• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Khách hàng tiềm năng những điều bạn cần biết

ContentATP Bở ContentATP
24/12/2020
trong Đầu tư, kĩ năng bán hàng
0
S
0
Chia Sẻ
126
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Khách hàng tiềm năng  là gì?Muốn kinh doanh tốt cần hiểu được các khái niệm cần thiết, muốn bán được sản phẩm/dịch vụ cần nắm rõ khách hàng tiềm năng của mình là ai, thị trường mục tiêu của minh là như thế nào, đối thủ cạnh tranh có mạnh không. Cùng fanpage tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Khách hàng tiềm năng là gì?

Khách hàng tiềm năng là người thật sự cần sản phẩm, muốn sở hữu sản phẩm đó và có khả năng về tài chính để quyết định mua hàng. Điều đó có nghĩa là không có khách hàng, chúng ta không thể kinh doanh. Điều này người làm kinh doanh ai cũng biết nhưng không phải ai cũng hiểu. Vì thế ngay lúc này chúng ta hãy cùng nghiên cứu khía cạnh quan trọng nhất trong bán hàng, đó chính là tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

PLP 14 - Khách hàng tiềm năng những điều bạn cần biết
Khách hàng tiềm năng là gì?

>>>Xem thêm :Những ý tưởng kinh doanh 2021 mà bạn nên đầu tư

Các phương tiện hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng

khách hàng tiềm năng sử dụng hệ thống báo chí.

Nếu sự tồn tại doanh nghiệp phụ thuộc không nhỏ vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong một khu vực, báo chí địa phương sẽ là một phương tiện lý tưởng để bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Tuy nhiên, bạn không nên đầu tư quá nhiều vào hình thức quảng cáo trên báo chí ngay từ lúc đầu, hãy thử nghiệm với những mẩu quảng cáo nhỏ hay những quảng cáo đã được phân loại. Sau một thời gian, theo dõi xem hình thức nào mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn tiếp tục đầu tư.

Sử dụng các công cụ quảng bá trực tuyến

Nếu đã xây dựng trang web riêng bạn có thể sử dụng nhiều cách để tìm kiếm khách hàng thông qua công cụ trực tuyến này. Một trong những cách dễ dàng nhất đó là hình thức e-marketing khi bạn đặt banner quảng cáo trên Google hay Yahoo.Quảng cáo trên Google hay Yahoo cho phép các người dùng khác tìm thấy thông điệp quảng cáo của bạn khi họ tìm kiếm bằng từ khoá tương đồng với các nội dung mà bạn đã xác lập.

Hình thức quảng cáo trực tuyến này có một ưu điểm rất lớn, đó là bạn có thể chủ động đặt mức chi phí hàng tháng cho quảng cáo và kiểm tra hiệu quả quảng cáo. Đây có thể coi là một hình thức quảng bá khá hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Quảng bá thông qua các sự kiện xã hội

khách hàng tiềm năng hội trợ thương mại hoặc triển lãm có thể là ý tưởng tuyệt vời để bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng tiềm năng. Sử dụng mạng lưới cá nhân để quảng bá: Khi tìm kiếm khách hàng mới, bạn không thể bỏ qua bạn bè và những thành viên trong gia đình mình. Hãy để họ biết rõ bạn đang làm gì để họ luôn đứng về phía bạn. Bạn có thể tìm kiếm được khá nhiều khách hàng mới thông qua cách này.

>>>Xem thêm: Văn phòng 25 tiện ích giúp công ty khởi nghiệp tiết kiệm 96% chi phí

Cách giúp hiểu được khách hàng tiềm năng

mat khach hang - Khách hàng tiềm năng những điều bạn cần biết
Cách giúp hiểu được khách hàng tiềm năng

Đây là việc quan trọng vì cho dù bạn xác định được đâu là khách hàng mục tiêu của mình, không có nghĩa là bạn hiểu được họ hoặc không cần thấu hiểu họ.

Nghiên cứu thấu hiểu khách hàng tiềm năng

Marketing Partners có đưa ra 5 cách để bạn có thể nghiên cứu về khách hàng tiềm năng

Sử dụng Google Alert

Đây là công cụ khá tuyệt vời từ Google, giúp bạn tạo ra các thông báo tức thời đối với từng công ty hoặc loại hành vi bạn muốn nắm bắt thông tin.

Qua đó, bạn có thể biết thêm về các chương trình, quan tâm hoặc hoạt động của khách hàng tiềm năng hoặc những truy vấn mới mà khách hàng tiềm năng nhập trên thanh tìm kiếm.

Ngoài Google Alert, bạn có thể sử dụng thêm 2 công cụ (trả tiền) khác là Mention và Talkwalker, đây là 2 công cụ sở trường trong việc theo dõi tín hiệu từ mạng xã hội.

Phỏng vấn những khách hàng hiện tại của bạn

Đây là nguồn thông tin tuyệt vời vì họ là những người đã mua hàng từ bạn và tương đối dễ tiếp cận.

Ngoài việc cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về quá trình ra quyết định của họ, phỏng vấn khách hàng còn cung cấp nội dung để viết ra các case study để thuyết phục khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh phỏng vấn 1-1, bạn có thể làm khảo sát khách hàng, hoặc làm thảo luận nhóm tập trung.

Nghiên cứu, phân tích website

Có rất nhiều dữ liệu bạn có thể tiếp cận thông qua phân tích website, nhưng do bạn sử dụng những dữ liệu này để thấu hiểu hơn về khách hàng của mình. Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây thông qua nghiên cứu dữ liệu website.

ChC3A2n dung khC3A1ch hC3A0ng lC3A0 gC3AC PhC3A1c thE1BAA3o chC3ADnh xC3A1c khC3A1ch hC3A0ng mE1BBA5c tiC3AAu 1 - Khách hàng tiềm năng những điều bạn cần biết
Nghiên cứu, phân tích website
  • Xu hướng hành vi của khách truy cập diễn ra như thế nào?
  • Họ đến từ đâu?
  • Họ dùng từ khóa nào để tìm được mình?
  • Họ đến những trang nào khi vào website?
  • Họ ở đó bao lâu?
  • Hình thức nội dung nào được quan tâm nhất?
  • Những điều này có nói lên được gì về hành trình mua hàng của họ, hoặc những nội dung nào hiệu quả nhất ở từng giai đoạn khác nhau trong hành trình mua hàng?

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về khách hàng tiềm năng và những kỹ năng bạn cần nên biết. Hy vọng qua bài viết sẽ cho bạn một số lượng kiến thức nhất định.

>>Xem thêm Top thuốc chống say tàu xe tốt nhất Nhật Bản được nhiều người tin dùng

Lộc Đạt-tổng hợp’

Tham khảo ( hocvien.haravan, smartconvert, … )

Tags: Cách nhận biết khách hàng tiềm năngĐặc điểm của khách hàng tiềm năngkhách hàng tiềm năng là gìKhách hàng tiềm năng tiếng anh là gìKhách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêuTầm quan trọng của khách hàng tiềm năngVí dụ về khách hàng tiềm năngxác định khách hàng tiềm năng
Bài Viết Trước

Kỹ năng bắt chuyện với khách hàng một cách hiệu quả nhất

Bài Viết Tiếp Theo

Ủy thác đầu tư và những kinh nghiệm cho người mới

ContentATP

ContentATP

Bài Viết Tiếp Theo
Eq

Ủy thác đầu tư và những kinh nghiệm cho người mới

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Khách hàng tiềm năng những điều bạn cần biết

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Khách hàng tiềm năng những điều bạn cần biết

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
4 120x86 - Khách hàng tiềm năng những điều bạn cần biết

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0
simple seeding 2105 120x86 - Khách hàng tiềm năng những điều bạn cần biết

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
6 bước bán hàng telesale hiệu quả

6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

0

Apple chính thức ấn định ngày giờ ra mắt iPhone 15 series

08/09/2023

Những phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói được ưa chuộng nhất

18/08/2023
2

Sim thần tài – Lựa chọn theo phong thủy hay nhu cầu sử dụng?

16/08/2023

Phần mềm chia ổ cứng là gì? Cách sử dụng phần mềm chia ổ cứng

13/08/2023

Recent News

Apple chính thức ấn định ngày giờ ra mắt iPhone 15 series

08/09/2023

Những phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói được ưa chuộng nhất

18/08/2023
2

Sim thần tài – Lựa chọn theo phong thủy hay nhu cầu sử dụng?

16/08/2023

Phần mềm chia ổ cứng là gì? Cách sử dụng phần mềm chia ổ cứng

13/08/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Apple chính thức ấn định ngày giờ ra mắt iPhone 15 series

08/09/2023

Những phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói được ưa chuộng nhất

18/08/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng online bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách bán hàng hiệu quả cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Thiết kế website chuẩn SEO
  • Tổng hợp sản phẩm của ATP Software
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Công cụ kiểm tra từ khóa Vi Phạm Chính Sách (VPCS)
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]