• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

Chia sẻ sách hay về kiến thức hỗ trợ Telemarketing – “Telesales – Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại

ATPMedia Bở ATPMedia
05/03/2018
trong kĩ năng bán hàng
0
.jpg - Chia sẻ sách hay về kiến thức hỗ trợ Telemarketing – “Telesales – Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại
0
Chia Sẻ
163
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Anh em nào ứng dụng Simple Fanpage check SĐT để telesales, hay muốn có kiến thức đào tạo cho nhân viên telesales tốt hơn thì mua cuốn này về đọc nhé!
Nhiều skill hay ho được chia sẻ trong cuốn sách này…

sach telesales tiep thi ban hang qua dien thoai - Chia sẻ sách hay về kiến thức hỗ trợ Telemarketing – “Telesales – Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại

REVIEW MỘT ĐOẠN MỞ ĐẦU CỦA TÁC GIẢ TRONG CUỐN SÁCH NÀY (AE CÓ THỂ TÌM MUA NÓ Ở NHÀ SÁCH BẤT KỲ

Một buổi sáng đi làm và khi đến gần cơ quan tôi mới nhận ra mình đã quên điện thoại di động ở nhà. Không muốn muộn giờ làm và đã tự nhủ “buổi trưa về nhà lấy” nhưng cuối cùng tôi đã quay xe về để lấy điện thoại vì tôi không chịu nổi ý nghĩ “nửa ngày không liên lạc” – biết đâu ai đó gọi cho tôi về một việc quan trọng; biết đâu ai đó cần nhắn cho tôi; biết đâu…. Tôi chợt nghĩ đến gần 90 triệu dân Việt và tổng số lượng thuê bao điện thoại di động tại Việt Nam đến tháng 6/2012 là 120,7 triệu thuê bao thì có bao nhiêu người có thói quen, hành vi như tôi ? Tôi cho rằng số lượng những người không chịu nổi “nửa ngày không liên lạc” như tôi là rất nhiều. Điều này khiến tôi nghĩ đến những cơ hội tiềm năng dành cho tiếp thị bán hàng qua điện thoại mà ở đó khách hàng bày tỏ quan điểm và nhu cầu của họ về một sản phẩm, dịch vụ một cách tức thì đối với người tiếp thị bán hàng. Khách hàng có thể từ chối hoặc quan tâm, có thể giận dữ hoặc vui vẻ, có thể được kết nối hoặc không được kết nối, nhưng họ luôn phản hồi những kết quả chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn bất kỳ hình thức tiếp thị bán hàng nào khác.

Xuất hiện vào khoảng thập niên 70 của thế kỷ trước tại Bắc Mỹ, châu Âu, châu Úc “Telesales”, “Telemarketing” hoặc “Inside sales” là những từ ngữ chỉ loại hình tiếp thị bán hàng thông qua điện thoại. Tiếp thị bán hàng qua điện thoại cho phép nhân viên tiếp thị bán hàng tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ thông qua điện thoại mà không cần phải gặp mặt khách hàng. So với các hình thức tiếp thị bán hàng truyền thống thì loại hình tiếp thị bán hàng này chi phí thấp hơn và hiệu quả cao hơn. Tại Việt Nam, bắt đầu từ năm 2007 ở một số tổ chức tài chính, ngân hàng và bảo hiểm, tiêu biểu như công ty Prudential, ngân hàng Sacombank, ngân hàng Techcombank, ngân hàng ACB, hiện nay kênh tiếp thị bán hàng qua điện thoại trở thành một công cụ phát triển kinh doanh đắc lực và là lựa chọn tối ưu cho rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Phương thức phát triển kinh doanh truyền thống trông cậy vào lực lượng bán hàng trực tiếp bán hàng theo kiểu “đi từng nhà, rà từng người” cho thấy hiệu quả song lại là cách thức bán hàng đắt đỏ nhất. Trong khi đó, chỉ cần kết hợp chiến lược giữa tiếp thị bán hàng qua điện thoại và bán hàng trực tiếp, hiệu quả đi đôi với tiết kiệm chi phí mang lại kết quả đáng kinh ngạc. Như một trận đánh, lực lượng tiếp thị bán hàng qua điện thoại như lực lượng quân báo tinh nhuệ đi trước một bước thăm dò, tìm hiểu và xác định mục tiêu ở số lượng lớn và trên diện rộng. Sau đó lực lượng này chuyển thông tin chi tiết và đầy đủ những mục tiêu đã được xác định cho lực lượng bán hàng trực tiếp tiến thẳng tới tiếp cận tác chiến. Bằng cách chuyên môn hoá từng khâu của quá trình bán hàng, người quản lý bán hàng tận dụng được lợi thế kinh tế về quy mô và ưu thế chuyên nghiệp về chốt bán hàng để đảm bảo mỗi cơ hội bán hàng có được đều trở thành những kết quả bán hàng thành công.

Tiếp thị bán hàng qua điện thoại không chỉ dành cho khách hàng mới mà hoàn toàn hiệu quả đối với khách hàng hiện hữu của doanh nghiệp. Thực tế triển khai nhiều chương trình tiếp thị bán hàng đối với khách hàng hiện hữu, tôi rất kinh ngạc phát hiện ra một thực tế là rất nhiều khách hàng thân thuộc doanh nghiệp, thậm chí có khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi từ lâu nhưng không biết về một dòng sản phẩm mà chúng tôi đã cung cấp nhiều năm nay. Sản phẩm đó có trên trang web nhưng khách hàng không đọc hoặc không biết để mà đọc, sản phẩm đó được quảng cáo trên truyền hình, radio, báo chí nhưng vào những giờ, những lúc khách hàng không nghe, không xem. Hay nói cách khác, đó là những hình thức tiếp thị bán hàng thụ động với xác suất quan tâm thấp và cơ hội tiếp nhận phản hồi từ khách hàng cũng không cao. Tiếp thị bán hàng qua điện thoại giải quyết triệt để những hạn chế này.

Tuy nhiên, hãy lắng nghe quan điểm về hình thức tiếp thị bán hàng qua điện thoại qua tiếng nói của:

“Nói thật tôi rất dị ứng khi nghe điện thoại giới thiệu một loại hàng gì đó, ngoài cái tâm lý mua một món hàng mà mình chả hình dung nổi nó như thế nào? Họ nói như máy khâu theo bài đã lập sẵn không có khoảng trống cho mình có ý kiến.” – Một khách hàng.

“Vì hiện tại việc bán hàng qua điện thoại rất nhiều, nhưng hầu như không có ai thành công nhiều qua công việc đó. Ví dụ như bên bảo hiểm người ta cũng dùng hình thức bán hàng qua điện thoại nhưng hầu như nhân viên vào đó làm được 1 thời gian khoảng 1 tháng cũng nghỉ, vì tính chất công việc và công việc không như mình nghĩ. Bán hàng gặp trực tiếp còn không được, huống chi bán qua điện thoại, thật là khó.” – Một nhân viên tiếp thị bán hàng qua điện thoại bi quan.

“Việc này không khó, nó tuỳ thuộc vào sự kiên nhẫn thuyết phục khách hàng của bạn. Hãy đặt niềm tin vào sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang chào bán và truyền niềm tin đó đến khách hàng bằng nhiệt tình. Điều quan trọng là trình bày vấn đề một cách sinh động, có tính thuyết phục cao”. – Một nhân viên tiếp thị bán hàng qua điện thoại lạc quan.

Tiềm năng là thế, hiệu quả là thế song cũng đầy thách thức và khó khăn là thế thì làm sao để các doanh nghiệp biết đến và sử dụng hiệu quả phục vụ phát triển kinh doanh? Làm sao để xây dựng đội ngũ tiếp thị bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp và hiệu quả ? Mô hình tiếp thị bán hàng qua điện thoại nào phù hợp với Việt Nam, phù hợp với các đặc thù kinh doanh khác nhau? Sử dụng hệ thống như thế nào? đào tạo đội ngũ tiếp thị bán hàng ra làm sao? Làm sao để nhân viên tiếp thị bán hàng qua điện thoại vượt qua những rào cản bị từ chối để tiếp thị bán hàng thành công? Làm sao để họ có niềm hăng say và sáng tạo đối với công việc tiếp thị bán hàng qua điện thoại khi giới hạn giữa bốn bức tường của văn phòng ? Làm sao để khách hàng không phản ứng tiêu cực khi tiếp nhận cuộc gọi tiếp thị bán hàng của bạn ?…..Và nhiều hơn thế nữa những câu hỏi sẽ được giới thiệu, phân tích và hướng dẫn trong cuốn sách này: Telesales – Tiếp thị bán hàng qua điện thoại.

Qua cuốn sách này, tôi hi vọng đóng góp một phần nhỏ bé kiến thức và kinh nghiệm của mình đối với sự phát triển nhanh chóng của nghề tiếp thị bán hàng qua điện thoại tại Việt Nam. Tôi hi vọng sẽ chắp cánh khát khao thành công và sáng tạo không ngừng cho các đồng nghiệp của tôi – những người đang dấn thân vào một nghề khó khăn nhất, nhiều thử thách, áp lực nhưng đầy ắp những niềm vui – nghề tiếp thị bán hàng qua điện thoại.

 Nguyễn Chiến –  ATP SOFTWARE

Tags: bán hàng qua điện thoạitelesaletelesales
Bài Viết Trước

Telesale là gì? Telemarketing là gì?

Bài Viết Tiếp Theo

Trở thành bậc thầy telesales với 7 kỹ năng sau đây

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
aq - Chia sẻ sách hay về kiến thức hỗ trợ Telemarketing – “Telesales – Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại

Trở thành bậc thầy telesales với 7 kỹ năng sau đây

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - Chia sẻ sách hay về kiến thức hỗ trợ Telemarketing – “Telesales – Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - Chia sẻ sách hay về kiến thức hỗ trợ Telemarketing – “Telesales – Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
4 120x86 - Chia sẻ sách hay về kiến thức hỗ trợ Telemarketing – “Telesales – Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0
simple seeding 2105 120x86 - Chia sẻ sách hay về kiến thức hỗ trợ Telemarketing – “Telesales – Tiếp Thị Bán Hàng Qua Điện Thoại

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
6 bước bán hàng telesale hiệu quả

6 bước đơn giản để tăng doanh thu khi telesale (new)

0
Image1 1

Hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Viettel vô cùng đơn giản

30/05/2023
Quản Lý Dự Án Phần Mềm Là Gì Quy Trình Thực Hiện Như Thế Nào 1

Những phần mềm quản lý dự án tốt nhất trên thị trường hiện nay

25/05/2023
Cdn Hinh Anh La Gi 16429976314151377572733 0 0 562 1000 Crop 1642997689006849730405

Tìm hiểu về CDN hình ảnh là gì? Có những loại nào?

24/05/2023
ảnh 2

Các kênh digital marketing cho ngành dược phổ biến hiện nay

22/05/2023

Recent News

Image1 1

Hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Viettel vô cùng đơn giản

30/05/2023
Quản Lý Dự Án Phần Mềm Là Gì Quy Trình Thực Hiện Như Thế Nào 1

Những phần mềm quản lý dự án tốt nhất trên thị trường hiện nay

25/05/2023
Cdn Hinh Anh La Gi 16429976314151377572733 0 0 562 1000 Crop 1642997689006849730405

Tìm hiểu về CDN hình ảnh là gì? Có những loại nào?

24/05/2023
ảnh 2

Các kênh digital marketing cho ngành dược phổ biến hiện nay

22/05/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Image1 1

Hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Viettel vô cùng đơn giản

30/05/2023
Quản Lý Dự Án Phần Mềm Là Gì Quy Trình Thực Hiện Như Thế Nào 1

Những phần mềm quản lý dự án tốt nhất trên thị trường hiện nay

25/05/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng online bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách bán hàng hiệu quả cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]