• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Sales telephone hiệu quả? Làm thế nào

admin Bở admin
30/10/2017
trong Uncategorized
0
kỹ năng bán hàng qua điện thoại
0
Chia Sẻ
1.5k
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Bán hàng QUA điện thoại LÀ GÌ?

Telemarketing là một công thức marketing real time mà thông qua đó một người bán hàng dùng điện thoại để thuyết phục & ads món hàng, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp hay của mình đến với KH tiềm năng thông qua điện thoại.

Tìm kiếm khách hàng & bán hàng-output

Là hoạt động gọi điện đến từng phân khúc mục tiêu chào bán các sp, dịch vụ theo một kịch bản định trước. telesale còn được dùng trong các chiến dịch đưa sp mới vào phân khúc & mở rộng trực tuyến lưới phân phối.

Điều tra đối tượng qua điện thoại-output

Là động tác thực hiện các cuộc gọi để điều tra, phân tích đầy đủ về phân khúc hoặc một vị trí địa lý nào đó nhằm thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm, cấp độ thỏa mãn của thị trường cư trú. Điểm nổi bật của phương thức điều tra này là năng lực phản hồi của KH khá cao, từ 30%-40%.

– Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện-output

Chỉ chiến dịch sử dụng ĐT khuếch trương và truyền thông nhanh chóng đến các đối tượng cụ thể về các sự kiện:
+ khuyến mại, ưu đãi …
+ Hội nghị, seminar (gọi để giới thiệu, đặt cọc, nhắc hẹn )..

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng-output

Là hoạt động thực hiện các cuộc gọi đến thị trường KH quen thuộc để đo lường và nghiên cứu sự thỏa mãn của họ. Đây là yếu tố quan trọng để các công ty đủ nội lực cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
– Chăm sóc & sale cho các KH cũ-output
Khác với cách thức chăm sóc khách hàng thụ động, sales chỉ việc thực hiện các cuộc gọi đến thị trường khách hàng không được mới để chăm sóc, thăm hỏi, thiết lập mối quan hệ, đôi khi là giới thiệu về hàng hóa mới, những chiến dịch giảm giá. mục tiêu là mở rộng doanh số sale với các KH này.

Tư vấn hỗ trợ, giúp đỡ (input)

Dành cho mọi sản phẩm, dịch vụ. Ta vẫn hay thấy có một số điện thoại được in trên bao bì hoặc tờ rơi, các thông tin quảng cáo… VD: 08 222 87816. Khi khách hàng tìm năng có nhu cầu hay có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm có thể gọi để gặp nhân sự kinh doanh nhận cuộc gọi và tư vấn cho khách hàng.

ƯU ĐIỂM: 
– Thông tin dịch vụ, sp fast được KH tiềm năng biết đến.
– Hiểu rõ nhu cầu của KH.
– tốc độ nhận được góp ý.
NHƯỢC ĐIỂM:
– Sức nặng tâm lý.
– Phiền đến KH khi khách hàng đang có việc bận.

KỸ NẲNG:

– Đầu tiên sales cần lưu ý là âm điệu giọng nói, hãy điều chỉnh âm thanh thật dễ nghe, dễ chịu & cuốn hút, điều này sẽ tạo tiện lợi để duy trì buổi tán gẫu tiện lợi.
– Từ 15-20 giây trước nhất, sales cần giới thiệu ngắn gọn hàng hóa thật ấn tượng. chắc chắn, những câu từ chối như “Cảm ơn, ko cần đâu em!” sẽ thường xuyên xảy ra. Thay vì nản lòng, sales hãy nhiệt tình, vui vẻ mang thêm ra một câu hỏi khác liên quan đến lợi ích KH vì sales là người chủ động, tìm cách lôi kéo sự chú ý của khách hàng.
– Nếu khách hàng đang bận bịu, bạn đủ sức hỏi thời gian nào là lý tưởng, sales xin một cái hẹn gọi lại để chào hàng một cách đa số nhất.
– Tinh tế cảm nhận mức độ chú ý của KH thông qua câu trả lời và âm điệu của họ để sales fix lỗi content cuộc nói chuyện. nghiên cứu vấn đề nào khiến KH chú ý nhất như nhu cầu, giá cả, năng lực trả góp, chương trình khuyến mãi hay thương hiệu của hàng hóa,…
– Khi khách hàng đã khởi đầu lắng nghe và thể hiện sự quan tâm đến giá trị & ích lợi của món hàng, sales hãy phù hợp bị trước cho mình những câu hỏi & câu trả lời mà KH có thể đặt ra, kể cả những câu hỏi bất ngờ.
– Nên note đến thời gian gọi, tránh xa tạo cảm giác làm phiền cho khách hàng lúc sáng sớm, giờ nghỉ trưa, giờ sử dụng bữa hay lúc quá khuya.

PHƯƠNG PHÁP:

Chuẩn bị kỹ nội dung cuộc gọi:

Khổng chuẩn bị là phù hợp bị cho sự fail, trước khi gọi ĐT hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng những thông tin về KH và nếu có thể hãy thu thập mọi thông tin cần thiết. nỗ lực hợp lý bị các thông tin, cần phải có cấu trúc ngắn gọn, rõ ràng. Lập ra các thông tin về mục đích của cuộc gọi, thông tin cần đàm luận và những câu trả lời cho những tình huống đủ nội lực KH hỏi lại bắt bí… Sự phù hợp bị càng kỹ thì sự hiệu quả càng cao.

Luyện tập trước các cuộc gọi

Nếu mới vào nghề nên học tập và làm thử, nhờ sự hỗ trợ của mọi người và doanh nghiệp để có thêm những kinh nghiệm nhằm tránh những sai sót đủ sức xảy ra trong khi thực hiện cuộc gọi.

Cơ thể và tâm lý thư giản, thoải mái

80% là giọng nói & 20% là thảo luận & sự review thành công của Sales sđt, thoải mái, giọng nói truyền tải chính xác, không gò bó, áp chế. Hãy nói chuyện vui vẻ và tôn trọng. bình tĩnh là điều cần thiết nhất, khach hàng là thượng đế vì vậy họ hay nổi cấu, nói thẳng thừng thì mình luôn luôn phải bình tĩnh, giải like cặn kẽ mới mong thuyết phục được họ. Kiên nhẫn nữa.

Lắng nghe & hỏi

Phải biết lắng nghe, lắng nghe & lắng nghe KH nói, nếu các thông tin chưa biết rành mạch nên hỏi thẳng. Cần hỏi các content xoay quanh về lời ích cho khách hàng.

Vượt qua thư ký

Không dễ để tiếp cận người có quyền quyết định trong công ty, thách thức đầu tiên cần vượt qua là thư ký. Nhiều thất bại là ko biết vượt qua cải ải này. Hãy đi thẳng vào vấn đề là bạn đnag cung cấp cái gì, ích lợi ntn & ai có quyền để quyết định nhất. Nếu biết thông tin người quản lý thì hay nhất là nói tên người đó, cho gặp real time.

Lôi kéo sự chú ý của khách hàng

Đi trực tiếp vào vấn đề bằng giọng nói chuyên nghiệp, ấm áp, tôn trọng! Đầu tien là Chào, Giới thiệu, mang đến dịch vụ gì? Nếu xin được một cuộc hẹn gặp thì 30 hay 1h thì khó vậy thời gian hẹn là 5 hay 10 phút.

 Cho khách hàng lựa chọn

Nếu là người sale chuyên nghiệp thì phải đề xuất 2 bí quyết cho KH chọn, KH quyết định cuối cùng là sự lựa chọn 1 trong 2. chấm dứt một cuộc gọi phải gầy dựng đường cho cuộc gọi kế tiếp.

Tổng kết:

Kinh nghiệm là kinh qua, nghiệm lại & ứng dụng ngay, ý thức phải thường xuyên rút ra kinh nghiệm sau mỗi cuộc gọi. đưa ra bài học để lần sau làm tốt hơn, không nên quét khách hàng làm nơi kiểm tra thử năng lực của bạn. Ghi lại các thông tin quan trọng, khách hàng nói không: chẳng phải là ko mua hàng mà là chưa phải lúc này or không hề người có đủ thẩm quyền quyết đinh vậy hãy nghĩ suy & tiệp cận một phương pháp mới hơn.

Xem thêm:

Kịch bản telesales – Bán bất động sản chỉ với một cuộc gọi

8 Câu hỏi chốt sale thần thánh

10 điều bất cứ seller nào cũng cần biết khi bán hàng qua điện thoại (new)

Sales telephone hiệu quả? Làm thế nào

Tố chất của nhân viên telesales chuyên nghiệp

Một trong những kịch bản gọi điện bán hàng nhân viên sale không thể bỏ qua!

Xây dựng kịch bản telesales chuyên nghiệp

5 Mẫu telesales có tỉ lệ chốt đơn hàng cao nhất

05 Cách đặt câu hỏi để rút ngắn quy trình telesale

Công thức cho một kịch bản Telesales hoàn hảo

ĐỌC SÁCH GÌ ĐỂ PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG TELESALES ?

Tags: bán hàng qua điện thoại là gìbí quyết sale qua điện thoạicác bước bán hàng qua điện thoạicách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quảkịch bản bán hàng qua điện thoạikỹ năng chào hàng qua điện thoạinghệ thuật bán hàng qua điện thoạitiếp cận khách hàng qua điện thoại
Bài Viết Trước

Quản lý đội ngũ bán hàng đạt hiệu quả cao nhất

Bài Viết Tiếp Theo

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

admin

admin

Bài Viết Tiếp Theo
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Sales telephone hiệu quả? Làm thế nào

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Sales telephone hiệu quả? Làm thế nào

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
4 120x86 - Sales telephone hiệu quả? Làm thế nào

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0
simple seeding 2105 120x86 - Sales telephone hiệu quả? Làm thế nào

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
6 bước bán hàng telesale hiệu quả

6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

0
Web Hosting Gia Re Cho Blog Ca Nhan (3) (3)

Web Hosting giá rẻ cho blog cá nhân

27/03/2023
Xop Boc Trai Cay Ko

Xốp lưới bọc trái cây là sản phẩm gì? Có công dụng ra sao?

24/03/2023
8eedzvgw3acuhw0dzzcwm8hc3cqf88lverqt No3m46fmrrehqsu9lxxgpugvybw9wobn Besow5y1 Eyp8u Oor3 5dyy08uz6mzkv9rvyicpgx Hdmqv9yekpqnqkwv3d8uakgd387oqhcslpsg5c

Phần mềm Camtasia là gì? Dùng để làm gì? Tính năng chính của phần mềm Camtasia

13/03/2023

Hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ Thuế điện tử lần đầu 

10/03/2023

Recent News

Web Hosting Gia Re Cho Blog Ca Nhan (3) (3)

Web Hosting giá rẻ cho blog cá nhân

27/03/2023
Xop Boc Trai Cay Ko

Xốp lưới bọc trái cây là sản phẩm gì? Có công dụng ra sao?

24/03/2023
8eedzvgw3acuhw0dzzcwm8hc3cqf88lverqt No3m46fmrrehqsu9lxxgpugvybw9wobn Besow5y1 Eyp8u Oor3 5dyy08uz6mzkv9rvyicpgx Hdmqv9yekpqnqkwv3d8uakgd387oqhcslpsg5c

Phần mềm Camtasia là gì? Dùng để làm gì? Tính năng chính của phần mềm Camtasia

13/03/2023

Hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ Thuế điện tử lần đầu 

10/03/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Web Hosting Gia Re Cho Blog Ca Nhan (3) (3)

Web Hosting giá rẻ cho blog cá nhân

27/03/2023
Xop Boc Trai Cay Ko

Xốp lưới bọc trái cây là sản phẩm gì? Có công dụng ra sao?

24/03/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]