Simple Fanpage
Giải pháp hỗ trợ chạy quảng cáo facebook
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
Simple Fanpage
No Result
View All Result

Khái niệm về Telemarketing, kinh nghiệm trong ngành Telemarketing

ATPMedia Bở ATPMedia
10/05/2019
trong Chăm sóc Khách Hàng, kĩ năng bán hàng
0
khai-niem-ve-telemarketing-kinh-nghiem-trong-nganh-telemarketing
0
Chia Sẻ
120
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Rất nhiều người lầm tưởng Telesale và Telemarketing là tên gọi chung cho việc chào mời khách hàng qua điện thoại nhưng không hẳn thế, 2 mảng này có những vai trò, sứ mệnh hoàn toàn khác nhau. Vậy Telesales là gì? Telemarketing là gì?

Phân biệt giữa Telesale và Telemarketing

Telemarketing là gì?

Telesales là hình thức bán sản phẩm trực tiếp đến khách hàng qua điện thoại trong khi Telemarketing lại là giải pháp giúp doanh nghiệp thu thập thông tin, phản hồi của khách hàng để tạo ra các cơ hội bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp. Như vậy, Telemarketing giúp doanh nghiệp tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, nắm được đặc điểm, nhu cầu của khách hàng dựa trên cơ chế đáp ứng tình hình thực tế của doanh nghiệp. Telemarketing giúp doanh nghiệp tạo ra các tương tác với khách hàng và telesales là khâu cuối cùng thực hiện hình thức chốt sales và bán hàng.

Kinh nghiệm dành cho Telemarketing

1. Lịch sự và chuyên nghiệp

Khỏi phải nói khi làm việc ai cũng đánh giá cao hai yếu tố này và ai cũng muốn được như vậy. Thế nhưng, để một telemarketer giữ vững thái độ ấy khi làm việc là cả một sự cố gắng. Khi đi tiếp thị, bạn sẽ gặp phải nhiều khách hàng khác nhau với nhiều thái độ khác nhau. Những phản hồi không tích cực từ phía khách hàng sẽ khiến bạn một phần nào đó cảm thấy chán nản và cố gắng hoàn thành cho xong công việc. Vì vậy, càng trở nên lịch sự và chuyên nghiệp bao nhiêu, bạn sẽ càng đỡ tốn thời gian gọi những cuộc điện thoại mà bạn biết sẽ không thành công, vừa đảm bảo khách hàng không gửi phản hồi không tốt về phía công ty.

2. Sử dụng một hay hai kịch bản mà bạn tự tin nhất

Một ngày bạn sẽ phải gọi tới hàng trăm cuộc gọi, không thể nào mà bạn khiến mỗi cuộc gọi khác nhau được, chưa kể điều này là không cần thiết vì các khách hàng không có mối liên hệ gì với nhau cả, họ sẽ không biết được bạn cũng đã tư vấn như vậy với những người khác. Miễn sao bạn đảm bảo cuộc gọi điện tự nhiên và khách hàng cảm thấy hài lòng, chỉ cần một kịch bản cũng là quá đủ.

3. Để ý thời gian gọi

Mỗi khách hàng sẽ có một thời gian biểu khác nhau, hãy chắc chắn rằng bạn gọi vào lúc họ rảnh và cảm thấy thoải mái nhất, điều này sẽ quyết định tới 70% thái độ của khách hàng. Đừng chỉ áp vào một khung giờ để gọi, sẽ có những người làm việc trong giờ hành chính và những người làm việc khi những người khác nghỉ. Nếu họ chủ động cho bạn thời gian gọi lại, hãy note lại và cảm ơn họ.
Nguồn: https://atpsoftware.vn/telemarketing-la-gi-kinh-nghiem-khi-lam-telemarketing.html
Xem thêm:
Sự khác biệt giữa Telemarketing và Telesales – doanh nghiệp nên dùng phương pháp nào?
Telesale là gì? Telemarketing là gì?
Kỹ năng tư vấn bán hàng hiệu quả cho mọi đối tượng
Tags: dịch vụ telemarketingkhái niệm telemarketingnhiệm vụ của telemarketingTelemarketingtelemarketing là gìtelemarketing là nghề gìtelesaletelesalestelesales và telemarketingtìm hiểu về telemarrketing
Bài Viết Trước

Telesales cần 6 kỹ năng sau để chốt đơn hàng thành công trên Facebook

Bài Viết Tiếp Theo

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
tai lieu day dung fanpage 75x75 - Khái niệm về Telemarketing, kinh nghiệm trong ngành Telemarketing

Chiến lược xây dựng Fanpage từ con số 0

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Khái niệm về Telemarketing, kinh nghiệm trong ngành Telemarketing

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

06/10/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

06/10/2018
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

06/10/2018
c 2 - Khái niệm về Telemarketing, kinh nghiệm trong ngành Telemarketing

5 Lỗi kịch bản telesale khiến khách hàng dập máy

06/10/2018
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

1
simple seeding 2105 120x86 - Khái niệm về Telemarketing, kinh nghiệm trong ngành Telemarketing

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

1
4 120x86 - Khái niệm về Telemarketing, kinh nghiệm trong ngành Telemarketing

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

1

Hello world!

0
Loi Ich Cua Viec Lang Nghe La Khong He Nho

Những nguyên tắc vàng để có được kỹ năng lắng nghe hiệu quả

22/02/2021
Phan Biet Su Khac Nhau Giua Ky Nang Mem Va Ky Nang Cung 1

Kỹ năng mềm là gì? Các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc

20/02/2021
Vcysmr 1

Kinh doanh đồ điện gia dụng: Kinh nghiệm cho người mới bắt đầu

18/02/2021
Cong Bo Hop Tac Chien Luoc Tivi Sanco Dien May Xanh 1

Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng điện máy hiệu quả

16/02/2021

Recent News

Loi Ich Cua Viec Lang Nghe La Khong He Nho

Những nguyên tắc vàng để có được kỹ năng lắng nghe hiệu quả

22/02/2021
Phan Biet Su Khac Nhau Giua Ky Nang Mem Va Ky Nang Cung 1

Kỹ năng mềm là gì? Các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc

20/02/2021
Vcysmr 1

Kinh doanh đồ điện gia dụng: Kinh nghiệm cho người mới bắt đầu

18/02/2021
Cong Bo Hop Tac Chien Luoc Tivi Sanco Dien May Xanh 1

Kinh nghiệm kinh doanh cửa hàng điện máy hiệu quả

16/02/2021
Simple Fanpage

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Loi Ich Cua Viec Lang Nghe La Khong He Nho

Những nguyên tắc vàng để có được kỹ năng lắng nghe hiệu quả

22/02/2021
Phan Biet Su Khac Nhau Giua Ky Nang Mem Va Ky Nang Cung 1

Kỹ năng mềm là gì? Các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc

20/02/2021

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]