• TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • BLOG
SỬ DỤNG HỆ THỐNG
No Result
View All Result

8 Câu hỏi chốt sale thần thánh

ATPMedia Bở ATPMedia
14/03/2018
trong kĩ năng bán hàng
0
c 3 750x375 - 8 Câu hỏi chốt sale thần thánh
0
Chia Sẻ
3.2k
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Bộ phận sale là nguồn máu chính của bất kì một công ty lớn hay nhỏ, cá nhân mình luôn hoan nghênh nhiều bạn sinh viên mới ra trường đi theo con đường này. Thế nhưng, để trở thành một sale cứng lại phụ thuộc vào yếu tố môi trường kết hợp cùng sự đào tạo liên tục của những người quản lý. Vì vậy xin phép được chia sẻ cùng mọi người, cho dù bạn đã biết hay chưa cũng xin được phép tặng cho những bạn cần tham khảo

c 3 - 8 Câu hỏi chốt sale thần thánh

1. RÓT MẬT VÀO TAI & NÓI NHIỀU CHƯA BAO GIỜ LÀ TỐT.

Đây có lẽ là kim chỉ nam để khách hàng có thể chịu lắng nghe cuộc gọi điện. Hầu hết các bạn sale mà mình từng làm việc đều mắc phải những lỗi khá nghiêm trọng về giọng nói, có những bạn nói quá nhiều, nói quá nhanh, và hầu hết khách hàng không hề biết mình đang được nghe về vấn đề gì cả, kiểu như bạn đang mang toàn bộ dịch vụ của công ty ném thẳng vào mặt khách hàng, và cuối cùng sau những cuộc gọi điện kéo dài đều bị khách hàng từ chối.

Bạn thích nghe 1 bài hát và luôn hát theo nhịp điệu hơn là việc nằm nghe 1 bài kinh cầu rồi đúng không nào. Bởi vì bài hát luôn có nhịp điệu, có vần, có âm luyến lên xuống. Vậy thì khi gọi điện cho khách hàng cũng cần có những yếu tố ngắt câu, nhấn mạnh ý chính, có nhấn nhá trong từng câu nói để khách hàng đi theo câu chuyện của bạn. Đó chính là bí quyết đầu tiên để tỷ lệ cuộc gọi được nâng cao.

2. NHU CẦU THẬT SỰ CỦA ANH/ CHỊ LÀ GÌ?

Khách hàng luôn có thói quen hỏi lan man không theo vấn đề gì cả. Mình từng gặp rất nhiều khách hàng nó nhây theo kiểu khó chịu, bởi vì họ rất rảnh để tiếp chuyện với bạn qua điện thoại. Phần đa những người mới bước vô con đường này đều không xác định rõ nhu cầu thật sự của khách hàng và đều bị cuốn theo câu hỏi của khách hàng. Vậy khi khách hàng hỏi đến câu thứ 2, thứ 3, hãy hỏi rõ nhu cầu thật sự của khách hàng để tránh đi lan man. Đồng thời bạn cũng sẽ xác định được dịch vụ mình sẽ cung cấp ngay cho khách hàng.

3. NGÂN SÁCH ANH/ CHỊ CÓ THỂ CHI TRẢ CHO MARKETING DAO ĐỘNG TRONG KHOẢNG BAO NHIÊU?

Không chỉ riêng với Marketing, bạn có thể áp dụng câu hỏi này vô chính sản phẩm bạn đang bán. Đừng coi thường câu hỏi này, bởi vì nhờ có nó mà bạn sẽ biết được ngân sách khách hàng có thể chi trả khi quyết định mua sản phẩm đó. Không phải ai cũng đủ tài chính để mua sản phẩm đó (trong trường hợp bạn đang bán ô tô, bất động sản thì câu hỏi này được coi là cú chốt quyết định 50% thành công rồi).

Đối với những khách hàng luôn mở miệng nói “em cứ báo giá đi, tiền với anh không phải là vấn đề”. Khi đó, bạn cần phải coi chừng nhé, có thể đây là khách hàng không có tiền hoặc đang tham khảo giá những vẫn tỏ ra mình có tiền. Hãy đưa ra ví dụ cho họ thấy ngay. “anh chị cần cho em biết được mức ngân sách mà anh chị có thể chi trả, cũng như em vẽ ra một bản thiết kế ngôi nhà lầu 4 tầng rồi mới biết anh chỉ đủ tiền xây nhà cấp 4, như vậy hóa ra mất công sức thời gian ư”

4. SAU KHI EM XUỐNG HỖ TRỢ ANH/ CHỊ RA VẤN ĐỀ, KHÔNG BIẾT ANH/ CHỊ CÓ TÍNH XÚC TIẾN TRIỂN KHAI LUÔN CHƯA?

Câu hỏi này giúp bạn xác định rõ thời gian khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn vào thời gian nào. Vấn đề này hoàn toàn có thể làm rõ trên điện thoại để bạn xác định xem khách hàng đã tính triển khai luôn chưa hay chỉ đang tham khảo. Câu hỏi này phần đa áp dụng cho những ngành nghề dịch vụ, bởi vì bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cũng cạnh tranh dịch vụ bên bạn, và khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn. Vậy để tiết kiệm thời gian cho cuộc hẹn chất lượng, bạn cần phải hỏi câu hỏi này ngay trên điện thoại nhé.

5. ANH/ CHỊ LÀM CÁ NHÂN HAY LÀM CHUNG VỚI NHÓM VẬY?

Thông thường đụng đến chuyện tiền bạc, sẽ có nhiều ý kiến. Bởi vì không phải ai cũng đồng ý bỏ tiền ra để sử dụng dịch vụ trong một nhóm cả. Vậy câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định người chi tiền là một mình khách hàng, hay là có thể những người cộng tác chung để bàn bạc quyết định việc kí hợp đồng với bạn không. Nếu đã hỏi đến câu hỏi này và biết rằng khách hàng đó triển khai cá nhân thì xin chúc mừng bạn, tỷ lệ chốt hợp đồng đã lên tới 70% rồi đó.

6. TỪ CHỖ EM QUA ANH/ CHỊ KHÁ XA, NẾU ĐƯỢC THÌ MÌNH CHIA ĐÔI QUÃNG ĐƯỜNG CHO TIỆN, ANH/ CHỊ THẤY SAO?

Đây là một phép thử khách hàng để xem họ có quyết định làm luôn chưa. Gỉa sử khách hàng ở tuốt Nhà Bè và bạn ở tận Q12, việc chia đôi quãng đường rất tiện lợi cho bạn khi tiết kiệm được thời gian, xăng, xe, kem chống nắng các thể loại. Nếu khách hàng đồng ý thì quá tuyệt vời, bạn đã nâng tỷ lệ chốt hợp đồng thêm 10% nữa. Nhưng ngược lại, khách hàng nhất định muốn bạn xuống tận nơi (thậm chí là nhà riêng, công ty). Vậy thì bạn hãy dùng 3s và xem lại trong quá trình nói chuyện khách hàng có tỏ ra dễ chịu không, tất nhiên bạn vẫn nên đồng ý hẹn gặp và cần cẩn thận nếu không sẽ bị rớt hợp đồng đó. Xin lưu ý, câu nói này chỉ là một phép thử thôi nhé.

7. VẬY SÁNG MAI HOẶC CHIỀU MAI EM XIN PHÉP GHÉ QUA HỖ TRỢ ANH/ CHỊ NHÉ

Hãy cho khách hàng 2 sự lựa chọn buổi sáng hoặc buổi chiều, điều này sẽ giúp bạn đang dẫn khách hàng theo sự lựa chọn của chính bạn đưa ra. Khách hàng vẫn có được sự lựa chọn đấy thôi, nhưng là trong khuôn khổ bạn đưa ra.

8. EM THẤY SÀI GÒN DẠO NÀY HAY MƯA BUỔI CHIỀU, NẾU ĐƯỢC THÌ SÁNG MAI KHOẢNG 10H EM GHÉ QUA QUÁN CAFE…. Ở ….. HỖ TRỢ THÊM CHO ANH/ CHỊ NHÉ

 

Bạn đang quan tâm đến khách hàng đó, bởi vì bạn lo cho khách hàng dính mưa buổi chiều nên chủ động đề xuất một cuộc hẹn rõ ràng về thời gian và địa điểm. Điều này sẽ giúp cho khách hàng thấy bạn làm việc chuyên nghiệp. Thế nên, điều bạn cần làm là phải đến trước hoặc đúng giờ để chờ khách hàng mang tiền đến kí hợp đồng nhé

Bạn thấy đấy, việc chốt hợp đồng sẽ một việc cực kì dễ dàng. Thế nhưng, bạn cần phải luyện thành thạo những câu hỏi thần thánh ở trên để áp dụng nhuần nhuyễn và triệt để. Nhìn dễ vậy thôi, nhưng mình đã phải dùng đúng 1 năm trời để nó ngấm vào máu và tâm trí của mình khi nói chuyện với khách hàng. Nghề sale đòi hỏi bạn phải biết tư duy, nhìn người và hiểu từng tính cách của họ

Nguồn : Group Content Marketing Masters

Xem thêm:

Kịch bản telesales – Bán bất động sản chỉ với một cuộc gọi

8 Câu hỏi chốt sale thần thánh

10 điều bất cứ seller nào cũng cần biết khi bán hàng qua điện thoại (new)

Sales telephone hiệu quả? Làm thế nào

Tố chất của nhân viên telesales chuyên nghiệp

Một trong những kịch bản gọi điện bán hàng nhân viên sale không thể bỏ qua!

Xây dựng kịch bản telesales chuyên nghiệp

5 Mẫu telesales có tỉ lệ chốt đơn hàng cao nhất

05 Cách đặt câu hỏi để rút ngắn quy trình telesale

Công thức cho một kịch bản Telesales hoàn hảo

ĐỌC SÁCH GÌ ĐỂ PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG TELESALES ?

Tags: bí quyết bán hàngkỹ năng bán hàngnhững câu hỏi chốt sale
Bài Viết Trước

Chốt sale khi bán hàng qua điện thoại. Khó hay dễ

Bài Viết Tiếp Theo

Phân khúc khách hàng để Marketing hiệu quả

ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
d 2 75x75 - 8 Câu hỏi chốt sale thần thánh

Phân khúc khách hàng để Marketing hiệu quả

Bình luận về chủ đề post

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
simple seeding 2105 120x86 - 8 Câu hỏi chốt sale thần thánh

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

09/08/2018
kịch bản bán hàng qua điện thoại

5 kịch bản bán hàng qua điện thoại tuyệt diệu

30/10/2017
kỹ năng chốt sale hiệu quả

9 phương pháp chốt sale qua điện thoại thành công

30/10/2017
tim facebook tu sdt finduid 120x86 - 8 Câu hỏi chốt sale thần thánh

4 CÁCH TRA CỨU THÔNG TIN SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG ĐƠN GIẢN VÀ MIỄN PHÍ

21/02/2019
simple seeding 2105 120x86 - 8 Câu hỏi chốt sale thần thánh

Cách tăng tương tác trên Facebook Cá Nhân Đầy Đủ Nhất từ A-Z

0
Chl4b Ttfm Ujub5zw Jfbf3z1c394ibg

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất mà bạn cần biết

0
4 120x86 - 8 Câu hỏi chốt sale thần thánh

Hướng dẫn Bán Hàng Online Hiệu Quả Trên Zalo

0
3 - 8 Câu hỏi chốt sale thần thánh

Xây dựng kịch bản telesales chuyên nghiệp

0
Web Hosting Gia Re Cho Blog Ca Nhan (3) (3)

Web Hosting giá rẻ cho blog cá nhân

27/03/2023
Xop Boc Trai Cay Ko

Xốp lưới bọc trái cây là sản phẩm gì? Có công dụng ra sao?

24/03/2023
8eedzvgw3acuhw0dzzcwm8hc3cqf88lverqt No3m46fmrrehqsu9lxxgpugvybw9wobn Besow5y1 Eyp8u Oor3 5dyy08uz6mzkv9rvyicpgx Hdmqv9yekpqnqkwv3d8uakgd387oqhcslpsg5c

Phần mềm Camtasia là gì? Dùng để làm gì? Tính năng chính của phần mềm Camtasia

13/03/2023

Hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ Thuế điện tử lần đầu 

10/03/2023

Recent News

Web Hosting Gia Re Cho Blog Ca Nhan (3) (3)

Web Hosting giá rẻ cho blog cá nhân

27/03/2023
Xop Boc Trai Cay Ko

Xốp lưới bọc trái cây là sản phẩm gì? Có công dụng ra sao?

24/03/2023
8eedzvgw3acuhw0dzzcwm8hc3cqf88lverqt No3m46fmrrehqsu9lxxgpugvybw9wobn Besow5y1 Eyp8u Oor3 5dyy08uz6mzkv9rvyicpgx Hdmqv9yekpqnqkwv3d8uakgd387oqhcslpsg5c

Phần mềm Camtasia là gì? Dùng để làm gì? Tính năng chính của phần mềm Camtasia

13/03/2023

Hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ Thuế điện tử lần đầu 

10/03/2023

Chúng tôi đem lại giải pháp giúp tra cứu số điện thoại khách hàng tiềm năng khi vừa mới tương tác ( like, comment, share) một post bất kỳ trên Facebook. Giúp giảm chi phí marketing và tăn hiệu xuất chốt đơn hàng!

Follow Us

Bài Viết Mới

Web Hosting Gia Re Cho Blog Ca Nhan (3) (3)

Web Hosting giá rẻ cho blog cá nhân

27/03/2023
Xop Boc Trai Cay Ko

Xốp lưới bọc trái cây là sản phẩm gì? Có công dụng ra sao?

24/03/2023

Thẻ

bán hàng bán hàng chuyên nghiệp bán hàng facebook bán hàng qua điện thoại bí quyết bán hàng qua điện thoại chốt sale qua điện thoại cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Cách xây dựng fanpage bán hàng hiệu quả cách quản lý tài chính cửa hàng cách quản lý tài chính kinh doanh cách quản lý tài chính nhà hàng các ví dụ về tài chính công các chiến lược kinh doanh phổ biến các kế hoạch tài chính kinh doanh gì ít vốn lời nhiều kinh doanh mặt hàng mới lạ kinh doanh nhỏ lãi lớn kinh doanh nhỏ thành công lớn kinh doanh nhỏ tại nhà kinh doanh online kinh doanh online mặt hàng gì Kinh nghiệm kinh doanh online kiến thức kinh doanh online ky nang giao tiep kịch bản telesale kịch bản bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng kỹ năng bán hàng cơ bản kỹ năng bán hàng online kỹ năng bán hàng qua điện thoại kỹ năng bán hàng trực tiếp kỹ năng cho nhân viên bán hàng qua điện thoại kỹ năng tư vấn khách hàng mạng lưới khách hàng nghệ thuật bán hàng qua điện thoại nắm rõ tâm lý khách hàng phân tích hành vi khách hàng Telemarketing telesale telesales thuyết phục khách hàng vốn ít kinh doanh gì hiệu quả ý tưởng kinh doanh mới lạ ý tưởng kinh doanh độc và lạ ý tưởng kinh doanh độc đáo kiểu mỹ

Liên Kết Nội Bộ

  • Công ty ATPSOFTWARE
  • Hệ Thống giúp chạy quảng cáo theo UID
  • Giải pháp tự động hóa marketing & chăm sóc khách hàng (CRM)
  • Tìm kiếm mọi thứ trên mạng xã hội Facebook
  • Tìm kiếm UID từ một link bất kỳ trên Facebook
  • Quét UID những người thích trang
  • Tìm kiếm UID theo địa điểm
  • About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

No Result
View All Result

© 2018 Fanpage - Một giải pháp cung cấp bởiATP SOFTWARE.

ip booter
sms verification
video downloader
youtube video downloader
online video converter
[X]