• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Hành vi khách hàng và chiến lược Marketing

ATPMedia Bở ATPMedia
21/02/2019
trong phân tích hành vi KH
0
marketing
0
Chia Sẻ
388
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Sự hiểu biết sâu sắc về hành vi KH là chìa khóa cho một chiến lược marketing thành công, cả trong nước và quốc tế.

Các nhà tiếp thị muốn xác định thị trường mục đích, tìm ra những đoạn thị trường mới, rà soát được tính thích ứng của sản phẩm, tính hợp lý của việc định giá, phân phối và đánh giá được hiệu quả của 1 chương trình ads, ưu đãi đều dựa trên kết quả tìm hiểu hành vi khách hàng.

Phân khúc thị trường là cơ sở của hầu hết những chiến lược mkt. Để phát triển những chiến lược marketing thành công, các nhà tiếp thị phải hiểu thị trường được phân khúc như thế nào và hành vi khách hàng khác nhau như thế nào ở những phân khúc thị trường khác nhau.

Một sự hiểu biết vững vàng về hành vi khách hàng là quan trọng để có thể cấu trúc marketing-mix một mẹo thêm vào.

– Đối với chiến lược sản phẩm: việc tìm hiểu khách hàng giúp nhà quản trị mkt nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của KH, đưa ra được các sản phẩm có nhiều tiện ích thích hợp với ước muốn của KH.

Ví dụ: Các sản phẩm giống như là máy ảnh kỹ thuật số…là kết quả của việc lắng nghe quan điểm từ những người KH sử dụng máy ảnh thông thường (tốn kém khi dùng phim và lưu giữ, xử lý hình ảnh không thuận tiện…).

– Đối với việc định giá: nghiên cứu khách hàng giúp công ty định giá thêm vào và đặc biệt là tìm ra những giá tiền tâm lý mà KH sẵn sàng chi trả.

Ví dụ: 1 công ty mong muốn 1 vị thế chất lượng cao cho 1 nhãn hiệu sản phẩm có thể cần phải định giá nhãn hiệu cao hơn đối thủ cạnh tranh nếu thị trường mục đích tin vào mối quan hệ giữa giá cả và chất lượng. Chẳng hạn giống như sữa Abbot của Mỹ, nước hoa Pupa, ôtô BMW…

– Đối với hoạt động phân phối: tìm hiểu khách hàng có thói quen mua sắm ntn để từ đó xác định địa điểm, thời gian, bí quyết cung ứng hàng đến tay họ.

Ví dụ: Các cửa hàng thực phẩm chế biến sẵn ở các đường trung tâm, nhiều văn phòng tọa lạc rất thêm vào với những KH là phụ nữ làm công sở không có nhiều thời gian cho việc mua thức ăn và chuẩn bị bữa chiều cho gia đình.

– Đối với hoạt động chiêu thị: tìm hiểu KH giúp các nhà quản trị marketing xác định xem chương trình quảng cáo nào, khuyến mãi nào có thể thu hút, thuyết phục người tiêu dùng và biết được nên chọn phương tiện truyền thông nào để đến được thị trường mục đích.

Ví dụ: Các chương trình quảng cáo sản phẩm gắn với các sự kiện lớn hoặc các game show ( Nốt nhạc vui, Chung sức, Ai là triệu phú…) thường mang lại hiệu quả cao.

so do 1024x753 - Hành vi khách hàng và chiến lược Marketing

Nguồn: Quantri.vn

Tags: chiến lược marketingdigital marketinghành vi khách hànghành vi khách hàng là gìhành vi khách hàng và marketingMarketingmarketing liên quan gì hành vi khách hàngmarketing truyền thốngnhững điều tác động đến hành vi khách hàngphân tích hành vi khách hàng
Bài Viết Trước

CÁCH KIẾM TIỀN TỪ TỆP DANH SÁCH SỐ ĐIỆN THOẠI

Bài Viết Tiếp Theo

Hành trình quyết định mua hàng của người tiêu dùng

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
marketing-2

Hành trình quyết định mua hàng của người tiêu dùng

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Hành vi khách hàng và chiến lược Marketing

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Hành vi khách hàng và chiến lược Marketing

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
simple seeding 2105 120x86 - Hành vi khách hàng và chiến lược Marketing

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
4 120x86 - Hành vi khách hàng và chiến lược Marketing

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0
2 - Hành vi khách hàng và chiến lược Marketing

“Chìa khóa vàng” chinh phục khách hàng qua điện thoại

0
Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Recent News

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023
Nợ Xấu Là Gì

Nợ xấu là gì? Các phân cách các nhóm nợ theo CIC?

18/01/2023
đầu Tư Trái Phiếu

Đầu tư trái phiếu là gì? Những rủi ro khi đầu tư trái phiếu?

13/01/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Vai Trò Của Tín Dụng

Vai trò của tín dụng là gì? Các gói hàng hóa tín dụng phổ biến?

28/01/2023
ưu điểm Green Marketing

Ưu điểm green marketing là gì? Những yếu tố cốt lõi trong green marketing?

23/01/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]