Dạy cách kinh doanh Online là một trong những từ khóa được search nhiều nhất google về chủ đề Day cạch kinh doanh Online. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chủ đề “Dạy cách kinh doanh Online, hướng dẫn kinh doanh qua mạng”
Dạy cách kinh doanh Online, hướng dẫn kinh doanh qua mạng
Bán hàng trực tuyến (QUA MẠNG) LÀ GÌ?
đây là câu hỏi mà hầu như những người đang có nhu cầu muốn kinh doanh online (qua mạng) đều vướng phải khi mong muốn bán một mặt hàng hoặc dịch vụ của bản thân thông qua mạng internet. Bạn có sản phẩm hoặc dịch vụ tốt , muốn đưa những hàng hóa, dịch vụ đấy tới quý khách hàng thông qua mạng internet, mặc dù thế bạn không hề biết xuất phát từ đâu , bằng cách nào? bài viết bên dưới sẽ giúp cho bạn giải đáp thắc mắc đấy.
bán hàng trên mạng
CÂU giải đáp cho câu hỏi TRÊN LÀ GÌ?
đầu tiên bạn cần hiểu rõ mạng internet là gì , nếu sale trên đó thì bạn sẽ được tác dụng gì. Mạng internet là một môi trường nơi đấy con người nói cách khác chuyện, trao đổi số liệu, Đặc biệt có thể mua hàng mà không cần phải tới trực tiếp shop hàng, mà có được một món hàng mình vừa ý. Đáng chú ý nó hỗ trợ rất tích cực cho người bán hàng, thông qua mạng lưới internet bạn không cần nên có mặt bằng lớn nằm ở những con đường điểm buôn bán, lượng người qua lại nhiều, nói giản đơn hơn là bạn chỉ cần một cái phòng ngủ thôi cũng thế bán hàng được. Nghe có vẻ ảo tưởng đúng không, nhưng đó là sự thật , rất rất nhiều người đang làm điều đó!
VẬY BẠN muốn kinh doanh online (QUA MẠNG) MÀ CHƯA phát hiện ra cái còn ẩn giấu CÁCH THỨC? TÔI sẽ giúp BẠN!
chỉ dẫn buôn bán online đem đến cho bạn cách tiếp cận hiệu quả, gần gũi và dễ hiểu nhất bao gồm những phần:
Phần 1: kiếm tìm nguồn hàng:
Phần 2: sale trên ứng dụng xã hội Facebook, zalo ra làm sao có khá nhiều khách hàng:
Phần 3: Phân biệt các loại vải trên thương trường, đề cập vào vải thun 4 chiều , 2 chiều, các loại vải thịnh hành và tên gọi.
Phần 4: các gian khó của buôn bán online (giao hàng, chuyển khoản, sự tin tưởng khách hàng).
Phần 5: Bạn tự chụp sản phẩm , tận dụng Công Cụ photoshop để tẩy xóa, chăm sóc nhan sắc, làm sáng sản phẩm.
Với 5 phần đầy đủ và chi tiết, hướng dẫn kinh doanh online sẽ là cẩm nang bỏ túi cho bất kỳ ai muốn chinh phục nghề thú vị nhưng cũng đầy thử thách này.
Phần 1: tìm kiếm nguồn hàng
điểm cung hàng ở đâu giá tốt, giá trị luôn là vấn đề nan giải, bước ý nghĩ đầu tiên khi bạn muốn kinh doanh quần áo. Hiện trong, có không ít nhà phân phối quần áo với nhiều mẫu mã đa dạng, hấp dẫn. và các độc giả nên cần lưu ý khi chọn nguồn cung cấp quần áo giá sỉ tphcm bạn trọn vẹn an tâm về giá trị, mẫu mã, giá thành vô cùng vừa với túi tiền tài bạn. Đặt biệt với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng luôn bắt kịp xu hướng thời trang, bạn có thể tìm các mẫu quần áo thích hợp cho mình, người thân, gia đình , những người bạn của chính bản thân mình một cách vừa lòng nhất.
1. điểm cung hàng trên google.com
Bạn có thể sử dụng công cụ Google để bắt đầu tìm kiếm: dùng các từ khoá “bỏ sỉ áo thun”, “áo thun giá sỉ”, “quần áo giá sỉ” … thì google sẽ cho người dùng hàng loạt website shop liên quan đến giá cả, điểm cung hàng chất lượng. nếu bạn là 1 IT thì thật dễ dàng đánh giá 1 website tên tuổi, tin cậy… thông qua lượt truy cập, tuổi của website, page rank, thứ hạng quốc tế. đó thực sự có thể cách nhận định tuy nhiên chẳng hề ai cũng là dân IT và đó cũng không phải yếu tố chính để nhận định 1 cơ sở uy tín.
Điều bạn làm là lưu lại, so sánh tất tần tật hàng hóa cùng loại coi giá sỉ nơi nào rẻ nhất, chất lượng nhất, có lý cho mình nhất. tiếp theo là bạn so sánh mẫu mã, nói chung là hợp nhãn của mình trước đã và bạn thực sự có thể tải 1 vài sản phẩm ở site tham khảo quan điểm bạn bè xem ra sao.
sau cùng, bạn liên hệ cửa hàng về hình thức đặt mua, vận chuyển và chi phí.
2. nguồn hàng trên ứng dụng xã hội Facebook.com
Lời khuyên: nếu bạn chỉ mua LẺ mạng xã hội Facebook là môi trường bạn sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn , lời khuyên tốt nhất.
Còn bạn tìm nguồn hàng sỉ ở mạng xã hội Facebook, thường là cơ sở nhỏ lẻ nguồn cung hàng không cố định đã mua đi bán lại nhiều, thông trải qua nhiều trung gian (cần số lượng lớn không có đủ cho bạn và giá thành hàng hóa buộc đẩy lên cao hoặc bạn phải chấp nhận tiền lời ít để chắc rằng giá thành hàng hóa không quá cao).
3. điểm lấy hàng từ chợ, không rõ nguồn gốc.
những sản phẩm này tương đối ít, nếu bạn muốn thêm 1 mặt hàng cùng loại cũng không có cho bạn. nếu bán Trực tuyến các hàng hóa này, bạn phải chụp hình , trữ hàng sẵn (Kinh doanh truyền thống).
4. những điều kiện của 1 điểm cung hàng tốt.
Nơi phân phối hàng số lượng lớn về 1 mẫu (1 mẫu 50 – 100 cái) để tránh khi order lại hết hàng. Mẫu mã sản phẩm cùng loại nhiều và thay đổi hàng ngày. Để khi chúng ta mở màn sale trở nên đơn giản dễ dàng bằng 1 loại hàng nào đó.
Bạn biết đó khi bạn sale thì sẽ vô vàng những trục trặc về sản phẩm, giao nhận, kích cỡ size. do đó, nên kiếm tìm nơi cung cấp hàng nên có hệ thống đặt hàng trên website, hỗ trợ các tool dịch vụ không lấy phí để hỗ trợ bạn (như zalo, viber ) để thực sự có thể tiếp cận trao đổi từ cửa hàng, xưởng.
điểm cung hàng của bạn có mối liên quan với xưởng may hoặc là xưởng may, rất tích cực cho người dùng phát triển áo lớp, áo group khi khách hàng có nhu cầu.
Chuyển phát, giao nhận linh động. Tốt đặc biệt là giao nhà xe vì vận chuyển nhanh lại khoản chi thấp.
Lời khuyên:
Khi khởi đầu bạn không được ôm đồm nhiều loại sản phẩm cùng lúc. nếu bạn mới bắt đâu bạn không hề biết nên chọn loại mặt hàng nào để bán thì áo thun là lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Áo thun tiện lợi cho người tiêu dung, dễ mặc , luôn phù hợp với xu hướng. khi bạn đã có đủ đầy kinh nghiệm, tự tin lúc đó bạn hãy chuyển qua một loại sản phẩm khác.
Tìm nhiều nơi phân phối hàng, điều đó sẽ giúp bạn đa dạng sản phẩm hoặc là có thể chữa cháy khi nơi cung cấp chính của bạn đang hết hàng.
Phần 2: bán hàng trên mạng xã hội Facebook, zalo, mạng xã hội Instagram, twitter như thế nào có nhiều khách hàng:
1. sale qua Facebook:
1 trong những cách để bạn tiếp xúc và kinh doanh trực tuyến đơn giản và nhanh nhất là thông qua những kênh mạng xã hội – đặc biệt là mạng xã hội FB – mạng xã hội thông dụng và có lượng người sử dụng đông nhất hiện nay. Facebook có 2 cơ chế riêng biệt để bạn khởi đầu gây dựng tên thương hiệu của bản thân là: trang face cá nhân , trang mạng xã hội Facebook thương hiệu kinh doanh của bạn (Fanpage).
mạng xã hội FB mà cũng là nơi bán hàng tốt ư? Chắc bạn đang thắc mắc như vậy đúng không, chuẩn xác mạng xã hội Facebook là một mạng xã hội sale cực kỳ tốt, với số người sử dụng lên tới 12 triệu người ở nước ta. nếu như bạn có khoảng 1000 bạn hay khá hơn là 5000 bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng, , việc của bạn phải cần làm giới thiệu hàng hóa của chính bản thân mình với cách post sản phẩm đó lên tường.
cách thức kinh doanh trực tuyến
tuy nhiên nhiều người mắc phải một sai lầm lớn đấy là chỉ chăm chăm bán hàng, mà không cho một tý giá trị gì, bạn thấy sao tại bảng danh mục những người bạn của bản thân ngày nào lên Facebook cũng bla bla về sản phẩm của họ, đến nỗi bạn Nhìn phát ngán, tội tệ hơn là hủy kết bạn với người đấy.
sự góp ý ở đây là hãy đặt mình vào vị trí của bạn bè sau đấy cho ra những đáng giá về hàng hóa như: trao đổi về sản phẩm của chính mình cho người dùng bè, hay đơn giản là đưa rõ ra những lợi ích của hàng hóa mình khi họ sử dụng…Chỉ cần thực hiện tốt các khâu đấy họ sẽ tự hỏi mua hàng hóa của của bạn.
Bạn tạo tài khoản Facebook bằng điện thoại hoặc desktop. Sau đấy, đăng các sản phẩm cần bán để list friend của bạn thấy , đặt mua.
Khi quý khách hàng hỏi bạn nên giải đáp nhiệt tình, thân thiệt với người tiêu dùng, như thế khách hàng cảm thấy mình được quan tâm , âu yếm hơn.
Mách nhỏ: bạn thực sự có thể tận dụng các icon để thực hiện sinh động gian hàng của bạn.
Lời khuyên: Bạn mới bắt đầu bán hàng trên mạng xã hội Facebook thì phải nên sử dụng nick mình đang sử dụng, hoặc tạo 1 tài khoản cá nhân khác ( đặt tên cửa hàng chẳng hạng Smile cửa hàng VT ) hoặc sử dụng tên bạn như bạn tên Thái. Đặc tên cửa hàng mình là Thái cửa hàng. sử dụng nick thường thường để sale thì điểm mạnh là chăm sóc khách hàng tốt và nhanh chóng vì bạn thực sự có thể tương tác người tiêu dùng qua 1 chiếc martphone…
– Tăng độ tương tác với người tiêu dùng .
– Bạn nên để người tiêu dùng đặt chính sách theo dõi, đừng nên kết bạn quá là nhiều.
– dùng Tiếng việt có dấu cũng là biểu diễn sự sang trọng của cửa hàng.
– trả lời comemt của khách hàng nhanh hơn bình thường và chi tiết.
– đánh dấu những câu mà người tiêu dùng thường hỏi ra 1file (word, excel …) và giải đáp thật chi tiết những câu hỏi đấy. Khi có khách hàng khác lại hỏi, việc bạn cần là copy và giải đáp, như vậy bạn tiết kiệm được quỹ thời gian trả lời , quý khách hàng đầy đủ ưng ý.
2. sale qua Zalo (Bán hàng thông qua kênh social di động)
Ngày nay, khi công nghệ ngày càng tăng trưởng, số lượng người duyệt website trên những thiết bị di động (máy tính bảng và điện thoại thông minh) đang gia tăng với mức độ chóng mặt.
cũng như mạng xã hội Facebook và twitter, zalo và mạng xã hội Instagram là 2 mạng xã hội lớn cho người dung trên điện thoại di động. Bạn chỉ cần kết bạn, nói chuyện, đăng ảnh , kinh doanh online. Hiệu quả cũng cực kỳ mạnh như mạng xã hội FB nhé.
Bạn là cửa hàng bán lẻ quỹ thời gian tư vấn cho khách hàng là cần có, dùng Zalo để gọi thoại và gửi hình ảnh hàng hóa ngay cho khách hàng. có ảnh hưởng điều đó là không tính tiền, tại sao bạn không tận dụng nó.
bán hàng qua zalo
lời khuyên và download:
bạn phải cần đàm luận với nhiều người tiêu dùng, bạn nên tải zalo phiên bản máy tính nó giúp bạn rất nhanh khi trả lời nhiều quý khách hàng cùng thời điểm.
Đối với fan quả táo (Apple) bạn có thể tải ngay ZALO trên Appstore .
Đối với Android và Window Phone thì Google Play là nơi tìm thấy ZALO.
nếu như bạn không tìm thấy zalo trên appstore hay google play thì vào trang chủ của zalo nhé http://zaloapp.com/
Tương tự twitter, mạng xã hội Instagram bạn có thể tìm thấy ở trang chủ của các hãng hoặc appstore , google play.
3. truyền thông
3.1. truyền thông bằng cách nhận định về hàng hóa.
Nhận xét sản phẩm là phương pháp Marketing gián tiếp qua kênh truyền thông Trực tuyến. lợi ích của việc nhận định sản phẩm từ các site khác giúp bạn tăng sự tin tưởng tên thương hiệu , sự tin tưởng bằng cách thức Marketing truyền miệng.
– Mách nhỏ: đòi hỏi quý khách hàng của bạn nhận định trang cá nhân hay gửi feedback (đánh giá khách hàng) cho bạn, đó sẽ giúp cho bạn tăng cường được độ tin cậy của khách hàng. Feedback bạn cũng cho thấy bạn đang hỗ trợ khách hàng, kiểm duyệt độ ưng ý của quý khách hàng. nếu như đấy là áo quần, mỹ phẩm thì đều đấy thật tuyệt vì bạn có thể sử dụng chúng để minh họa cho sản phẩm nếu như quý khách hàng của bạn đồng ý.
3.2. Bán sản phẩm độc đáo , đưa tin về nó.
nếu như bạn có quá nhiều đơn vị cạnh tranh cùng bán mặt hàng, thực hiện cho sản phẩm của bản thân mình thành ra nổi bật so với các người bán khác là một cách tiêu thụ hàng hóa tốt.
4. các thứ khác
4.1. sale thông qua gia đình , bạn bè.
Mạng lưới những người bạn và gia đình sẽ thực sự có thể giúp cho bạn đơn giản dễ dàng bán được các đơn tiên quyết tiên. thực sự có thể bạn không muốn bán cho họ, tuy nhiên hãy nghĩ rằng khi ai đấy đạt được sản phẩm của bạn trong tay, bạn sẽ tăng nguy cơ diễn ra một điều gì đó quan trọng: thời cơ có được nhiều tiền , hình thức tiếp thị truyền miệng sẽ có hiệu lực.
4.2. Tham gia vào những diễn đàn để sale khá hơn.
Tham gia vào những diễn đàn online có thể là cách tuyệt vời để thực sự có thể tiếp xúc được những đối tượng là người tiêu dùng tiềm năng. thành thật mà nói, nó thực sự có thể là hình thức tiếp thị Trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. vấn đề duy nhất là những diễn đàn thường hay cung cấp các lợi ích không như nguyện ước và thực sự có thể gây thiệt hại lớn hơn.
Hiện nay ở nước ta có không ít diện đàn lớn mà bạn có thể buôn bán online được như: 5giay.vn, lamchame.com, webtretho.com, nhattao.vn…Bạn chỉ cần đăng ký cho mình một account rồi sau đó vào các chuyên mục phù hợp với sản phẩm, viết một bài giới thiệu về sản phẩm, giá cả, giá trị, giao nhận hàng… nếu hàng của bạn tốt thì sẽ có người liên lạc mua hàng với bạn, chỉ cần:
4.3. các trang thương mai điện tử.
những trang thương mại điện tử ở nước ta mà bạn có thể sale được như: 123mua.vn, vatgia.com, enbac.com… Trên đây bạn có thể đăng ký account của chính bản thân mình sau đấy tạo gian hàng, trưng bày những sản phẩm lên, đợi quý khách hàng gọi điện đặt hàng sau đấy bạn giao hàng là xong.
ưu điểm của 3 cách trên:
đó là không tính tiền, bạn không cần phải tốn một khoản chi nào để trả cho các dịch vụ đấy
Khuyết điểm:
đó là site của mọi người, nên bạn không được thao tác được nhiều trên đó, họ thực sự có thể xóa bài viết bạn bất kỳ lúc nào. Điều đặc biệt nhất nữa ở các website như vậy bạn phải cạnh tranh rất nhiều người đã có trải nghiệm bán hàng trên mạng và hàng giờ hàng giờ bạn phải âu yếm cho shop hàng của mình nếu bạn không muốn nó bị trôi đi.
4.4. xây dựng sự liên kết với nguồn cung cấp
đó không hề là bí mật của kinh doanh online khi bạn xây dựng một liên minh mạnh nhất với nhà phân phối. thông thường, những cửa hàng bán lẻ thường hay quên tiếp xúc sự hỗ trợ của các nhà phân phối của họ. trong bài viết bên dưới, chúng ta sẽ đề cập về cách bạn thực sự có thể tiếp xúc những nguồn cung cấp để giúp đỡ và hỗ trợ cho nghề của bạn.
Đối với nguồn cung cấp bạn là quý khách hàng của họ, việc bạn bán được nhiều hàng, đồng nghĩa họ cũng bán được không ít hàng, đừng ngại chia sẻ nghề làm ăn với họ. những gian truân về việc giao nhận, bài học tiếp xúc khách hàng… họ thực sự có thể tư vấn giúp cho bạn.
Điều khó là họ ít khung thời gian để giải đáp cho người dùng, bạn thực sự có thể hỏi các khúc mắc bằng nhắn tin riêng hoặc gửi email với nhà trao đổi. hãy nhớ giúp bạn bán được hàng là điều hạnh phúc đối với cá nhân họ.
4.5. xây dựng niềm tin và sự chắc chắn cho thương hiệu của bản thân.
gian truân lớn nhất của tất cả những công ty nhỏ giao thương trực tuyển mà họ phải đối mặt khi họ là sự tin tưởng của người tiêu dùng khi họ mở màn kinh doanh.
Khi đã có người tiêu dùng thì bạn cần phải thực hiện gì?
Giữ khách hàng? Cần một kĩ năng.
Quá trình giao thương của bạn theo giờ giấc tăng trưởng dần lền đồng nghĩa với việc bạn phải biết giữ quý khách hàng, điều trọng tâm là làm sao để bạn giữ chân được họ quay trở lại mua hàng của bạn , phát triển hệ thống quý khách hàng ngày càng lớn dần theo quỹ thời gian. bạn cần có đầy đủ Skrill mềm của riêng mình trong việc thực hiện sao để giữ lại người tiêu dùng và trở thành một người bán hàng chuyên môn cao. Bạn nên hiểu rằng, hãy hỗ trợ khách hàng của bạn một cách tốt nhất khi họ trở lại và chuẩn bị và sẵn sàng hỗ trợ họ khi cần.
Skrill mềm giúp cho bạn giữ quý khách hàng quen thuộc , lâu năm.
Hãy học Skrill bán hàng diễn ra với tần suất nhiều và cập nhật theo khoảng thời gian , đừng lúc nào ưng ý với năng lực chăm sóc khách hàng của bạn đang có.
Phần 3: Phân biệt những loại vải trên thị trường, đề cập vào vải thun 4 chiều và 2 chiều, vải các loại vải thông dụng , tên gọi.
– Cách Phân Biệt các Loại Vải, Sợi , chức năng Của Chúng (Phần 1): http://goo.gl/6hfHXY
– Cách Phân Biệt những Loại Vải, Sợi và chức năng Của Chúng (Phần 2): http://goo.gl/tewOHJ
– Phương Thức Bảo Quản Áo Thun: http://goo.gl/zKWHv7
– Phân Biệt Áo Thun 4 Chiều và 2 Chiều: http://goo.gl/HYNlGu
Phần 4: những khó khăn của kinh doanh trực tuyến (giao hàng, chuyển khoản, niềm tin khách hàng).
gian khó lớn nhất đó là thực hiện sao tạo được niềm tin quý khách hàng. Để tạo được niềm tin khi bán hàng trên mạng, hàng hóa phải bảo đảm chất lượng, hình thật sản phẩm thật như hình, lúc đó khách hàng sẽ tin tưởng bạn nhiều hơn. Cách hỗ trợ khách hàng tận tình mang cảm giác cho quý khách hàng rằng mình được để ý hơn.
Giao hàng: ship đúng giờ, đúng hẹn.
Dẫn chứng:
– Chuyển khoản: tránh sai sót khi chuyển khoản, khi mà bạn chuyển khoản cần phải đúng chủ tài khoản, chi nhánh, số tài khoản.
– COD (dịch vụ chuyển phát thu tiền hộ): phí chuyển cao.
– người tiêu dùng không thể tiếp cận hàng hóa trực tiếp, để xây dựng niềm tin người tiêu dùng hơn bạn phải giao hàng tận nơi , thu tiền trực tiếp từ khách hàng.
– Một gian truân nữa đó là khi hàng lỗi, khách mặc không vừa vậy bạn có cách giải quyết như thế nào?
Phần 5: Bạn tự chụp sản phẩm và sử dụng Công Cụ photoshop để tẩy xóa, chăm chút nhan sắc, thực hiện sáng hàng hóa.
coi trong đây: http://goo.gl/KS7HED
Tạm kết: buôn bán online là ngành nghề khó, việc cần làm là chúng ta nỗ lực tạo sự tin tưởng cho người tiêu dùng sẽ mang lại lợi ít cho người tiêu dùng , chính bản thân bạn. Đối với các độc giả nhạy bén công nghệ và say mê kinh doanh thì việc khó này sẽ dễ dàng và đơn giản hơn.
Nguồn: mạng xã hội FB
Bình luận về chủ đề post