10 Câu hỏi thông minh cần đặt ra trước khi thuê văn phòng mới
Khi tìm kiếm một nơi làm việc mới, các công ty có xu hướng tập trung vào không gian văn phòng thực tế. Nhưng bất cứ ai đã phải chịu đựng sự chờ đợi vô tận của thang máy buổi sáng đều biết rằng bản thân tòa nhà có thể tạo ra hoặc phá vỡ trải nghiệm văn phòng.
Những câu hỏi sau trong tất cả các chuyến tham quan tòa nhà có thể khám phá các vấn đề tiềm ẩn, tiết kiệm tiền cho công ty của bạn và làm cho môi trường làm việc tiếp theo của bạn dễ chịu hơn nhiều.
![Chú ý gì khi tìm thuê văn phòng mới [Checklist] saigon office asean brands 1 - Chú ý gì khi tìm thuê văn phòng mới [Checklist]](https://fanpage.vn/wp-content/uploads/2021/12/saigon-office-asean-brands-1.jpg)
1. NẾU BẠN CHỈ LÀ KHÁCH, BẠN SẼ DI CHUYỂN TRONG TÒA NHÀ NHƯ THẾ NÀO?
Không phải mọi tòa nhà đều có lối đi rõ ràng đến thang máy hoặc dãy phòng. Bạn có thể không muốn khách hàng, đối tác và người giao hàng đều lạc trong mê cung.
2. SẢNH ĐỢI CỦA TÒA NHÀ NHƯ THẾ NÀO?
Các biện pháp an ninh trong và sau giờ làm việc và liệu diện tích có đủ cho dòng người qua lại hay không. Ngoài ra, nếu việc gây ấn tượng với khách hàng là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, thì nó có phù hợp với phong cách của bạn không?
3. SAU GIỜ LÀM VIỆC NHƯ THẾ NÀO?
Ở đây, hai điều quan trọng nhất: an toàn và ra vào. Vậy, có nhân viên an ninh, camera và / hoặc cửa khóa không? Và các thành viên trong công ty có thể vào tòa nhà vào cuối tuần nếu cần thiết không?
4. TÒA NHÀ CÓ BAO NHIÊU TẦNG VÀ KHÁCH THUÊ VĂN PHÒNG?
Điều này đặc biệt có liên quan khi bạn nhận ra rằng các hợp đồng thuê văn phòng thường liên quan đến việc chia nhỏ chi phí xây dựng với những người thuê nhà khác. Câu trả lời cũng ảnh hưởng đến hiệu suất của thang máy.
5. HIỆU SUẤT THANG MÁY CỦA TÒA NHÀ VĂN PHÒNG NHƯ THẾ NÀO?
Nếu có một thang máy duy nhất, hãy chờ đến tầng của bạn. Ngoài ra, hãy xác định xem bạn có quan tâm đến việc thang máy mở thẳng vào văn phòng của bạn hay ở phía trước các doanh nghiệp khác.
6. GIAO – NHẬN HÀNG HÓA TRONG TÒA NHÀ VĂN PHÒNG NHƯ THẾ NÀO?
Điều này đặc biệt quan trọng nếu doanh nghiệp của bạn thường xuyên di chuyển số lượng lớn hàng hóa, nhưng cũng giúp ích cho quá trình chuyển đi.
7. HỆ THỐNG HVAC ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ BÊN TRONG VĂN PHÒNG
Hợp đồng thuê có bao gồm không gian tòa nhà chung với hệ thống điều hòa không khí không? Nếu công ty phải thường xuyên làm việc đêm khuya và giờ cuối tuần, bạn cũng sẽ muốn biết liệu hệ thống có hoạt động sau giờ làm việc hay không — và điều đó có khiến bạn mất thêm chi phí hay không.
8. TÒA NHÀ CÓ BẢO TRÌ KHÔNG?
Bạn sẽ cần thuê một dịch vụ dọn dẹp hay một dịch vụ được cung cấp? Bạn sẽ liên hệ với ai nếu thang máy hoặc điện ngừng hoạt động, và phản hồi của họ như thế nào?
9. CHÍNH SÁCH XÂY DỰNG CỦA CHỦ NHÀ
Chủ tòa nhà sẽ xây dựng và cải tạo để biến một không gian trống thành một văn phòng hoạt động. Chủ tòa nhà xử lý việc này theo nhiều cách khác nhau: Một số quản lý quá trình cải tạo cho bạn từ đầu đến cuối, những người khác để người thuê kiểm soát và đưa ra một khoản phụ cấp để tài trợ cho công việc. Mỗi cách đều có ưu và nhược điểm. Hãy hỏi chủ nhà thích cách nào hơn và thảo luận về hướng đi tốt nhất với người môi giới văn phòng cho thuê của bạn.
10. KẾT NỐI VIỄN THÔNG TÒA NHÀ
Hãy thỏa thuận với tòa nhà về về một mạng internet tốc độ cao và giới hạn can thiệp của công ty bạn vào mạng trực tuyến mà doanh nghiệp bạn sử dụng.
Hãy tìm hiểu cách cài đặt thường được quản lý như thế nào và yêu cầu nhà môi giới của bạn để được tư vấn về các chuyển đổi internet liền mạch.
Kiến thức là sức mạnh nhưng nó cũng là rất nhiều thông tin để theo dõi. Nhà môi giới Saigon Office có thể giúp đảm bảo mọi thứ không rơi vào tình trạng trì trệ và hướng dẫn bạn quy trình tìm kiếm một văn phòng và tòa nhà tuyệt vời.
VỀ CÔNG TY SAIGON OFFICE – CHUYÊN VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TPHCM
CÔNG TY TNHH SAIGON OFFICE ⭐(saigonoffice.com.vn)⭐ cho thuê văn phòng truyền thống, văn phòng chia sẻ, mặt bằng thương mại tại TP.HCM, quận 1, 3, 7,… giá rẻ, miễn phí tư vấn [0908 600 359].
![Chú ý gì khi tìm thuê văn phòng mới [Checklist] saigon office asean brand 2020 - Chú ý gì khi tìm thuê văn phòng mới [Checklist]](https://fanpage.vn/wp-content/uploads/2021/12/saigon-office-asean-brand-2020.jpg)
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, ngày 5/12/2020, Saigon Office được vinh dự nhận Giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN. Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á – AIPA, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam, được tổ chức thường niên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam.
SAIGON OFFICE cam kết dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP.HCM như sau:
1. Điện thoại : 0908 600 359 – Miễn phí tư vấn
2. Gợi ý lựa chọn và đồng hành xuyên suốt khi xem tòa nhà – Miễn phí
3. Đàm phá giá tốt và những điều khoản Hợp đồng ngắn/dài hạn tốt nhất với tòa nhà – Miễn phí
4. Hỗ trợ tư vấn quy tắc thiết kế & thi công văn phòng cơ bản – Miễn phí
—————————————————–
CÔNG TY TNHH SAIGON OFFICE
Địa chỉ: 208 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TpHCM
ĐT: 0908 600 359
Website: saigonoffice.com.vn
—————————————–
Dịch vụ cho thuê văn phòng chính tại Saigon Office:
-
Văn phòng cho thuê: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue.html
-
Văn phòng cho thuê quận 1: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue-quan-1.html
-
Văn phòng cho thuê quận 2: https://saigonoffice.com.vn/Cho-thue-van-phong-quan-2.html
-
Văn phòng trọn gói: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-tron-goi.html
-
Văn phòng trọn gói quận 1: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-tron-goi-quan-1.html
-
Mặt bằng thương mại: https://saigonoffice.com.vn/van-phong-tron-goi.html
-
Chia sẻ kinh nghiệm thuê văn phòng (miễn phí): https://saigonoffice.com.vn/chia-se-kinh-nghiem-1.html
Và các quận 2, 3, 4, 5, 7, 10, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp và TP. Thủ Đức
Bình luận về chủ đề post