Simple Fanpage
Giải pháp hỗ trợ chạy quảng cáo facebook
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
Simple Fanpage
No Result
View All Result

Cuộc gọi lạnh là gì?

Thu Hà Bở Thu Hà
Tháng Ba 29, 2019
trong Chăm sóc Khách Hàng, kĩ năng bán hàng
0
cuoc goi lanh la gi - Cuộc gọi lạnh là gì?
0
Chia Sẻ
160
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Gọi lạnh là gì?

Khi bạn có một danh sách các khách hàng tiềm năng để gọi, đã đến lúc tiếp cận. Nếu bạn chưa bao giờ nói chuyện với những người liên hệ này trước đây, việc tiếp cận của bạn sẽ được coi là một cuộc gọi lạnh.

Một cuộc gọi lạnh là khi bạn tiếp cận với một cá nhân mà bạn chưa từng nói chuyện trước đây, với mục đích bán cho họ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Vì vậy, một cuộc gọi lạnh thông thường trông như thế nào trong bán hàng?

Mẫu kịch bản cuộc gọi lạnh

** Điện thoại của khách hàng tiềm năng đổ chuông **

Triển vọng: Xin chào?

Rep: Aja Frost, tên tôi là Dan từ nước ngoài.

(Tạm dừng 1,5 giây)

Làm thế nào bạn làm gì hôm nay?

Tôi đang gọi về phần mềm của chúng tôi giúp bạn thực hiện chiến lược các vấn đề lớn nhất của bạn từ Công ty nước ngoài.

Đây có phải là một ưu tiên cho bạn ngày hôm nay?

Triển vọng: Thật ra, đây không phải là một thời gian tuyệt vời

Rep: Bạn có thích một bản demo sản phẩm về cách chúng ta ở trong góc phần tư ma thuật không? Chúng tôi đã giành được tất cả các giải thưởng.

Triển vọng: Chúng tôi không quan tâm.

Đại diện: Bạn có phải là người ra quyết định? Hãy cho tôi hai giờ và chúng tôi có thể giúp bạn đi – trừ khi bạn không có ngân sách.

**Nhấp chuột**

Đừng cười. Có rất nhiều cuộc gọi như thế này diễn ra mỗi ngày. Và bạn có thể sẽ không ngạc nhiên khi biết họ chuyển đổi với tỷ lệ ghê gớm: Dưới 1%.

Điều đó có nghĩa là nếu bạn gọi 100 người bằng loại kịch bản này, bạn sẽ chỉ nhận được cuộc gọi thứ hai với một trong số họ.

Bây giờ, nếu bạn đang gọi khách hàng tiềm năng của mình và nói điều tương tự với tất cả họ, về cơ bản là đẩy sản phẩm của bạn – chỉ cần dừng lại.

Nó có thể hút cho bạn, nhưng nó tệ hơn cho khách hàng tiềm năng, thương hiệu và năng suất của bạn.

Nếu bạn theo kịch bản này (kịch bản cuộc gọi lạnh tốt nhất từng có, tôi có đúng không?!?), Tỷ lệ kết nối của bạn sẽ tăng lên 14-20%. Cách tốt hơn 1% sởi.

shutterstock 119711815 900x506 - Cuộc gọi lạnh là gì?

Cách lên kịch bản mẫu cho cuộc gọi lạnh

1. Xác định 2-3 chiều dọc.

Trước tiên, bạn cần chọn người mà bạn sẽ gọi. Thời gian của bạn rất có giá trị – đừng lãng phí nó vào những thị trường không phù hợp với sản phẩm của bạn. Hãy suy nghĩ về khách hàng tốt nhất của bạn là ai (hoặc bạn đã gọi điện thành công nhất trong quá khứ) và tìm kiếm các thuộc tính chung.

Ví dụ, có thể ngành dọc của bạn là khách sạn và bán lẻ. Hoặc có thể họ là tài chính và ngân hàng. Khi bạn đã tìm ra mục tiêu theo chiều dọc, bạn đã sẵn sàng cho bước 2.

2. Xác định 20 khách hàng tiềm năng phù hợp.

Bây giờ sẽ dễ dàng hơn nhiều để tìm các công ty cụ thể hoặc những người có thể sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Chỉ cần sử dụng LinkedIn, Facebook, Instagram. Giả sử bạn đang tìm kiếm các công ty khách sạn có thể được hưởng lợi từ các lớp yoga tại chỗ của bạn.

Tìm kiếm “Những người làm việc tại khách sạn” và / hoặc “Tổng giám đốc” với bộ lọc “Khách sạn”.

Điểm thưởng nếu bạn tìm kiếm các công ty địa phương hoặc khu vực. Mọi người thích làm ăn với những người dân địa phương khác, điều mà gần đây tôi đã quan sát thấy khi tôi ở Birmingham, Alabama. Nếu bạn đang ở Alabama, bạn muốn giao việc kinh doanh của mình cho những người gốc Nhật khác.

3. Nghiên cứu từng khách hàng tiềm năng.

Tôi biết, tôi biết, bạn chỉ cần nhấc điện thoại và gọi. Nhưng hãy tin tôi, chỉ dành một phút trả trước sẽ giúp bạn thành công hơn nhiều. Vậy làm thế đi!

Bạn đã có mặt trên LinkedIn, Facebook, Instagram. Kiểm tra hồ sơ của từng khách hàng tiềm năng để bạn biết:

  1. Công ty của họ làm gì
  2. Những gì họ làm cụ thể
  3. Nếu bạn đã giúp một công ty tương tự trong quá khứ
  4. Một “sự thật thú vị” về họ

Edit: Thu Hà

Nguồn: Hubspot

Tags: cold call là gìcold call trong telesalecuộc gọi lạnhcuộc gọi lạnh là gìcuộc gọi lạnh trong telesale
Bài Viết Trước

4 cách tương tác với khách hàng mỗi ngày

Bài Viết Tiếp Theo

Cách bán hàng thành công trên Mạng xã hội Facebook

Thu Hà

Thu Hà

Bài Viết Tiếp Theo
cach-ban-hang-thanh-cong-tren-mang-xa-hoi-facebook

Cách bán hàng thành công trên Mạng xã hội Facebook

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Cuộc gọi lạnh là gì?

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

Tháng Mười 6, 2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

Tháng Mười 6, 2018
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

Tháng Mười 6, 2018
c 2 - Cuộc gọi lạnh là gì?

5 Lỗi kịch bản telesale khiến khách hàng dập máy

Tháng Mười 6, 2018
simple seeding 2105 120x86 - Cuộc gọi lạnh là gì?

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

1
4 120x86 - Cuộc gọi lạnh là gì?

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

1
Hướng Dẫn Phân Tích Swot Trong Kinh Doanh Hiệu Quả Nhất 2020

Hướng dẫn phân tích swot trong kinh doanh hiệu quả nhất 2020

0

Hello world!

0
Hướng Dẫn Phân Tích Swot Trong Kinh Doanh Hiệu Quả Nhất 2020

Hướng dẫn phân tích swot trong kinh doanh hiệu quả nhất 2020

Tháng Mười Hai 6, 2019
Tổng Hợp Nguyên Tắc Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Kinh Doanh Mới Nhất 2020

Tổng hợp nguyên tắc xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh mới nhất 2020

Tháng Mười Hai 6, 2019
Chiến Lược Marketing Là Gì Cách Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Nhất 2020

Chiến lược marketing là gì – Cách xây dựng chiến lược marketing hiệu quả nhất 2020

Tháng Mười Hai 5, 2019
Tổng Hợp Kinh Nghiệm Kinh Doanh Nhà Nghỉ Hiệu Quả Nhất 2020

Tổng hợp kinh nghiệm kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả nhất 2020

Tháng Mười Hai 6, 2019

Recent News

Hướng Dẫn Phân Tích Swot Trong Kinh Doanh Hiệu Quả Nhất 2020

Hướng dẫn phân tích swot trong kinh doanh hiệu quả nhất 2020

Tháng Mười Hai 6, 2019
Tổng Hợp Nguyên Tắc Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Kinh Doanh Mới Nhất 2020

Tổng hợp nguyên tắc xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh mới nhất 2020

Tháng Mười Hai 6, 2019
Chiến Lược Marketing Là Gì Cách Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Nhất 2020

Chiến lược marketing là gì – Cách xây dựng chiến lược marketing hiệu quả nhất 2020

Tháng Mười Hai 5, 2019
Tổng Hợp Kinh Nghiệm Kinh Doanh Nhà Nghỉ Hiệu Quả Nhất 2020

Tổng hợp kinh nghiệm kinh doanh nhà nghỉ hiệu quả nhất 2020

Tháng Mười Hai 6, 2019
Simple Fanpage

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Hướng Dẫn Phân Tích Swot Trong Kinh Doanh Hiệu Quả Nhất 2020

Hướng dẫn phân tích swot trong kinh doanh hiệu quả nhất 2020

Tháng Mười Hai 6, 2019
Tổng Hợp Nguyên Tắc Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Kinh Doanh Mới Nhất 2020

Tổng hợp nguyên tắc xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh mới nhất 2020

Tháng Mười Hai 6, 2019

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bán hàng qua điện thoại là gì bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại các bước bán hàng qua điện thoại cách bán hàng hiệu quả cách bán hàng thành công cách bán hàng qua điện thoại hiệu quả cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả hành vi khách hàng kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh tại nhà hiệu quả ky nang giao tiep kỹ năng telesales kĩ năng giao tiếp kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng quần áo kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng mềm trong bán hàng kỹ năng tư vấn khách hàng kỹ năng sale kỹ thuật bán hàng Marketing mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nhân viên bán hàng nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng tăng tương tác cho fanpage

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

Đặt mua

×
Đăng ký mua phần mềm

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN THÔNG TIN VÀO Ô BÊN CẠNH ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT.

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG * ĐƯỢC HỖ TRỢ CÀI ĐẶT, CHUYỂN ĐỔI MÁY MIỄN PHÍ!

(* sản phẩm không giống như mô tả)

Họ và Tên *

Số điện thoại *

link điền form *

Đặt mua

[X]