Simple Fanpage
Giải pháp hỗ trợ chạy quảng cáo facebook
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
Simple Fanpage
No Result
View All Result

Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

Thu Hà by Thu Hà
Tháng Một 25, 2019
in Chăm sóc Khách Hàng, kĩ năng bán hàng, kĩ năng mềm
0
sai-lam-khi-gioi-thieu-san-pham
0
SHARES
2
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Trong tiếp thị bán hàng, ai hiểu tâm lý KH hơn, người đó thắng.Hiểu tâm lý khách hàng để lựa chọn đặc điểm phù họp nhất của sản phẩm nhằm gây quan tâm đến họ.”

ad 300x250 - Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

“Hãy thôi đàm luận về các sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Người ta không màng đến sản phẩm hay dịch vụ đâu. Họ chỉ quan tâm đến chính họ thôi. ”

Vậy làm thế nào để hiểu được KH mong muốn gì và nhu cầu thực sự của họ là gì đây là một phương thức mà các saler cần tìm hiểu thật kỹ.

Hiểu KH và nhu cầu của họ. Đặt câu hỏi và lắng nghe để hiểu được nhu cầu thực sự của họ.

Bán để trợ giúp khách hàng, không bán vì tiền

Bạn muốn trợ tạo điều kiện cho khách hàng thì bạn phải hiểu nhu cầu của họ. Bạn phải nắm được nhu cầu và đáp ứng đúng nhu cầu đó của KH, từ đó sẽ tạo ra doanh số cho bạn. thành ra đừng chỉ chăm chăm vào các áp lực doanh số bạn cần phải hoàn thành mà hãy sale bằng cả cái tâm của bạn vì đây là sự phát triển bền vững trong sự nghiệp bán hàng của bạn.

Bạn cần phải liên tục tự phân tích, xác định bạn muốn đạt được điều gì trong ngắn hạn và lâu dài của sự nghiệp sales của mình. Điều này giúp bạn biết được rằng tại mỗi thời điểm khác nhau bạn cần củng cố điều gì cho bản thân.

Điều tối quan trọng khi trở thành một người bán hàng thành công thì việc đầu tiên bạn phải tin tưởng vào doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của bạn, nếu bạn không tin thì khách hàng của bạn cũng vậy. Nếu bạn có lòng tin vào sản phẩm bạn đang bán thì sự tự tin đó sẽ thể hiện ra ngoài, truyền sự tự tin đó cho KH của bạn.

Dưới đây là sáu nghệ thuật chốt đơn hàng bằng hướng dẫn tụ hội vào hiểu và nắm bắt tâm lý thật sự khiến khách hàng tiềm năng của bạn quyết định mua hàng:

1. KH để ý đến chi tiết, hãy giới thiệu sinh động, thuyết phục các tính năng của sản phẩm

Dudley cho rằng đôi khi khách hàng chỉ muốn biết đầy đủ thông tin và có thể bỏ đi nếu bạn hỏi quá nhiều về nhu cầu của họ thay vì phân phối thông tin. Các KH này biết rất nhiều thông tin, họ tìm hiểu kỹ những sản phẩm và dịch vụ cũng giống như những đối thủ của bạn. do đó, bạn hãy để ý những dấu hiệu từ họ. Nếu văn phòng của khách hàng treo đầy biểu đồ dữ liệu hoặc họ hỏi về các kết quả đo lường được thì nhiều khả năng là vị khách này đặc biệt hứng thú với các chi tiết sản phẩm hoặc dịch vụ, hơn là tạo mối quan hệ với bạn.

2. KH không biết mình cần gì, bạn hãy là nhà tư vấn tận tâm

Một số khách hàng không biết chính xác họ đang mong muốn tìm thứ gì. Carrie Chitsey đã phát hiện ra điều này không lâu sau khi cô thành lập 3seventy – một doanh nghiệp quản lý thông tin quan hệ KH về điện thoại di động có trụ sở tại Austin Texas năm 2008. Ban đầu, Chitsey hội tụ vào việc bán sản phẩm công nghệ của công ty, nhưng sau 8 tháng điều hành kinh doanh, cô nhận ra rằng các khách hàng thường không biết họ cần gì. Dudley cho biết những KH tiềm năng này cần được chỉ dẫn nhiều hơn, đặc biệt trong những vấn đề liên quan đến công nghệ và các sản phẩm khác mà họ không thông thạo. cho đến nay, thay vì tập kết vào một sản phẩm cụ thể, công ty của Chitsey tập trung vào việc tư vấn và tăng trưởng những nền tảng dịch vụ cho khách hàng. Chitsey cho biết thêm, “Trước đây chúng tôi chỉ đơn giản là sale công nghệ, nhưng nay chúng tôi chuyển sang tập kết nhiều hơn vào việc phân tích nhu cầu của khách.”

3. Khách hàng chú trọng vào mối quan hệ, hãy sớm thiết lập mối link cá nhân với họ

Một số khách hàng không chỉ quan tâm đến giao dịch hiện tại. Điều cần thiết nhất đối với họ là sự kết nối lâu dài xây dựng mà bạn xây dựng. Mối liên hệ này đưa lại rất nhiều lợi ích cho các giao dịch trong tương lai, nhưng điều này cũng có nghĩa là bạn cần đến các skill giao tiếp giỏi và dành nhiều thời gian để tìm hiểu từng KH một trước khi chốt giao dịch. Dudley cho rằng KH kiểu này chú trọng vào bí quyết thể hiện sự quan tâm của bạn. Để chứng tỏ mình sẵn sàng dành thời gian cho họ, bạn cần đến gặp trực tiếp vị KH và tìm hiểu người này nhiều hơn, chứ không chỉ nhu cầu mua hàng của họ. Sở like của họ là gì? Khả năng cân bằng giữa công việc và cuộc sống của họ như thế nào? Hãy tỏ ra hiếu kỳ và quan tâm đến những gì họ chia sẻ.

4. Khách hàng quan tâm đến danh tiếng, hãy giới thiệu về những KH VIP của bạn

Danh tiếng của bạn với các KH khác có thể đưa đến hoặc phá vỡ một số đơn hàng. Khi Jeff Pedowitz – Chủ tịch kiêm CEO của The Pedowitz nhóm, một doanh nghiệp đại diện trong ngành tiếp thị có trụ sở đặt tại Atlanta Ga., khởi đầu cung cấp các dịch vụ của mình cho các công ty lớn hơn, ông nhận ra tầm quan trọng của các khách hàng có uy tín và nổi tiếng đối với việc tăng trưởng công việc kinh doanh mới của ông. Việc nhắc đến các khách hàng VIP giống như Google hay Intel có thể giúp ông ký được hợp đồng mới. Pedowitz cho biết, “Nếu tôi nói chuyện với vị giám đốc mkt (CMO) của Dell, tôi biết anh ta sẽ muốn biết doanh nghiệp tôi có từng làm việc với các doanh nghiệp công nghệ có quy mô quốc tế nào khác hay chưa. Nếu chúng tôi chỉ làm việc với các doanh nghiệp nhỏ lẻ, xác suất tôi get được hợp đồng này sẽ giảm đi rất nhiều.” Lời chứng thực và giới thiệu từ các KH danh tiếng cũng rất có giá trị.

5. KH để ý đến việc bảo hành, hãy làm nổi bật dịch vụ tuyệt vời của bạn

Điều quan trọng nhất đối với một số KH là tốc độ và chất lượng dịch vụ. Nếu các KH tiềm năng hỏi nhiều về chính sách bảo hành thì nhiều khả năng là họ rất quan tâm đến chuyện gì sẽ xảy ra sau khi họ mua hàng hoặc dùng dịch vụ. Đây là dấu hiệu cho thấy việc đảm bảo thời gian feedback khẩn trương cực kỳ cần thiết. Khi Christian Burris thành lập công ty Matrix Medical Billing tại Mesa, Ariz vào năm 2007, anh chỉ quy tụ vào cắt giảm chi phí cho KH. tuy nhiên, sáu tháng sau, anh nhận thấy thường thì KH chú ý nhiều nhất đến thời gian góp ý nhanh chóng. Anh nói, “Khi tiếp tục làm việc với nhiều khách hàng khác nhau, tôi nhận thấy điều cần thiết là họ phải liên lạc được với chúng tôi.” Kết quả là Burris mang ra một chính sách đảm bảo các KH sẽ nhận được feedback trong vòng hai giờ sau khi mang ra một yêu cầu.

6. KH mất kiên nhẫn, hãy sớm hoàn thành giao dịch

Hãy nhìn các dấu hiệu đến từ KH để biết được họ có muốn hành động nhanh gọn không. Nếu nhận thấy họ thiếu kiên nhẫn khi bạn đặt câu hỏi, thì đây là lúc bạn nên rút ngắn thời gian. Việc hoàn thành giao dịch nhanh chóng đặc biệt hiệu quả đối với những khách hàng về một vài loại sản phẩm và dịch vụ nào đó. Dudley cho biết, chẳng hạn giống như trong những giao dịch về bảo hiểm hoặc dịch vụ tài chính, một số khách hàng có thể rất muốn kết thúc giao dịch khẩn trương. Bổ sung thêm là nếu bạn mất quá nhiều thời gian đề hoàn thiện hợp đồng thì KH sẽ cho là bạn thiếu tự tin và làm phung phí thời gian của họ.

Nguồn: Kynang

Tags: bán hàng qua điện thoạibí quyết bán hàng qua điện thoạikỹ năng bán hàngnắm rõ tâm lý khách hàngtelesalesthuyết phục khách hàng
Previous Post

Những tips hay nên nhớ về tâm lý khách hàng

Next Post

Đừng bỏ qua bất cứ khách hàng cũ nào

Thu Hà

Thu Hà

Next Post
tap-trung-khach-hang-cu

Đừng bỏ qua bất cứ khách hàng cũ nào

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trending
  • Comments
  • Latest
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

Tháng Mười 6, 2018
simple seeding 2105 120x86 - Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

Tháng Mười 6, 2018
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

Tháng Mười 6, 2018
k - Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

Mẫu kịch bản Telesale – Tiếp thị bán hàng qua điện thoại

Tháng Mười 6, 2018
4 120x86 - Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

1
simple seeding 2105 120x86 - Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

1
6 bước bán hàng telesale hiệu quả

6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

0
pogrbjcpuo3a 640x640 120x86 - Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

7 YẾU TỐ CẦN CHO MỘT CHIẾN DỊCH SMS MARKETING KHUYỄN MÃI 

0
pogrbjcpuo3a 640x640 120x86 - Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

7 YẾU TỐ CẦN CHO MỘT CHIẾN DỊCH SMS MARKETING KHUYỄN MÃI 

Tháng Một 29, 2019
Bantin.Cackhoahoc.B2B.10.10 120x86 - Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

NHỮNG KỸ NĂNG TỐT NHẤT KHI BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Tháng Một 29, 2019
ban-hang-qua-dien-thoai

Kịch bản dành cho nhân viên bán hàng qua điện thoại (Phần 2)

Tháng Một 29, 2019
ban-hang-qua-dien-thoai

Kịch bản dành cho nhân viên bán hàng qua điện thoại (Phần 1)

Tháng Một 29, 2019

Recent News

pogrbjcpuo3a 640x640 350x250 - Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

7 YẾU TỐ CẦN CHO MỘT CHIẾN DỊCH SMS MARKETING KHUYỄN MÃI 

Tháng Một 29, 2019
Bantin.Cackhoahoc.B2B.10.10 120x86 - Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

NHỮNG KỸ NĂNG TỐT NHẤT KHI BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Tháng Một 29, 2019
ban-hang-qua-dien-thoai

Kịch bản dành cho nhân viên bán hàng qua điện thoại (Phần 2)

Tháng Một 29, 2019
ban-hang-qua-dien-thoai

Kịch bản dành cho nhân viên bán hàng qua điện thoại (Phần 1)

Tháng Một 29, 2019
Simple Fanpage

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

pogrbjcpuo3a 640x640 120x86 - Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

7 YẾU TỐ CẦN CHO MỘT CHIẾN DỊCH SMS MARKETING KHUYỄN MÃI 

Tháng Một 29, 2019
Bantin.Cackhoahoc.B2B.10.10 120x86 - Chốt hàng hiệu quả nhờ hiểu khách hàng

NHỮNG KỸ NĂNG TỐT NHẤT KHI BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Tháng Một 29, 2019

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng qua điện thoại bán hàng qua điện thoại là gì bí quyết bán hàng qua điện thoại bí quyết sale qua điện thoại chăm sóc khách hàng cũ các bước bán hàng qua điện thoại cách bán hàng hiệu quả cách bán hàng qua điện thoại cách bán hàng thành công cách bán hàng qua điện thoại hiệu quả cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả ky nang giao tiep kỹ năng telesales kĩ năng giao tiếp kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng lê thẩm dương kỹ năng bán hàng thành công kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng quần áo kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng mềm trong bán hàng kỹ năng năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng sale qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng kỹ năng chào hàng qua điện thoại kỹ năng sale kỹ năng tư vấn bán hàng kỹ thuật bán hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nhân viên bán hàng nhân viên telesales nắm rõ tâm lý khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng thái độ của người bán hàng

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

Đặt mua

×
Đăng ký mua phần mềm

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN THÔNG TIN VÀO Ô BÊN CẠNH ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT.

CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG * ĐƯỢC HỖ TRỢ CÀI ĐẶT, CHUYỂN ĐỔI MÁY MIỄN PHÍ!

(* sản phẩm không giống như mô tả)

Họ và Tên *

Số điện thoại *

link điền form *

[X]