• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

PR chủ động là gì? PR chủ động với PR thụ động khác gì nhau?

ATPMedia Bở ATPMedia
06/09/2022
trong Kiến thức kinh doanh, kinh Doanh
0
Va
0
Chia Sẻ
88
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

PR chủ động là gì? PR là thuật ngữ có thể không ít người đã được nghe qua, tuy nhiên có bao giờ bạn lại nghe đến pr chủ động là gì chưa? Qua nội dung sau đây sẽ cung cấp thêm nhiều nội dung hơn đến độc giả, cùng xem xét thêm nhé.

PR chủ động là gì?

infographic 6 chien dich pr lam thay doi lich su the gioi 1 - PR chủ động là gì? PR chủ động với PR thụ động khác gì nhau?
PR chủ động là gì?

PR chủ động là gì? PR chủ động là công việc quan hệ công chúng của một doanh nghiệp hoặc brand được làm một bí quyết chủ động, theo chiến lược mà các Marketer đặt ra. Con người sẽ so sánh PR chủ động và PR thụ động có điểm gì giống và không giống nhau để hiểu một cách rõ ràng hơn về PR chủ động này.

Xem thêm Những trang web và tool free hỗ trợ bán hàng, marketing trên Facebook

PR chủ động với PR thụ động: Điểm tương đồng và khác biệt

PR chủ động và PR thụ động đều chỉ hoạt động quan hệ công chúng của doanh nghiệp, nhằm mục đích tạo ra, duy trì và gia tăng hình ảnh tích cực về doanh nghiệp/thương hiệu. Chính bởi sự tương đồng này mà những người không chiết suất tìm hiểu về marketing và PR thường không phân biệt rõ giữa PR chủ động và PR bị động.

PR chủ động

PR chủ động là một công cụ để truyền bá thành quả của nhãn hiệu. PR chủ động được quyết định bởi các mục tiêu truyền thông của tổ chức nhằm chủ động tấn công và tìm kiếm cơ hội thị trường.
Các hình thức trong PR chủ động bao gồm: tuyên bố sản phẩm mới, bổ sung nội dung có sự liên quan đến dấu hiệu và ích lợi sản phẩm, thông cáo báo chí về hình ảnh CEO,…

PR thụ động

diem giong va khac nhau giua pr va quang cao 1(2) - PR chủ động là gì? PR chủ động với PR thụ động khác gì nhau?
PR thụ động

Khác với PR chủ động, PR bị động là hành vi quan hệ công chúng nhằm đáp lại những tác động từ bên ngoài, không nằm trong kế hoạch của doanh nghiệp dẫn tới đưa công ty về thế thụ động.
PR bị động yêu cầu phản ứng nhanh để khôi phục danh tiếng của tổ chức, ngăm chặn việc giảm thị phần hay lấy lại doanh thu đã mất.

Các hình thức PR thụ động: đề cập đến các nhân tố dẫn đến điểm không đẹp và thất bại, đưa rõ ra lời xin lỗi, góp ý nhanh và tích cực trước những thông tin tiêu cực từ báo chí nhằm xoa dịu dư luận,…

PR bị động đòi hỏi kỹ năng quản lý khủng hoảng cao từ người quản lý để có khả năng thu thập lại tiếng tăm, uy tín công ty hay thậm chí lật ngược tình thế, biến tình hình không tốt thành “đòn bẩy” gia tăng giá trị công ty.

Xem thêm Tổng hợp những kênh học marketing online hoàn toàn miễn phí cho người mới

Khi nào doanh nghiệp cần phải PR chủ động?

PR chủ động là gì? PR chủ động mang lại ích lợi về mặt quảng cáo truyền thông và nhận diện tên cao cấp, nhưng không nhất thiết khi nào ngân sách kinh doanh cũng cho phép các Marketer dùng nó. Thế nên các nàng phải xác định rõ hoàn cảnh nào các công ty cần PR chủ động. Sau đây chính là ba hoàn cảnh cụ thể mà doanh nghiệp cần biết để chọn thời điểm hợp lý để đầu tư vào PR.

Gia tăng độ phủ về doanh nghiệp, dự án, sản phẩm

Trong trường hợp người có khả năng mua hàng của bạn thậm chí chẳng rõ đến doanh nghiệp, dự án hay sản phẩm của bạn tồn tại, làm cách nào để bạn có khả năng tạo lợi nhuận cho công ty của mình? Vậy có thể điều thiết yếu là bạn phải cần tới PR chủ động để có thể ngày càng tăng độ phủ về nhà sản xuất, dự án, sản phẩm.

Những khách hàng sẽ với xu hướng chọn lựa những mặt hàng mà họ cảm nhận thấy không xa lạ hơn khi ra quyết định thực hiện mua hàng thay vì 1 mặt hàng không bao giờ được nhắc tới hay là sản phẩm mà người ta chưa bảo đảm về công ty sản xuất/cung cấp. PR chủ động vào thời điểm phù hợp còn có thể thu hút sự quan tâm của các người đầu tư.

Xem thêm Dịch vụ Marketing Online – Giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất 2021 dành cho doanh nghiệp

Gia tăng đáng tin cậy và nhận biết brand

media?uuid=0442d2bc 1c53 4a53 b476 b7488e4f5545&resolution=1440x756&type=image - PR chủ động là gì? PR chủ động với PR thụ động khác gì nhau?
Gia tăng đáng tin cậy và nhận biết brand

PR chủ động là gì? Sự uy tín là hoạt động gian khổ để xây dựng một thương hiệu. Niềm tin xuất phát từ nội dung bởi vì người sử dụng tạo trên những nền tảng truyền thông xã hội không giống nhau, quan trọng sự nhận diện và uy tín sự được tăng cường hơn lúc bài PR của bạn hiển thị trên những trang báo, trang tin tức hay trang xã hội đáng tin cậy, được đa số chúng ta quan tâm.

Các trang báo, tin tức được không ít người gây được sự chú ý tại nước ta thu hút không ít người đọc có khả năng đề cập tới như Dân trí, CafeF, Afamily, Kênh 14, GenK,… Sự bổ sung của bên thứ ba đối với nhãn hiệu của tổ chức hỗ trợ cải thiện uy tín, từ đây giúp đỡ sale hoặc dịch vụ của doanh nghiệp trở thành thuận lợi hơn khá là nhiều.

Qua bài viết trên đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin về PR chủ động là gì? PR chủ động với PR thụ động khác gì nhau?. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc, cùng tham khảo nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( truyenthongpr.blogspot.com, marketingai.vn, … )

Bài Viết Trước

Hàng Outlet là gì? Nguồn gốc của sản phẩm outlet

Bài Viết Tiếp Theo

Moschino Toy Collection – Mùi hương quyến rũ và tràn đầy năng lượng

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
Untitled

Moschino Toy Collection - Mùi hương quyến rũ và tràn đầy năng lượng

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - PR chủ động là gì? PR chủ động với PR thụ động khác gì nhau?

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - PR chủ động là gì? PR chủ động với PR thụ động khác gì nhau?

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
4 120x86 - PR chủ động là gì? PR chủ động với PR thụ động khác gì nhau?

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0
simple seeding 2105 120x86 - PR chủ động là gì? PR chủ động với PR thụ động khác gì nhau?

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
6 bước bán hàng telesale hiệu quả

6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

0
Web Hosting Gia Re Cho Blog Ca Nhan (3) (3)

Web Hosting giá rẻ cho blog cá nhân

27/03/2023
Xop Boc Trai Cay Ko

Xốp lưới bọc trái cây là sản phẩm gì? Có công dụng ra sao?

24/03/2023
8eedzvgw3acuhw0dzzcwm8hc3cqf88lverqt No3m46fmrrehqsu9lxxgpugvybw9wobn Besow5y1 Eyp8u Oor3 5dyy08uz6mzkv9rvyicpgx Hdmqv9yekpqnqkwv3d8uakgd387oqhcslpsg5c

Phần mềm Camtasia là gì? Dùng để làm gì? Tính năng chính của phần mềm Camtasia

13/03/2023

Hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ Thuế điện tử lần đầu 

10/03/2023

Recent News

Web Hosting Gia Re Cho Blog Ca Nhan (3) (3)

Web Hosting giá rẻ cho blog cá nhân

27/03/2023
Xop Boc Trai Cay Ko

Xốp lưới bọc trái cây là sản phẩm gì? Có công dụng ra sao?

24/03/2023
8eedzvgw3acuhw0dzzcwm8hc3cqf88lverqt No3m46fmrrehqsu9lxxgpugvybw9wobn Besow5y1 Eyp8u Oor3 5dyy08uz6mzkv9rvyicpgx Hdmqv9yekpqnqkwv3d8uakgd387oqhcslpsg5c

Phần mềm Camtasia là gì? Dùng để làm gì? Tính năng chính của phần mềm Camtasia

13/03/2023

Hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ Thuế điện tử lần đầu 

10/03/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Web Hosting Gia Re Cho Blog Ca Nhan (3) (3)

Web Hosting giá rẻ cho blog cá nhân

27/03/2023
Xop Boc Trai Cay Ko

Xốp lưới bọc trái cây là sản phẩm gì? Có công dụng ra sao?

24/03/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]