• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Nâng cao kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Phần 2)

ATPMedia Bở ATPMedia
29/01/2019
trong kĩ năng bán hàng, kĩ năng mềm
0
sale-len
0
Chia Sẻ
105
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Sự phủ sóng dày đặt của các thuê bao ĐT trong những năm gần đây đã tạo nên một kênh bán hàng phổ biến cho các công ty, cho phép người bán hàng có thể tiếp cận khách hàng mà không cần bận tâm về khoảng phương pháp không gian.

Việc thiết lập một mối quan hệ tốt với khách hàng là một trong những chất xúc tác tuyệt vời để “chốt sale” khẩn trương, làm thế nào để khách hàng của bạn ưng ý, làm thế nào để có thể cải thiện kỹ năng bán hàng qua điện thoại của bạn và đảm bảo rằng bạn không đang “đóng cửa” với nhiều khách hàng tiềm năng?

5. Luôn luôn lịch sự

Đa phần những nhân viên sale qua điện thoại đều mắc lỗi chung đó là chỉ chú ý đến mục đích bán càng nhiều sản phẩm càng tốt, mà thỉnh thoảng bỏ lỡ đi những khách hàng chưa sẵn sàng, còn do dự trước quyết định nên hay không nên sử dụng sản phẩm của bạn.

Hãy dùng thái độ tôn trọng, lịch sự khi xây dựng mối quan hệ với KH qua điện thoại, điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn chuyên nghiệp hơn rất nhiều khi nói chuyện với khách hàng qua ĐT.

Ví dụ:

Bạn hiểu sai về vấn đề khách hàng quan tâm. Hãy xin lỗi trước khi tiếp tục.
Bạn vừa hắt hơi hay ho. Hãy xin lỗi trước khi liên tục.
…………….
Bạn càng tử tế sẽ càng tốt, và đừng bao giờ quên nói cám ơn vì họ đã dành thời gian quý báu đó cho bạn, một câu chúc ngày mới tốt lành cũng sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều trong lòng KH.

Đừng quên mục tiêu cuối cùng của mỗi cuộc gọi đến khách hàng là để tạo ấn tượng tốt, duy trì mối quan hệ lâu dài, bán sản phẩm và tăng doanh thu.

6. Hãy xin phép trước khi đặt câu hỏi

Không phải all khách hàng đều sẽ đáp ứng và tương tác với câu hỏi của bạn, vì thế bạn nên xin phép KH trước khi mong muốn đặt câu hỏi với họ.

Điều này không chỉ làm KH của bạn cảm thấy thoải mái hơn mà còn giúp họ có thể biết được chuẩn xác những gì sẽ diễn ra tiếp theo, hơn nữa sẽ giúp khách hàng thoải mái nói chuyện cùng bạn.

Đây được xem là một công cụ tốt để sử dụng nếu bạn cần đặt bất kỳ câu hỏi có thuộc tính nhạy cảm, nhiều người sẽ cảm thấy không vui với những câu hỏi bật mí liên quan đến tiền lương hoặc tiền nong, vì thế bạn cần khéo léo duy trì ranh giới, khách hàng nhất định sẽ đánh giá cao về điều đó.

7. Không bao giờ gác máy trước

Đó là một quy tắt cần duy trì và là điều mà tất cả các nhân viên sale qua điện thoại phải tuân thủ. Nếu bạn là nhân sự bán hàng qua ĐT và đã làm tốt 6 bước trên thì điều cuối cùng bạn cần cân nhắc đó là đừng bao giờ gác máy trước KH của bạn. Vội vàng tắt ĐT không bao giờ để lại ấn tượng tốt với khách hàng.

Hãy để khách hàng gác máy trước, vì nếu khi đó họ bất chợt nghĩ đến một câu hỏi thì không hề bạn đã bỏ lỡ một cơ hội mang đến giải pháp cho họ rồi không, điều này sẽ làm cản trở việc bán hàng của bạn.

Không được vội vã, việc bán hàng của bạn là quan trọng hơn bất cứ điều gì, ngay cả khi đó là 5h chiều vào thứ 7 và bạn đang rất muốn về nhà ngày cuối tuần. Hãy nhớ rằng, truyền miệng là rất quan trọng, do đó hãy đảm bảo rằng KH ở đầu dây bên kia luôn có ấn tượng tốt về bạn và sản phẩm của công ty bạn.

Nâng cao kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Phần 1)

Nguồn: Suno

Tags: bán hàng qua điện thoạibí quyết bán hàng qua điện thoạikỹ năng bán hàngkỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoạikỹ năng tư vấn khách hàngmạng lưới khách hàngnắm rõ tâm lý khách hàngtelesalesthuyết phục khách hàng
Bài Viết Trước

Nâng cao kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Phần 1)

Bài Viết Tiếp Theo

Kịch bản dành cho nhân viên bán hàng qua điện thoại (Phần 1)

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
ban-hang-qua-dien-thoai

Kịch bản dành cho nhân viên bán hàng qua điện thoại (Phần 1)

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Nâng cao kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Phần 2)

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

06/10/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

06/10/2018
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

06/10/2018
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Nâng cao kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Phần 2)

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
simple seeding 2105 120x86 - Nâng cao kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Phần 2)

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
4 120x86 - Nâng cao kỹ năng bán hàng qua điện thoại (Phần 2)

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0

Hello world!

0
Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

14/05/2022
Af

Chiến lược kinh doanh Judo vận hành thế nào?

13/05/2022
Pexels Photo 1714208 Min 1

Bật mí cách tăng like cho Fanpage nhanh chóng, hiệu quả

10/05/2022
Sg

Blog marketing là gì? Nhiệm vụ của Blog marketing là gì?

08/05/2022

Recent News

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

14/05/2022
Af

Chiến lược kinh doanh Judo vận hành thế nào?

13/05/2022
Pexels Photo 1714208 Min 1

Bật mí cách tăng like cho Fanpage nhanh chóng, hiệu quả

10/05/2022
Sg

Blog marketing là gì? Nhiệm vụ của Blog marketing là gì?

08/05/2022

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

Thông tin chi tiết về hồ sơ và thủ tục đăng ký thay đổi vốn điều lệ

14/05/2022
Af

Chiến lược kinh doanh Judo vận hành thế nào?

13/05/2022

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]