• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Những kỹ năng cần thiết để trở thành telesales

ATPMedia Bở ATPMedia
05/03/2018
trong kĩ năng bán hàng
0
i - Những kỹ năng cần thiết để trở thành telesales
0
Chia Sẻ
170
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

“Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Kinh nghiệm mà ông cha ta luôn sâu sắc, mang ý nghĩa sâu sắc không chỉ trong cuộc sống thường nhật mà nó còn là “kim chỉ nan” về một kỹ năng cần có của telesales.

Nhắc tới những người bán hàng qua điện thoại, hay nói cách khác là một telesales thì thời gian giao dịch qua điện thoại là công việc thường xuyên.

Ai đó đã từng nói: “Mỗi khi để mất một khách hàng, bạn sẽ đánh mất thêm 250 khách hàng tiềm năng nữa”.

Hay Henry Ford đã từng nói:

“Đến với nhau chỉ là sự khởi đầu

Làm việc cùng nhau là sự tiến bộ

Giữ được nhau mới là thành công”.

huong dan ban hang qua dien thoai45 - Những kỹ năng cần thiết để trở thành telesales

Đặc điểm hạn chế của telesales là không gặp mặt trực tiếp khách hàng của mình nên kỹ năng cần có của telesales cũng có những điểm cần nhấn mạnh và đầu tư kỹ hơn.

Trong bất cứ cuộc gọi nào, việc đầu tiên của một telesales là hãy chào, giới thiệu bản thân và tên công ty đến với khách hàng đang nghe điện thoại. Hãy lịch sự nói lên tên và chức vụ người cần gặp. Sau đó chuẩn bị sẵn sàng những câu hỏi và lắng nghe chủ động. Kỹ năng lắng nghe luôn được đạt lên hàng đầu, khách hàng sẽ cảm thầy được tôn trọng khi họ muốn nói lên suy nghĩ của bản thân họ về vấn đề họ đang gặp phải, về sản phẩm hay dịch vụ họ đang sử dụng hoặc đang có mong muốn muốn sử dụng chúng. Hãy nhớ nguyên tắc 1:1 là vàng. Một người nói : Một người nghe nếu bạn không muốn cuộc gọi coi là thất bạn.

Kỹ năng ghi chép cũng là một kỹ năng cần có của một telesales. Có thể cuộc gọi kéo dài hoặc rất ngắn, nhưng ta sẽ không đảm bảo rằng ta có thể nhớ, lĩnh hội tất cả những điều mà khách hàng nói trong cuộc gọi. Chưa kể, hàng ngày bạn phải gọi rất nhiều khách hàng với đủ sắc thái khác nhau. Thêm vào đó, hãy biết cách đặt câu hỏi mở đúng lúc để khai thác sâu vấn đề, nhắc lại những từ “chính, chất” chứng tỏ bạn thực sự đang lắng nghe họ.

KỸ NĂNG NÓI – GIAO TIẾP VUI VẺ, giọng nói của bạn thể hiện thái độ, tính cách của bạn, bạn có thể hiện thân thiện, nhiệt tình hay không sẽ bộc lộ ngay từ chính cuộc thoại của bạn khi nói chuyện với khách hàng.

huong dan ban hang qua dien thoai29 - Những kỹ năng cần thiết để trở thành telesales

Hãy trang bị cho mình những kỹ năng cần có của telesales, để trở thành một người bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, văn minh, hiện đại.

Kỹ năng được tạo nên từ những thói quen, ngay từ bây giờ, việc tạo cho mình những thói quen tích cực trong công việc, trong cuộc sống là cần thiết hơn bao giờ hết. Hãy cứ thực hiện, sai thật nhiều, chạm thật nhiều để đó là những bài học quý giá cho bản thân, cho đồng nghiệp khi cần chia sẻ.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn : banhangquadienthoai.com

 

Tags: cách bán hàng của telesalekỹ năng cần thiết của telesalekỹ năng của telesaletelesales
Bài Viết Trước

Làm thế nào chốt đơn hàng qua điện thoại ?

Bài Viết Tiếp Theo

Mini game hình thức khuyến mãi hiệu quả cho shop trên facebook

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
k 1 - Những kỹ năng cần thiết để trở thành telesales

Mini game hình thức khuyến mãi hiệu quả cho shop trên facebook

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Những kỹ năng cần thiết để trở thành telesales

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Những kỹ năng cần thiết để trở thành telesales

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
simple seeding 2105 120x86 - Những kỹ năng cần thiết để trở thành telesales

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
4 120x86 - Những kỹ năng cần thiết để trở thành telesales

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0

Hello world!

0
Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Recent News

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]