• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Telesales cần 6 kỹ năng sau để chốt đơn hàng thành công trên Facebook

ATPMedia Bở ATPMedia
10/05/2019
trong Chăm sóc Khách Hàng, kĩ năng bán hàng
0
telesales-can-6-ky-nang-sau-de-chot-don-hang-thanh-cong-tren-facebook
0
Chia Sẻ
74
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Một trong những kỹ năng quan trọng của nhân viên sales giỏi đó là kỹ năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại. So với giao tiếp gặp mặt thông thường, khách hàng sẽ dễ tin cậy bạn hơn là trong một cuộc telesale, do đó ngữ điệu nói và nội dung câu chuyện là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này Fanpage xin gửi đến cho bạn một kịch bản rõ ràng để telesale chốt đươc đơn hàng giá trị cao trong vòng 15 phút.

Các sales trong các lĩnh vực như bất động sản, dịch vụ cao cấp, tư vấn sắc đẹp,… nên tham khảo nhé!

6  kỹ năng telesales để chốt được đơn hàng giá trị cao

(Kịch bản khách hàng phân vân về giá)

Đặt ra một case thực tế về một cuộc gọi chăm sóc khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm – dịch vụ của bạn nhưng họ sẽ liên hệ lại vào cuối tuần vì còn phân vân về giá cả.

Xác định nhu cầu của khách hàng

Hơn 90% cuộc hẹn gọi lại sau của khách hàng sẽ không bao giờ được thực hiện – Bạn nên lưu ý điều đó, cho nên nguyên tắc ở đây là  tuyệt đối không được để khách hàng đặt ra cuộc hẹn gọi lại sau !

Điều bạn cần làm là Xác định mục đích của khách hàng khi liên hệ với bạn !

Vì đây là một cuộc gọi chăm sóc điều này có nghĩa rằng khách hàng đã nghiên cứu về bạn từ trước, họ quan tâm và liên hệ với bạn trước đó nên bây giờ bạn gọi lại để chốt hợp đồng. Do đó hãy tìm hiểu lí do khách hàng tìm đến dịch vụ của bạn. 

Bạn có thể hỏi :

  • Chào anh A ! Không biết mong muốn của anh sau khi sử dụng dịch vụ X của bên em là gì ạ ?
  • Chào chị B ! Chị đã tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của chị chưa ạ ? Nếu chị còn phân vân có thể cho em biết chị đang gặp khó khăn ở đâu không ?
  • ……

Thường thì họ sẽ nói đến các mong muốn của họ khi sử dụng dịch vụ của bạn.  VD như : tôi muốn con trai của mình giỏi Anh văn hơn, tôi muốn có một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố cho vợ chồng,…

Ok ! Xác định được mong muốn của khách hàng là thành công đầu tiên của chúng ta.

Xác định chính xác sản phẩm – dịch vụ thỏa mãn khách hàng

Sau khi đã xác định được mong muốn của khách hàng, chúng ta bắt đầu tư vấn các sản phẩm dịch vụ nhằm thỏa mãn mong muốn đó của khách hàng

Trong case này là khách hàng đã chọn được sản phẩm mà họ cần tuy nhiên họ lại phân vân và hẹn liên hệ lại sau. Điều đó cho thấy khách hàng vẫn còn chưa ưng ý ở một vấn đề nào đó ! Việc chúng ta cần làm đó là xác định rõ khách hàng không hài lòng ở điểm nào.

Bạn có thể hỏi :

  • Không biết là Anh/Chị còn đang phân vân ở điểm nào ạ ? Em có thể giúp giải đáp.
  • Anh chị không hài lòng ở chỗ nào có thể nói cho em biết được không ?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến khách hàng từ chối dịch vụ của bạn như

  • Tôi không có đủ tiền
  • Tôi không có thời gian để thực hiện
  • Tôi chưa cần đến nó bây giờ
  • Dịch vụ của bạn kém hơn nơi khác
  • Tôi cần thời gian suy nghĩ

Trong case này khách hàng sẽ nói ra vấn đề của họ là TIỀN. Chi phí cho dịch vụ của bạn khá cao làm họ chùn bước. Vậy bạn phải làm thế nào ?

Xác định các khoản chi tương ứng với giá trị đơn hàng và so sánh hiệu quả giữa 2 khoản chi này

Nếu vấn đề nằm ở TIỀN thì rất dễ. Có rất nhiều cách để giải quyết vấn đề này như :

  • Chia nhỏ số tiền theo ngày để khiến nó trông rẻ hơn ( vd : chỉ 5000đ mỗi ngày A/C có thể …)
  • So sánh số tiền với một khoản chi tương ứng của khách để nhắm và lợi ích của nó ( So với 2 tỷ anh đầu tư cho chứng khoán thì đầu tư vào bên có lợi nhuận cao hơn, Anh đầu tư một lần nhưng lợi ích của nó là 10 năm…)
  • Linh động giảm giá thành nếu được ( riêng Anh/Chị em có thể giảm giá 10% chỉ trong hôm nay)
  • Cho khách hàng thanh toán theo kỳ hạn ( A/C có thể thanh toán trước 50% thôi ạ )
  • ……

Đến đây thì 70 – 80% là khách hàng sẽ đồng ý ! Còn không thì ….

Tập trung vào lợi ích của dịch vụ và chất lượng của dv

Nếu khách hàng vẫn còn do dự là do lòng tin của họ chưa đủ lớn. Do đó bạn hay nhanh chóng nêu ra thật rõ ràng các cam kết về chất lượng, các đánh giá feedback của khách hàng,…. Đến đây thì khách hàng không thể từ chối được nữa rồi !

Xác nhận đơn hàng và thời gian ký kết

Khi khách hàng đã chấp nhận thỏa thuận, tiếp theo là xác lập đơn hàng (Hợp đồng). Cần xác định rõ thời gian địa điểm giao hàng (ký kết) và điều này phải do chúng ta chủ động hỏi và khách hàng là người quyết định thời gian địa điểm. ( Lưu ý hãy nhắc lại điều đó 2 lần để khách hàng ghi nhớ)

Chúc bạn thành công!

Nguồn: https://atpsoftware.vn/6-ky-nang-telesales-de-chot-duoc-don-hang-gia-tri-cao-tren-facebook.html

Xem thêm:

Làm thế nào để lấy số điện thoại của khách hàng tiềm năng ?

Kỹ năng bán hàng cần biết đối với khách hàng trung thành

6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

Tags: cách chốt đơn hàngcách chốt salechốt đơn hàng làm telesalechốt đơn hàng thành côngchốt sale qua điện thoạitelesaletelesalestelesales chốt đơn hàng thành côngtelesales chốt đơn hàng thành công trên facebook
Bài Viết Trước

45 tình huống xử lý của dân Telesales khi bị khách hàng từ chối

Bài Viết Tiếp Theo

Khái niệm về Telemarketing, kinh nghiệm trong ngành Telemarketing

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
khai-niem-ve-telemarketing-kinh-nghiem-trong-nganh-telemarketing

Khái niệm về Telemarketing, kinh nghiệm trong ngành Telemarketing

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Telesales cần 6 kỹ năng sau để chốt đơn hàng thành công trên Facebook

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Telesales cần 6 kỹ năng sau để chốt đơn hàng thành công trên Facebook

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
simple seeding 2105 120x86 - Telesales cần 6 kỹ năng sau để chốt đơn hàng thành công trên Facebook

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
4 120x86 - Telesales cần 6 kỹ năng sau để chốt đơn hàng thành công trên Facebook

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0

Hello world!

0
Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Recent News

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]