• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Lợi ích của inbound sale là gì? Cách triển khai inbound sale hiệu quả?

ATP Bở ATP
19/12/2022
trong Tin Tức
0
Lợi ích Của Inbound Sale
0
Chia Sẻ
23
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Inbound sale là gì? Lợi ích của inbound sale? Inbound sale là hành trình tập trung vào việc khai thác chi tiết thông tin người dùng, gồm có việc trao đổi thông tin, tư vấn trước, trong và một khi bán hàng. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những lợi ích của inbound sale qua bài viết này nhé!!!

Inbound sale là gì?

tim hieu ve inbound sales - Lợi ích của inbound sale là gì? Cách triển khai inbound sale hiệu quả?
Inbound sale-Lợi ích của inbound sale

Inbound sale là hành trình tập trung vào việc khai thác chi tiết thông tin người dùng. Những thông tin về nhu cầu hay tìm hiểu các điểm chạm trong nhu cầu mua của quý khách hàng, kể cả mục đích mua hàng của các vị thượng đế.

Inbound sale không những đơn thuần bán sản phẩm mà bán những giá trị ích lợi cho người dùng. Hoạt động inbound sale gồm có việc trao đổi thông tin, tư vấn trước, trong và một khi bán hàng.

Trong quá trình này, dân inbound sale chú ý vào khám phá những nhu cầu của quý khách hàng. Đưa rõ ra những giải pháp giúp quý khách hàng xử lý vấn đề của họ.

Tuy vậy, để biến thành dân inbound sale chuyên nghiệp thì không thể thiếu 7 kỹ năng cơ bản. Dù bạn đang làm lĩnh vực nào, lĩnh vực gì thì cũng cần những kỹ năng cơ bản này để hiểu một cách rõ ràng hơn.

Xem thêm Blog marketing là gì? Nhiệm vụ của Blog marketing là gì?

Ích lợi thiết thực mà Inbound Marketing mang đến

Khoản chi thấp – đạt kết quả tốt cao

Tiết kiệm khoản chi, tăng hiệu quả là ích lợi “tối thượng” mà các doanh nghiệp có được khi tiến hành Inbound Marketing. Các Số liệu thống kê sau đây sẽ minh chứng tất cả:

– Giảm chi phí đến 61% so với tiếp thị truyền thống

– Bất kể doanh nghiệp B2B hay B2C thì chiến lược Inbound Marketing cũng giúp công ty tăng ROI cao hơn gấp 3 lần so sánh với Outbound Marketing

– Khoản chi trung bình cho 1 Lead của Inbound Marketing khoảng 134$, thấp hơn nhiều so với chi phí để nhận một Lead của Outbound Marketing (khoảng 332$)

– Tiết kiệm khoảng 12% khoản chi cho mỗi lead và khoảng 5% chi phí cho mỗi người dùng

Xem thêm Khái niệm về Telemarketing, kinh nghiệm trong ngành Telemarketing

Ích lợi vững bền theo thời gian

– Mục đích chính của Inbound Marketing là tạo dựng và nuôi dưỡng mối tương quan bền chặt với khách hàng. Khách hàng được biết đến từ Inbound Marketing không phải chỉ là nhất thời mà đó thật sự là những người “chung thủy” và tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn.

– Ví dụ khi bạn sản xuất một post có nội dung tốt, có ích trên trang Facebook, quý khách hàng sẽ tự động like, share, tag tên bạn bè vào. Nhờ đấy, doanh nghiệp tiếp cận được với hàng ngàn khách hàng tiềm năng một cách TỰ NHIÊN và HOÀN TOÀN không mất phí. Không chỉ bao gồm ở một bài post, những “người hâm mộ cuồng nhiệt” này sẽ lại dõi theo hoạt động của bạn trong một thời gian dài nếu như những thông tin trên page thật sự hấp dẫn.

Tạo dựng lòng tin, xây dựng nhận thức về thương hiệu

– Chi phí và doanh thu chẳng phải là mục tiêu độc nhất và bền lâu mà các nhà marketer mong muốn hướng đến. Nhãn hàng mới là yếu tố quyết định đến sự “tồn vong” của doanh nghiệp

– Inbound Marketing là một phương án hoàn hảo giúp cho bạn xây dựng uy tín nhãn hàng, nâng cao tính nhận diện cho công ty. Thông qua các Infographic, clip, hình ảnh,… có đính kèm logo nhãn hiệu, mọi người sẽ dễ dàng nhận diện được công ty của bạn. Những thông tin hữu ích mà bạn cung cấp sẽ khiến bạn đọc thêm tin tưởng, từ đó có một tác động rất tốt đến việc kinh doanh sau này.

Cung cấp thông tin phần lớn, chi tiết cho quý khách hàng

– Theo khảo sát của Gallup, hứng thú của quý khách hàng với sản phẩm tăng lên 47% khi tất cả thông tin sản phẩm được review một cách chi tiết và cụ thể. Nếu như nội dung trở nên trực quan hơn với định dạng clip hướng dẫn, clip trao đổi qua lại thì con số này sẽ tăng lên thành 62%.

– Tuy nhiên tiếp thị truyền thống lại được xây dựng trên nền tảng trao đổi qua lại một chiều với nguồn thông tin bị giới hạn. Quý khách hàng không được thỏa mãn “lòng hiếu kỳ” với những gì mà công ty đưa ra. Còn công ty lại vì vấn đề khoản chi nên khó lòng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Inbound Marketing là một giải pháp triệt để cho vấn đề này.

– Với Inbound Marketing, nội dung sẽ được cập nhật chi tiết, phần đa số, rất nhanh thông qua các mạng xã hội mà không cần tốn quá nhiều ngân sách. Từ đó, sự ham thích của người dùng đối với hàng hóa cũng sẽ tăng lên, giúp bạn thay đổi lead thành customer dễ dàng và dễ dàng hơn.

Đánh đúng đối tượng

– Đối với Outbound Marketing, những người đọc được thông tin quảng cáo hàng hóa của bạn có thể rất nhiều tuy nhiên các người dùng thật sự có nhu cầu thì gần như không có. Con đường “dẫn dụ” người dùng từ khi tiếp xúc với nội dung quảng cáo cho đến khi quyết định chốt sale là rất dài.

– Trong lúc đó, Inbound Marketing là một “lối tắt” đưa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng đến gần nhau hơn đối tượng mà Inbound Marketing nhắm đến là những người dùng thật sự có nhu cầu đang tìm giải pháp để tháo gỡ vấn đề của họ. Do đó, tính năng thay đổi và chốt sale khi thực hiện Inbound Marketing cũng sẽ cao hơn so sánh với Outbound Marketing.

Xem thêm Những tips hay nên nhớ về tâm lý khách hàng

Yếu điểm của chiến lược Outbound Sales

Liên quan đến danh tiếng của doanh nghiệp

Thường thì, các hoạt động Outbound sales sẽ chú ý vào việc gọi điện thoại luôn luôn cho khách hàng, gửi email hàng loạt hay chạy quảng cáo nhắm tới nhiều quý khách hàng nhất có thể. Những hoạt động này có khả năng mang lại lợi ích về mặt phủ sóng và tiếp xúc được nhiều quý khách hàng. Tuy vậy, về bền lâu, người dùng sẽ cảm thấy bị làm phiền và không ưng ý. Điều này có khả năng làm ảnh hưởng đến danh tiếng của doanh nghiệp.

biet cach lang nghe khach hang - Lợi ích của inbound sale là gì? Cách triển khai inbound sale hiệu quả?
Lợi ích của inbound sale

Khi chiến lược Inbound Sales chú trọng vào cung cấp những thông tin có ích cho người dùng, thì chiến lược Outbound Sales chú ý vào việc tiếp xúc càng nhiều người dùng càng tốt. Những quý khách hàng này có khả năng bao gồm cả những người không chú ý đến sản phẩm hay không có nhu cầu mua sản phẩm.

Việc tiếp cận cả những đối tượng mục tiêu người dùng không chú ý đến hàng hóa giống như hành động chào hàng nhưng không hề biết người dùng là ai và có nhu cầu mua hàng hóa thật sự hay không. Đối với những quý khách hàng không chú ý, họ sẽ thấy khó chịu và cảm giác bị đeo bám, làm phiền thường xuyên bởi những cuộc gọi từ nhân viên bán hàng.

Tạm kết

Bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức về lợi ích của inbound sale cực kỳ bổ ích. Mình hy vọng bài viết phía trên đây mà mình vừa chia sẻ sẽ phần nào giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực này!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (hubvantage.gapit.com.vn, ytuongkinhdoanh.vn, crmviet.vn, timviec365.vn)

Tags: lợi ích của inbound sale
Bài Viết Trước

Tạo thu nhập thụ động là gì? Cách kiếm tiền thụ động hiệu quả?

Bài Viết Tiếp Theo

Tiềm lực tài chính là gì? Cách đánh giá năng lực tài chính?

ATP

ATP

Bài Viết Tiếp Theo
Tiềm Lực Tài Chính Là Gì

Tiềm lực tài chính là gì? Cách đánh giá năng lực tài chính?

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Lợi ích của inbound sale là gì? Cách triển khai inbound sale hiệu quả?

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Lợi ích của inbound sale là gì? Cách triển khai inbound sale hiệu quả?

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
simple seeding 2105 120x86 - Lợi ích của inbound sale là gì? Cách triển khai inbound sale hiệu quả?

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
4 120x86 - Lợi ích của inbound sale là gì? Cách triển khai inbound sale hiệu quả?

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0

Hello world!

0
Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Recent News

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]