• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Thương lượng và giải quyết tất cả các sự phản bác

ATPMedia Bở ATPMedia
05/03/2018
trong kĩ năng bán hàng
0
m - Thương lượng và giải quyết tất cả các sự phản bác
0
Chia Sẻ
73
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Bạn sẽ không cần phải luôn luôn đặt những câu hỏi để xác định khách hàng phản đối điều gì. Không cần phải gợi ý, người khách hàng sẽ đặt ra những câu hỏi, ý kiến và mối quan tâm của riêng họ trong suốt quá trình bạn nói. Bên cạnh những sự phản bác, thường là liên quan đến tiền bạc hay giá cả, cũng sẽ có rất nhiều những lời phản bác thường gặp sẽ được lặp đi lặp lại dựa trên cái mà bạn đang bán.

m - Thương lượng và giải quyết tất cả các sự phản bác

Đối với mỗi lời phản bác, bạn hãy tiên liệu trước về việc làm thế nào để thương lượng với họ và chuẩn bị làm việc trực tiếp với mỗi khách hàng để giải quyết những khúc mắc của họ – trong cùng một lúc.

Trong suốt quá trình bày, bạn hãy theo những bước căn bản:

1. Xác định mỗi lời phản bác.
2. Nâng cao sự hiểu biết về lời phản bác; đặt câu hỏi.
3. Chứng minh sự hiểu biết về mỗi lời phản đối bằng cách lặp lại
điều đó cho khách hàng theo ngôn ngữ của bạn.
4. Cảm thông với khách hàng.
5. Đưa ra giải pháp cho lời phản bác đó.
6. Lấy được sự chấp thuận từ phía khách hàng.
7. Giải quyết sự phản bác tiếp theo hoặc cố gắng kết thúc bán hàng.

Ở một điểm nào đó trong lời nói của bạn, ở giữa việc trình bày những giải pháp của bạn và tiếp tục đi đến kết thúc bán hàng, bạn sẽ cần phải thảo luận về tiền bạc. Tuy nhiên, trước khi chi phí về sản phẩm hay dịch vụ của bạn được đưa ra, bạn phải ở trong một vị trí mạnh mẽ hơn nếu như khách hàng đã đồng ý rằng họ muốn hay cần cái mà bạn mang lại cho họ. Khi thảo luận về giá cả, có vài cách mà bạn có thể kết hợp, dựa trên sở thích cá nhân và cái mà bạn đang bán. Một cách tiếp cận là nói điều gì đó tiếp theo câu chuyện, “Và đây là tin tốt lành…” trước khi bắt đầu về giá cả, bạn nên gợi ý cho họ biết rằng cái mà bạn mang đến cho họ hoàn toàn có thể trang trải được hay thậm chí là có thể trả giá được dựa trên cái mà khách hàng có thể có được từ sản phẩm.

Dù cho bạn đang mang lại sản phẩm hay dịch vụ ở mức giá cạnh tranh rất cao hoặc bạn bán với giá ưu đãi, nhưng nếu bạn có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng luôn là một chiến lược tốt. Bắt đầu bằng việc cố gắng bán ở giá cao nhất. Nếu bạn nhận được sự từ chối (bởi khách hàng không thể xoay xở nổi với giá mà bạn đưa ra), hãy hạ ở mức rẻ hơn. Ví dụ, nếu bạn đang bán sản phẩm hay dịch vụ mang tính dài hạn, hãy bắt đầu bằng việc cố gắng bán hợp đồng 5 năm. Nếu không hiệu lực, bạn hãy cố gắng bán cho được hợp đồng 3 năm. Thay vì phải mất đi một hợp đồng bán hàng, bạn hãy chuẩn bị hợp đồng 2 năm hay thậm chí là 1 năm. Bạn chỉ nên đưa ra những giải pháp rẻ hơn chỉ khi bạn biết rõ rằng khách hàng hoàn toàn từ chối cái mà bạn cung cấp cho họ trước đó, và vấn đề chính mà họ phản đối là giá cả. Bạn cũng có thể thỏa thuận bằng cách đưa ra cho họ giải pháp là chiết khấu trả trước, chiết khấu tiền mặt, kế hoạch chi trả, hay vài mẫu chi trả khác. Sau khi chỉ ra mỗi vấn đề hay lời phản bác, bạn hãy cố gắng kết thúc thử và lặp lại quy trình này cho đến khi bạn kết thúc việc bán hàng hoặc biết rõ rằng bạn không thể bán hàng được cho họ.

Trích : Kỹ năng bán hàng qua điện thoại

Tags: bán hàng và giải quyết sự phản bác của khách hàngcách bán hàng hiệu quảgiải quyết sự phản bác từ khách hàngkỹ năng bán hàng qua điện thoại
Bài Viết Trước

telesales là gì ? Những trường hợp telesales sẽ phải trải qua

Bài Viết Tiếp Theo

Quy trình 15 bước telesale bán hàng qua điện thoại

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
mn - Thương lượng và giải quyết tất cả các sự phản bác

Quy trình 15 bước telesale bán hàng qua điện thoại

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Thương lượng và giải quyết tất cả các sự phản bác

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Thương lượng và giải quyết tất cả các sự phản bác

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
4 120x86 - Thương lượng và giải quyết tất cả các sự phản bác

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0
simple seeding 2105 120x86 - Thương lượng và giải quyết tất cả các sự phản bác

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
6 bước bán hàng telesale hiệu quả

6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

0

Apple chính thức ấn định ngày giờ ra mắt iPhone 15 series

08/09/2023

Những phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói được ưa chuộng nhất

18/08/2023
2

Sim thần tài – Lựa chọn theo phong thủy hay nhu cầu sử dụng?

16/08/2023

Phần mềm chia ổ cứng là gì? Cách sử dụng phần mềm chia ổ cứng

13/08/2023

Recent News

Apple chính thức ấn định ngày giờ ra mắt iPhone 15 series

08/09/2023

Những phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói được ưa chuộng nhất

18/08/2023
2

Sim thần tài – Lựa chọn theo phong thủy hay nhu cầu sử dụng?

16/08/2023

Phần mềm chia ổ cứng là gì? Cách sử dụng phần mềm chia ổ cứng

13/08/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Apple chính thức ấn định ngày giờ ra mắt iPhone 15 series

08/09/2023

Những phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói được ưa chuộng nhất

18/08/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng online bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách bán hàng hiệu quả cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Thiết kế website chuẩn SEO
  • Tổng hợp sản phẩm của ATP Software
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Công cụ kiểm tra từ khóa Vi Phạm Chính Sách (VPCS)
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]