũng đủ nội lực dùng một số vốn vừa quá đủ để mở một tiệm cho thuê sách, mua sách đang qua sử dụng với giá tốt để cho thuê lại. lợi nhuận trên từng cuốn sách đủ nội lực k nhiều, nhưng với nhu cầu đọc sách cao, tỉ lệ thuê sách nhiều thì bạn vẫn sẽ có mức lời ổn định.
12. Tư vấn Trực tuyến
Ngày xưa, các dịch vụ tư vấn online hầu hết đều là chủ đề về sức khỏe và tình yêu. Trong bối cảnh cuộc đời xô bồ, bận bịu, bị ảnh hưởng bởi các mặt tối của công nghệ và mạng xã hội, chúng ta cần lời khuyên về mọi mặt trong đời sống, nhất là về tâm lý, căng thẳng và công việc.
do vậy, nhu cầu về các dịch vụ tư vấn Trực tuyến cũng nhiều và phổ biến hơn. tuy nhiên, nó đòi hỏi chính mình bạn có nhiều văn hóa và trải nghiệm trong lĩnh vực cần tư vấn. Nếu k, bạn cần bảo đảm nhân sự tư vấn có quá đủ các tố chất giống như vậy để cho lời khuyên chính xác và đúng đắn.
13. xây dựng kiềm hãm học Trực tuyến
mở khóa học Trực tuyến là một trong những ý tưởng kinh doanh ít vốn đã được ưa chuộng. Thậm chí với sự giúp cho của các ngành mạng thế giới, bạn đủ sức cắt giảm được ngân sách cho phần quảng bá và “mặt bằng”.
Điều bạn cần là một đại diện cho brand trên các diễn đàn (forum) hay social. Sau đó, bạn đủ sức truyền bá chính mình bằng cách quay các video hướng dẫn/dạy học rồi chia sẻ lên đó để người học tiếp cận miễn phí. Sau khi xây dựng quá đủ uy tín và độ đa dạng, bạn đủ nội lực xây dựng các khóa học online nâng cao có tính phí dành cho những ai có nhu cầu.

chi phí cần cho cơ sở hạ tầng hay marketing gần như bằng 0, nhưng luôn luôn đạt được hiệu quả mua bán giống như thường. Chỉ đến khi bạn xây dựng một trung tâm dạy học có phòng ốc thực sự thì mới cần số vốn lớn hơn.
mở kiềm hãm học Trực tuyến giúp các một mình đủ sức kinh doanh từ kiến thức và kinh nghiệm của mình. Đây cũng là hành động đưa tính dạy bảo, góp phần xây dựng cộng đồng. thị trường trong nước hiện chỉ thiên về share, tái chế kiến thức từ nước ngoài, chứ chưa thể sáng tạo, tự mình tạo ra kiến thức để share, thông dụng với người xung quanh. kiến thức được viết ra, nói ra từ miệng của những người VN trong cùng môi trường văn hóa, lịch sử, kinh tế… sẽ có nhiều tác dụng hơn, chính xác hơn là từ những một mình nước ngoài.
Điều cần note là để sự phát triển trong hình thức này, bạn cần có văn hóa chuyên môn thực sự sâu sắc. Nó như việc bạn phải là dược sĩ thì mới mở được tiệm thuốc vậy. có thể bạn k trực tiếp giảng dạy cho học viên, thay vào đó là các nhân sự được bạn thuê, nhưng nếu k có chuyên môn thì bạn không thể đánh giá được năng lực và hiệu quả của những nhân sự đó.
văn hóa được chia sẻ trong các kiềm hãm học online của bạn phải thật sự là duy nhất, tức là không đạo văn và đạo ý tưởng của người khác. Đó chính là đạo đức ngành nghiệp mà bạn cần phải ghi nhớ, nếu k thì mọi văn hóa bạn cũng cấp đều vô nghĩa. không những thế, content được sử dụng trong công cuộc giảng dạy nên được xin phép bản quyền kỹ lưỡng để tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình.
Hiện VN đã hội nhập kinh tế với các nước phát triển, vì thế cũng phải tuân thủ các luật lệ quốc tế, trong đó có luật bản quyền và sở hữu trí tuệ. Hãy Quan sát vào tấm gương sai phạm của những trung tâm Anh ngữ Elight hay mới đây là Langmaster, bạn sẽ thấy “tôn trọng bản quyền” chính là chìa khóa để mua bán các khóa học Trực tuyến thành đạt.
14. mua bán đồ handmade
Nếu bạn khéo tay và có sở thích tự sử dụng đồ thủ công, bạn đủ nội lực kiếm tiền từ những món đồ handmade. Đây là một công việc mua bán dựa theo sở thích, như bạn đang tận dụng khoảng thời gian rãnh rỗi để sinh lời, để duy trì cuộc đời và cả sở like của mình.

tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lệ thuộc vào ý thích và cảm hứng trong lúc làm việc. Hãy tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng để linh động điều chỉnh thành phẩm của mình. Nếu món hàng của bạn vừa cung cấp đúng muốn lại vừa độc đáo thú vị thì sẽ easy bán hàng được hơn.
15. shop quà lưu niệm online
Cuối cùng, nếu bạn k like những phương án trên, đủ sức trở về với một ý tưởng mua bán khá truyền thống: kinh doanh shop quà lưu niệm. Những món hàng niệm nho nhỏ có cái giá tốt nhưng mang lại trị giá làm quà tặng, tiêu khiển hay làm đồ chơi luôn luôn được ưa chuộng. chẳng phải chỉ có sv, học sinh mới thường mua những thứ đó, còn có những ai sắp đi dự tiệc hay thậm chí là các du khách nước ngoài.
xây dựng cửa hàng bán quà lưu niệm là một loại ảnh mua bán khá hiệu quả, ngoài ra còn nhiều giới hạn.
Thứ nhất, quà lưu niệm rất đa dạng, về chủng loại, màu sắc, kích cỡ, và nhu cầu của khách hàng cũng đa dạng không kém. vì thế, bạn phải bán nhiều mẫu không giống nhau của một mặt hàng để có gia tăng số lượng bán được hàng.
Thứ hai, khuynh hướng phân khúc refresh thường xuyên. Món đồ chơi này hôm nay có thể rất hot, nhưng ngày mai đủ sức k ai chú ý tới nữa. do đó, nếu k nhạy bén và tính toán cẩn thận, bạn đủ nội lực “ôm” hàng k bán được và lỗ vốn.
thành ra, mua bán một cửa hàng quà lưu niệm Trực tuyến là một phương pháp mua bán cắt giảm mà kết quả hơn nhiều. Bạn k cần nhập quá nhiều sản phẩm, mẫu mã, chỉ đến khi KH muốn mua thì bạn mới liên hệ với nhà sản xuất để đặt hàng. hơn nữa, bạn đủ nội lực sử dụng các công cụ phân tích thị trường để nhận biết được thiên hướng mua hàng, từ đó biết được nên bán món gì cho kết quả nhất.
Bạn đủ nội lực bán hàng thông qua các chợ điện tử như Shopee hay Lazada để cắt giảm chi phí mặt bằng, cũng như tận dụng sức mạnh của các hệ thống này để quảng bá brand.
Nhìn chung, việc bán quà lưu niệm Trực tuyến cũng giúp người tiêu sử dụng tiết kiệm công sức đi mua hàng, cảm thấy tiện lợi và thoải mái hơn. bên cạnh đó, việc chọn các món hàng từ web có phần không khó khăn và thư thả hơn khi đi trực tiếp đến shop.
Lời kết
kinh doanh lúc nào cũng cần vốn, có thể là để thuê mặt bằng, để đảm bảo gốc cung ứng, hoặc để trả lương nhân viên… không những thế, vẫn còn đó những giải pháp dành cho những ai k có nhiều tiềm lực tài chính. Trên đây là 15 ý tưởng kinh doanh ít vốn để bất kỳ ai cũng đủ nội lực tự tạo dựng sự nghiệp và thiết lập thương hiệu riêng cho mình. Tùy vào sở thích, năng lực và điều kiện kinh tế, bạn nên cân nhắc chọn cho mình mặt hàng cũng như hình thức (online hoặc offline) phù hợp để công việc kinh doanh đạt được kết quả và vững bền, dài lâu.
Nguồn:https://websitenhaphang.com
Bình luận về chủ đề post