• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

NHỮNG CÁCH GIAO TIẾP CẦN TRÁNH DÀNH CHO NHÂN VIÊN TELESALES

ATPMedia Bở ATPMedia
17/03/2018
trong kĩ năng bán hàng
0
aq - NHỮNG CÁCH GIAO TIẾP CẦN TRÁNH DÀNH CHO NHÂN VIÊN TELESALES
0
Chia Sẻ
400
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Ấn tượng về một tác phong giao tiếp lịch thiệp qua điện thoại luôn dựa phần lớn trên các cảm giác thông thường. Vì thế, bạn nên giao tiếp trên điện thoại theo đúng cách mà bạn mong muốn được nghe từ những người khác.

Vậy, nếu bạn muốn giữ chân và thu hút thêm ngày một nhiều các khách hàng, hãy đảm bảo rằng các nhân viên của bạn khi telesale sẽ không vô tình hay cố ý thốt ra những lời dưới đây:

  1. “Đó không phải là chính sách của chúng tôi”

Nếu một nhân viên không thể giúp đỡ khách hàng giải quyết khúc mắc, họ nên hướng dẫn khách hàng liên hệ với người có thể đưa ra lời khuyên, hay ít nhất là được trao quyền để tìm kiếm giải pháp giúp đỡ. Như vậy, bạn sẽ có thể biến những khách hàng bất mãn thành những khách hàng hài lòng và cảm kích.

huong dan ban hang qua dien thoai9 - NHỮNG CÁCH GIAO TIẾP CẦN TRÁNH DÀNH CHO NHÂN VIÊN TELESALES

  1. “Đó không phải phòng ban của tôi” hay “Đó không phải công việc của tôi”

Đây là một sự trốn tránh trách nhiệm rõ ràng.

Bất cứ nhân viên nào làm việc trong công ty cũng đều phải chuẩn bị để giải quyết tất cả các nhu cầu của khách hàng. Hay chí ít thì họ phải có số điện thoại, và gọi điện cho nhà quản lý để được giúp đỡ, sau đó nhanh chóng giải quyết các vấn đề của khách hàng. Hãy nói những điều thể hiện bạn có cách giao tiếp đúng đắn khi telesales !

  1. “Quý vị có thể gọi lại vào lúc khác không? Hiện chúng tôi đang rất bận”

Đây là một thái độ băn khoăn, do dự.

Thế nhưng các nhân viên thường nói ra điều này nhiều lần hơn bạn tưởng. Nó luôn khiến người gọi điện đến phải băn khoăn: Bận rộn điều gì vậy? Hãy đảm bảo rằng không nhân viên nào trong công ty có thói quen giao tiếp như vậy trong cuộc gọi với khách hàng của bạn.

  1. “Máy tính của tôi có vấn đề” hay “Chúng tôi đang gặp trục trặc với hệ thống máy chủ”

Đây hoàn toàn không phải là vấn đề của người gọi điện, cũng như lý do để trì hoãn phục vụ.

Hãy lịch thiệp xin lỗi, vì quả thật bạn không thể làm gì để giúp đỡ khách hàng. Cách giao tiếp đúng đắn là lấy bút chì, ghi số điện thoại và kiểm tra lại cẩn thận, sau đó nói để người khách biết rằng bạn sẽ gọi lại cho ngay khi bạn có thể giúp đỡ họ.

  1. “Quý vị không nhận được tin nhắn của tôi sao?”

Trước đây, khi điện thoại chưa có khả năng tự động ghi âm, bạn còn có lý do để trốn trách nhiệm bằng cách nói này. Tuy nhiên, hiện nay, với hệ thống tin nhắn 24/24 cùng thiết bị ghi âm điện thoại, bạn không thể giả vờ rằng đã gọi điện thoại, nếu thật sự bạn không làm điều đó. Nếu bạn quên không gọi điện thoại, thành thật và im lặng lắng nghe khách hàng phàn nàn rồi xin lỗi họ là cách chân thành nhất để giao tiếp với họ.

  1. “Tôi đang đợi để có thêm thông tin trước khi gọi điện lại”

Đây là một cái cớ hết sức vô lý khi bạn giao tiếp để telesales. Mọi người đều biết rằng thực tế không phải như vậy, hoặc bạn không có đủ kiến thức sản phẩm. Câu nói này có thể khiến người bên kia đầu dây cảm thấy bị xúc phạm khi nó thể hiện rằng họ không phải là một ưu tiên hoặc bạn là một người thiếu năng lực.

huong dan ban hang qua dien thoai8 - NHỮNG CÁCH GIAO TIẾP CẦN TRÁNH DÀNH CHO NHÂN VIÊN TELESALES

  1. “Xin quý vị đợi trong chốc lát, tôi sẽ bật nút nói chuyện ra loa”

Điều này không nên được sử dụng khi chưa có sự đồng ý của người bên kia đầu dây. Và nó sẽ làm khách hàng khó chịu với cuộc telesales của bạn vì âm thanh giọng nói nghe vang và không thật chút nào, đồng thời đoán rằng lời nói của họ đang bị người khác nghe thấy. Cách giao tiếp này khiến họ cho rằng bạn thiếu tế nhị.

  1. “Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ gọi điện cho bạn”

Đừng hứa điều gì hộ người khác. Nếu không có cuộc điện thoại trả lời như vậy, bạn đã tạo ra một tâm trạng thất vọng và giận dữ trong tâm trí khách hàng.

  1. Đưa lý do cá nhân vào cuộc điện thoại

Đừng bao giờ đưa những vấn đề cá nhân của bạn vào các cuộc nói chuyện điện thoại, trừ khi bạn có một quan hệ cá nhân lâu dài và thân thiết với người gọi điện. Cuộc telsales không thể bị gián đoạn chỉ vì chính bạn như vậy.

Giờ đây các cuộc telesales đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì một mối quan hệ hữu hảo với khách hàng. Mỗi lần nhân viên nhấc máy điện thoại là một lần công ty bạn có cơ hội thể hiện thái độ quan tâm với khách hàng. Bạn đừng bỏ phí những cơ hội này, hãy có những cách giao tiếp đúng mực và làm hài lòng họ !

Tags: cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quảkỹ năng cần có của telesalesnghệ thuật bán hàng qua điện thoại
Bài Viết Trước

ĐỌC SÁCH GÌ ĐỂ PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG TELESALES ?

Bài Viết Tiếp Theo

Telesales và những tiện ích của thời đại công nghệ

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
h 1 75x75 - NHỮNG CÁCH GIAO TIẾP CẦN TRÁNH DÀNH CHO NHÂN VIÊN TELESALES

Telesales và những tiện ích của thời đại công nghệ

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - NHỮNG CÁCH GIAO TIẾP CẦN TRÁNH DÀNH CHO NHÂN VIÊN TELESALES

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

06/10/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

06/10/2018
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

06/10/2018
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - NHỮNG CÁCH GIAO TIẾP CẦN TRÁNH DÀNH CHO NHÂN VIÊN TELESALES

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
simple seeding 2105 120x86 - NHỮNG CÁCH GIAO TIẾP CẦN TRÁNH DÀNH CHO NHÂN VIÊN TELESALES

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
4 120x86 - NHỮNG CÁCH GIAO TIẾP CẦN TRÁNH DÀNH CHO NHÂN VIÊN TELESALES

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0

Hello world!

0
Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

14/05/2022
Af

Chiến lược kinh doanh Judo vận hành thế nào?

13/05/2022
Pexels Photo 1714208 Min 1

Bật mí cách tăng like cho Fanpage nhanh chóng, hiệu quả

10/05/2022
Sg

Blog marketing là gì? Nhiệm vụ của Blog marketing là gì?

08/05/2022

Recent News

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

14/05/2022
Af

Chiến lược kinh doanh Judo vận hành thế nào?

13/05/2022
Pexels Photo 1714208 Min 1

Bật mí cách tăng like cho Fanpage nhanh chóng, hiệu quả

10/05/2022
Sg

Blog marketing là gì? Nhiệm vụ của Blog marketing là gì?

08/05/2022

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

14/05/2022
Af

Chiến lược kinh doanh Judo vận hành thế nào?

13/05/2022

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]