• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Những tips hay nên nhớ về tâm lý khách hàng

ATPMedia Bở ATPMedia
25/01/2019
trong Chăm sóc Khách Hàng, kĩ năng bán hàng, kĩ năng mềm
0
thuyet-phuc-khach-hang
0
Chia Sẻ
314
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

1. Đặt mình vào vị trí của khách hàng

Bạn hãy thu thập thử nghiệm user khi họ ghé thăm cửa hàng (hoặc công ty) của bạn và lọc ra những gì làm họ không hài lòng. Nếu bạn không đặt mình vào trường hợp mà khách hàng gặp phải thì làm sao hiểu được họ nghĩ gì? Hãy thử đóng vai một người mua và dùng hàng của công ty mình để thử nghiệm, giống như việc yêu cầu các y tá trong bệnh viện thử làm bệnh nhân vào làm thủ tục nhập viện vậy. Nó sẽ giúp tìm ra đâu là điểm chưa được và cần bổ sung thêm cái gì.

Chỉ khi bạn là người dùng sản phẩm đó bạn mới biết khách hàng thực sự cần gì ở sản phẩm mà mình đang bán và những nhà sản xuất khác đã làm ưng ý các vị khách ntn. Điều này sẽ cho bạn thêm hiểu biết về các đối thủ và dự báo được bước đi kế tiếp của họ để có thể đối sánh thích hợp. bên cạnh đó, bạn cũng có thể dành thời gian với khách hàng mục đích của bạn, nói chuyện với họ về một ngày của họ như thế nào và họ lo lắng về điều gì. Hãy thử làm những gì họ cần làm và bạn sẽ học được điều gì giúp họ trải qua một ngày.

2. Sử dụng mạng xã hội để nghiên cứu thị trường

Phương tiện truyền thông xã hội đã cho chúng ta một cái Quan sát đáng kinh ngạc về toàn cầu của KH, đặc biệt là những người “like” chúng ta. Bạn có thể xem họ comment về cuộc sống hàng ngày và tạo ra hướng dẫn cải thiện điều đó. Những nền móng như Facebook nên được sử dụng nhiều hơn chư không là chỉ quảng bá thương hiệu của bạn. Bạn thật sự có thể tiếp cận và giao tiếp thật khéo léo hỏi KH về cuộc sống của họ thông qua các mạng xã hội, theo dõi các phân tích về cách feedback của họ.

3. Xây dựng chiến lược khảo sát

Một lựa chọn khác là gửi cho khách hàng bản thăm dò đơn giản mà họ có thể hoàn thiện thông qua các nhà cung cấp thăm dò, chẳng hạn như SurveyMonkey. Chỉ với một khoản phí nhỏ hàng năm, bạn có thể tạo ra nhiều bảng khảo sát trắc nghiệm có chứa các câu hỏi tâm lý mở. Bạn có thể tìm hiểu xem KH của bạn suy nghĩ gì và cảm thấy như thế nào bằng các câu hỏi giống như “Điều gì là cần thiết nhất đối với bạn?” và “Nỗi sợ hãi lớn nhất của bạn là gì?” Những kỹ thuật này sẽ giúp bạn vượt qua dòng thông tin hồ sơ nhân khẩu để hiểu những xúc cảm và hành vi của khách hàng. Biết được cảm nhận của KH sẽ cho phép bạn thỏa mãn họ về mặt tinh thần, cskh tốt hơn và tạo điều kiện cho thử nghiệm brand của bạn có ý nghĩa hơn trong cuộc sống của họ.

4. Thiết lập trước plan trong tương lai

Tụ họp vào những gì khách hàng sẽ mong muốn trong tương lai nhưng giờ thậm chí họ còn chưa biết đến. Nghe có vẻ khó hiểu nhưng chúng ta hãy Quan sát vào những gì mà Steve Jobs đã tạo ra. Vị cố thuyền trưởng của Apple đã giới thiệu iPhone với một hệ sinh thái mà ngay cả người dùng cũng không biết nó là cái gì và mình có thật sự cần hay không.Nhưng khi hệ sinh thái đó xuất hiện thì người dùng mới biết mình cần đến nó. Steve Jobs đã tạo ra được một điều tuyệt vời từ số không và định hướng cho cả tương lai. Ba năm sau ngày mất của ông, Microsoft đang cố thiết lập nên một hệ sinh thái riêng đủ mạnh để thu hút user. Điều đó cho thấy được nhãn quan tuyệt vời của vị thuyền trưởng tài ba này.

Nguồn: Kênh tuyển sinh

Tags: bán hàng qua điện thoạibí quyết bán hàng qua điện thoạikỹ năng bán hàngnắm rõ tâm lý khách hàngtelesalesthuyết phục khách hàng
Bài Viết Trước

Hiểu rõ 4 giai đoạn tâm lý khách hàng khi mua hàng

Bài Viết Tiếp Theo

Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
sai-lam-khi-gioi-thieu-san-pham

Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Những tips hay nên nhớ về tâm lý khách hàng

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Những tips hay nên nhớ về tâm lý khách hàng

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
4 120x86 - Những tips hay nên nhớ về tâm lý khách hàng

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0
simple seeding 2105 120x86 - Những tips hay nên nhớ về tâm lý khách hàng

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
6 bước bán hàng telesale hiệu quả

6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

0
Web Hosting Gia Re Cho Blog Ca Nhan (3) (3)

Web Hosting giá rẻ cho blog cá nhân

27/03/2023
Xop Boc Trai Cay Ko

Xốp lưới bọc trái cây là sản phẩm gì? Có công dụng ra sao?

24/03/2023
8eedzvgw3acuhw0dzzcwm8hc3cqf88lverqt No3m46fmrrehqsu9lxxgpugvybw9wobn Besow5y1 Eyp8u Oor3 5dyy08uz6mzkv9rvyicpgx Hdmqv9yekpqnqkwv3d8uakgd387oqhcslpsg5c

Phần mềm Camtasia là gì? Dùng để làm gì? Tính năng chính của phần mềm Camtasia

13/03/2023

Hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ Thuế điện tử lần đầu 

10/03/2023

Recent News

Web Hosting Gia Re Cho Blog Ca Nhan (3) (3)

Web Hosting giá rẻ cho blog cá nhân

27/03/2023
Xop Boc Trai Cay Ko

Xốp lưới bọc trái cây là sản phẩm gì? Có công dụng ra sao?

24/03/2023
8eedzvgw3acuhw0dzzcwm8hc3cqf88lverqt No3m46fmrrehqsu9lxxgpugvybw9wobn Besow5y1 Eyp8u Oor3 5dyy08uz6mzkv9rvyicpgx Hdmqv9yekpqnqkwv3d8uakgd387oqhcslpsg5c

Phần mềm Camtasia là gì? Dùng để làm gì? Tính năng chính của phần mềm Camtasia

13/03/2023

Hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ Thuế điện tử lần đầu 

10/03/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Web Hosting Gia Re Cho Blog Ca Nhan (3) (3)

Web Hosting giá rẻ cho blog cá nhân

27/03/2023
Xop Boc Trai Cay Ko

Xốp lưới bọc trái cây là sản phẩm gì? Có công dụng ra sao?

24/03/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]